สยอง ! กองทัพหนอนสร้างอาณานิคมในรูหู อยู่กันยุ่บยั่บนับร้อย

      เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอชวนสยอง เมื่อผู้ป่วยชาวจีนรายหนึ่งไปพบหมอพร้อมกับอาการเจ็บปวดและคันภายในรูหู พอหมอส่องกล้องดูถึงกับอึ้ง พบหนอนแมลงวันตัวเล็กตัวน้อยไต่ยั้วเยี้ยกันเต็มรูหู คาดคะเนได้นับร้อยตัวทีเดียว

       เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในมณฑลกวางตุ้งของจีน ชายรายหนึ่งได้โร่หาหมอหลังจากรู้สึกถึงความผิดปกติภายในรูหูของตัวเอง นั่นคือ มีสิ่งมีชีวิตบางอย่างเข้าไปทำรังในรูหู สร้างความเจ็บปวดให้กับเขาไม่น้อย

       ที่โรงพยาบาล หมอได้ใช้กล้องส่องเข้าไปในรูหูของเขาเพื่อดูอาการ พบว่าภายในรูหูของเขานั้นเต็มไปด้วยหนอนแมลงวันอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ ประมาณได้นับร้อยตัว จึงทำการล้างหู พร้อมทั้งใช้คีมคีบ เพื่อนำเอาหนอนแมลงวันเหล่านี้ออกมาจนหมด

       อย่างไรก็ตามเมื่อสื่อท้องถิ่นเข้าไปถามไถ่ชายรายนี้ว่าเขาทำอะไรมา จึงมีหนอนไต่ยั้วเยี้ยเต็มไปหมด เขาก็ได้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทำให้กลายเป็นปริศนาคาใจว่าเจ้าสิ่งมีชีวิตแปลกปลอมเหล่านี้เข้าไปในรูหูเขาได้อย่างไรหนอ

       แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นก็เดาได้ไม่ยาก ก็คงมีแมลงวันเข้าไปไข่ในหูขณะที่เขานอนหลับ จากนั้นไข่เหล่านี้ก็ฟักเป็นตัวอ่อนแมลงวันยุ่บยั่บอย่างที่เห็น กรณีดังกล่าวมักเกิดกับผู้คนที่อาศัยอยู่ในเขตร้อน หรือใกล้เขตร้อน แถบพื้นที่ซึ่งมีแมลงวันอาศัยอยู่จำนวนมาก โดยส่วนใหญ่พบในเด็กอายุต่ำกว่า 10 ขวบ

">

ภาพจาก คุณ Viral MTV1 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...