ไปดูกัน 10 ท่าเซลฟี่ สไตล์สาว ญี่ปุ่น ที่น่ารัก “สุโค่ย”!

      เซลฟี่ มันเป็นอะไรที่คนสมัยนี้ใครๆเขาก็ทำกันทั้งโลก รวมทั้งสาวๆ ญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อ เรื่องความน่ารัก คาวาอี้ คิเรเนะ และชิซูกะ และนี่ ก็คือ 10 ท่าเซลฟี่สุดฮิตของสาวญี่ปุ่น ตามที่เว็บไซต์ Rocketnews24 รายงานไว้ เผื่อหญิงไทยท่านใด จะฝึกไว้โพสต์โชว์แฟนคลับก็มิได้หวงห้ามแต่อย่างใด (รวมทั้งหนุ่มๆด้วยนะถ้ากล้า)

1.ท่าชู2 นิ้วสันติภาพ

Twitter

       นี่จัดเป็นท่าเบสิค และฝังลึกลงในรากเหง้าวัฒนธรรมการถ่ายรูปของคนญี่ปุ่นไปซะแล้ว นับไห้ จี่ ซึ (1 2 3) เมื่อไหร่ คิดท่าไม่ออกก็ชู 2 นิ้วนี่แหละ

2.ท่าปวดฟัน

Twitter  

        ก็เอามือนาบเข้าไปที่หน้า เหมือนคนปวดฟันนั่นแหละ ท่านี้พวกแมกกาซีนชอบให้นางแบบโพสต์ ก็เพราะมันช่วยโชว์ล็บสวยๆ ของพรีเซนเตอร์ได้ด้วยไงหล่ะ

3.ท่าเกา

Twitter

         เออใช่ อ่านแบบนี้แหละ ท่าเกา แอดมินเขียนไม่ผิดหรอก เพราะภาษาอังกฤษมันก็เขียนแบบนี้ Gao ท่านี้ก็แค่ทำมือเป็นกงเล็บแล้วชูขึ้น ทำแล้วให้เหมือนกับแม่เสือสาว สวยขี้อ้อนขี้เล่นหล่ะ บางคนทำไม่เป็นจากน่ารัก กลายเป็นน่าถีบจักรยานกเป็นได้

4.ท่าปิดตา

Twitter

        ท่านี้มันจะไปยากอะไร ก็แค่เอามือขึ้นมาปิดตาข้างนึง แล้วก็เซลฟี่ แค่เนี้ยะ จุดประสงค์ก็คือเอาไว้โชว์เล็บ และโชว์เมคอัพที่ตานะจ้ะ

5. ท่าเอลิซ่า

 Twitter  

          ท่านี้ก็เอามือข้างนึงบีบแก้มเบาๆ ก็จะสวยใสเหมือนกับ เอลิซ่า อิเคดะ นางแบบ CanCam ซึ่งตอนนี้คนญี่ปุ่นยกให้เธอเป็นเทพแห่งการเซลฟี่เลยหล่ะ

6. ท่าฮามุ ฮามุ

Twitter

          เม้มปากเบาๆ แล้วถ่าย ก้ได้อารมณ์สวยละมุน เบาๆไปอีกแบบ

7. ท่าดูดน้ำจากหลอด

Twitter

8.ท่าหยิกแก้ม

Twitter

ท่านี้ดูเหมือนจะโด่งดังในโลกโซเชียลอย่างไม่มีสาเหตุ แต่คาดว่าน่าจะเป็นเพราะการหยิกแก้มช่วยลดรอยย่อนรอบปากเวลาถ่ายรูปได้ยังไงหล่ะ

9.ท่าเอามือแตะปาก

Twitter

         ท่านี้ก็แค่เอามือแตะริมฝีปากล่างเบาๆ ก็ดูน่ารัก เซ็กซี่ได้ไม่หยอก

10. ท่าพิสทอล

Twitter

         ท่านี้โด่งดังจากนางแบบแมกกาซีนเซเว่นทีน ชื่อ มานามิ เอโนะซาวะ ชูมือขึ้น 2 นิวเหมือนรูปปืนแล้ววางไว้ที่คาง เหมือนตัวการ์ตูนเวลาคิดแผนร้ายนั่นแหละ คือท่านี้ แชร์ท่าเกร๋ๆ ไปให้สาวๆ และเพื่อนๆของคุณได้มีท่าเซลฟี่สวยใสสไตล์ญี่ปุ่นไว้โพสต์ตามด้วยสิ

ที่มา: Rocketnews24

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...