หนุ่มแอบพ่อ ประกวดนางงาม โดยพ่อไม่รู้มาก่อนว่าได้ลูกสาว!! แต่วันหนึงพ่อก็จับได้ แต่สิ่งไม่คาดคิดที่พอพูดออกมาทำเอาน้ำตาไหลเลย

      สิ่งหนึ่งที่พ่อแม่สมัยใหม่ พบเจอ คือ เมื่อลูกๆโตมาแล้วเลือกเพศกันเองจร้าาาา แล้วจะทำไงละ ด่าทอขับไล่ไสส่งลูก หรือยอมรับในสิ่งที่ลูกเป็น เพราะยังไงเขาก็คือลูกและที่สำคัญไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร พ่อแม่สมัยใหม่จึงมีทัศนคติที่ดีขึ้นกว่าเก่าเยอะ

       เอาล่ะลองมาฟังเรื่องราว กรณีของ น้องแม็ก ณเดชน์ มารศรี หนึ่งในผู้เข้าประกวด One Man One Women ระบุว่า ผู้เข้าประกวดจะต้องแต่งกายด้วยชุดราตรียาวมาตรฐานสากล โดยในรอบที่ 2 แต่งกายด้วยชุดที่เหมาะสมกับการแสดงความสามารถพิเศษ และรอบสุดท้าย ผู้เข้าประกวดจะต้องแปลงโฉมเป็นชายที่หล่อที่สุด

 

      ทั้งนี้ น้องแม็ก เป็นอีกคนหนึ่งที่ทางบ้านไม่รู้ โดยเฉพาะคุณพ่อ ซึ่งน้องแม็ก มีความกังวลอย่างมากกับพฤติกรรมแบบนี้ แต่แล้ววันหนึ่ง พ่อน้องแม็กรู้ความจริง โดยน้องแม็กโพสต์ว่า “ในที่สุด พ่อก็จับได้ ว่าไปแต่ง ญ ประกวด พ่อบอกว่าเพิ่งรู้ข่าว เลยโทรมาถาม

      ตอนแรกที่ถาม พ่อทำเสียงดุมากกกก กลัวไปหมด.พอคุยไปคุยมา ทำไมไม่บอกพ่อ ผมก็ตอบไปว่าไม่กล้าบอก แล้วพ่อก็พูดว่า พ่อไม่ว่าหรอก ขอแค่บอก เพราะประกวดมันต้องขับรถต้องเดินทาง พ่อเป็นห่วง ดูแลตัวเองดีๆ ถ้าทำแล้วมีความสุข ได้รางวัลมาพ่อก้อไม่ว่า เห้อ….โล่ง ขอบคุณพ่อที่รักและเข้าใจนู๋น่าา ‪#‎รักพ่อแม่ที่สุดที่เข้าใจนู๋^_^”

      ต้องขอชื่นชมคุณพ่อน้องแม็กที่มีสติ และเป็นคุณพ่อที่เข้าใจลูกมากๆ อย่าลืมแชร์เรื่องราวดีๆแบบนี้ เพื่อจะมีประโยชน์กับใครที่ได้อ่าน และกำลังเจอสถานการณ์เดียวกัน

อ้างอิงข้อมูลจาก : http://newsupdate.todayza.com/2015/09/blog-post_7884.html

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...