คดีพลิก !? น้องชายเจ้าของร้าน แจงเป็นเรื่องเข้าใจผิด กรณีสารวัตรเบ่งกินฟรี

       สั่งออกราชการนายตำรวจใหญ่เมืองโคราช ใช้อำนาจเบ่งกินอาหารฟรี-ทำร้ายร่างกายพนักงาน ด้านน้องชายเจ้าร้าน ออกโรงแจงเป็นเรื่องเข้าใจผิด ตนเป็นคนให้กินฟรีเอง

        จากกรณีที่ พ.ต.ท. ปราการ กอปรสิริพิพัฒน์ สว.สส.สภ.คง. จ.นครราชสีมา และพวกอีก 2 คน ได้มีการเบ่งกินฟรีในร้านก๋วยเตี๋ยวที่ ร้าน ส.สุนทร ถนนช้างเมือง จ.นครราชสีมา และมีการทำร้ายร่างกายพนักงานในร้านจนได้รับบาดเจ็บจมูกหัก เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เชือดพ้นราชการ พ.ต.ท. เบ่งกินก๋วยเตี๋ยวฟรี-ชกเด็กเก็บตังค์ดั้งหัก)

        ล่าสุด (7 กันยายน 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าของเรื่องราวดังกล่าวว่า ได้รับข้อมูลจากเฟซบุ๊ก วรชิต แพงไพรี ซึ่งอ้างว่าเป็นน้องชายของเจ้าของร้านอาหารที่เกิดเหตุ ออกมาชี้แจงว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด และตนเป็นคนบอกให้ พ.ต.ท. ปราการ ไม่ต้องจ่ายเงินค่าอาหารเอง แต่ไม่ได้บอกพนักงานในร้าน พนักงานจึงไปทวงเงินค่าอาหาร ก่อนจะไปแจ้งพี่ชายตน จนเป็นต้นเหตุในเรื่องราวดังกล่าว

 

       ด้าน พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ยืนยันว่า ได้รับแจ้งจากผู้ประกอบการร้านดังกล่าวว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในลักษณะนี้อยู่บ่อยครั้ง จึงมีคำสั่งให้ออกราชการพร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับเจ้าหน้าที่คนอื่นแล้ว

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...