ผุดสติ๊กเกอร์ไลน์ คุณมัด เกาะกระแสสุด ๆ โดนใจชาวเน็ตอย่างแรง

 

        ชาวเน็ตเกาะกระแส ผุดสติ๊กเกอร์ไลน์ "คุณมัด" รอลุ้นทางไลน์จะให้ผ่านหรือไม่ ด้านชาวเน็ตชอบสุด ๆ กลายมาเป็นชื่อที่โด่งดังที่สุดในหมู่นักเล่นโซเชียลขณะนี้ก็ว่าได้ สำหรับ "คุณมัด" ที่ อ.แบงค์ สื่อกรรมสื่อวิญญาณ อ้างว่าเป็นวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรตั้งแต่อดีตชาติของหนุ่ม ปอ ทฤษฎี และเป็นเจ้ากรรมนายเวรร่วมของตัวเอง โดยเป็นที่รู้จักของผู้คนครั้งแรกหลังจากที่ อ.แบงค์ ทำการสเก็ตช์กรรม ผุดภาพของ คุณมัด ที่กำลังยืนอยู่เหนือตัว ปอ ทฤษฎี ซึ่งกำลังนอนอยู่บนเตียงคนไข้ ทำให้ อ.แบงค์ ตัดสินใจที่จะบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลเพื่อหวังจะให้พระเอกหนุ่มรอดพ้นจากการเอาคืนของคุณมัด

       อย่างไรก็ตาม เรื่องของ คุณมัด ได้กลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากของคนในสังคม โดยมีทั้งผู้ที่เชื่อและไม่เชื่อ บางคนที่ไม่เชื่อก็ผุดรูปล้อเลียนออกมาเพียบ แม้แต่เล่นมุกว่า คุณมัด มาเข้าฝัน บอกว่าถูกใส่ร้ายก็มี

       จนกระทั่งล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2558) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "บีเกิ้ลวิ่งไป ไข่สบัด" ก็ได้ผุดไอเดียปล่อยสติ๊กเกอร์ไลน์ "คุณมัด" ออกมาแล้ว ซึ่งก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่า สติ๊กเกอร์คุณมัดชุดนี้ LINE Corporation จะให้ผ่านหรือไม่

       เกาะกระแสสุด ๆ ขนาดนี้ บอกเลยว่าโดนใจชาวเน็ตเข้าอย่างจัง จนหลายคนถึงกับเตรียมเงินรอซื้อกันตั้งแต่รู้ข่าวเลยทีเดียว แถมยังมีคนแชร์ภาพดังกล่าวออกไปอีกเพียบ

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บีเกิ้ลวิ่งไป ไข่สบัด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...