เปิด 10 ภาพอัลตราซาวด์ชวนทึ่ง ทั้งมหัศจรรย์และสยองขวัญ

http://hilight.kapook.com/view/125848

สำหรับพ่อแม่มือใหม่แล้ว การจะได้ยลโฉมลูกตัวน้อยในพุงหม่ามี้ดูจะเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสุด ๆ ไปเลย แต่บางทีการอัลตราซาวด์ก็เป็นอะไรที่น่าทึ่งและบางครั้งก็น่ากลัวอยู่เหมือนกันนะ เพราะจินตนาการของคนเรามันช่างลึกซึ้ง จนมองเห็นภาพอัลตราซาวด์ของเด็กในท้องกลายเป็นภาพชวนตกตะลึงเนี่ยสิ...

แต่ภาพอัลตราซาวด์ที่ชวนตกตะลึงที่ว่านี้ จะปรากฏออกมาในรูปแบบไหนกันบ้าง วันนี้กระปุกดอทคอมขอนำภาพอัลตราซาวด์ทั้ง 10 ภาพจากเว็บไซต์ Oddee.com มาให้ได้ชมกัน แต่ละภาพต้องขอบอกเลยว่าถ้าไม่น่าทึ่งก็น่าตกใจมากทีเดียวล่ะ พร้อมแล้วไปชมกันเลย

1. บอกทีสิว่านั่นเป็นหน้าของเด็กจริง ๆ

ภาพจาก Reddit.com ซึ่งโพสต์โดยสมาชิกรายหนึ่งที่มาประกาศว่าเขาและศรีภรรยากำลังจะเป็นพ่อแม่คนกันแล้ว แต่พอไปอัลตราซาวด์แบบ 4D ก็ต้องตะลึงเมื่อได้เห็นใบหน้าของลูกน้อยที่ดูยังไง้ยังไงก็เป็นใบหน้าที่ดูน่ากลัวสุด ๆ บรื๋อ !

2. หนูน้อยผู้มีกะโหลกเป็นรูปหัวใจ

ทำพ่อกับแม่ช็อกไปพักหนึ่งเลยหลังจากได้เห็นว่ากะโหลกศีรษะของลูกชายในท้องเป็นรูปหัวใจ ! ทั้งคู่กังวลมากว่าลูกชายอาจมีอาการผิดปกติอะไรบางอย่างที่หัว และเตรียมใจที่จะเลี้ยงเด็กพิการไว้แล้ว แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้น เด็กชายก็ถือกำเนิดเป็นปกติอย่างสมบูรณ์ดีเยี่ยม บอกรักพ่อแม่ตั้งแต่อยู่ในท้องแบบนี้ พระเจ้าคุ้มครองนะหนูน้อย

3. ขอพลังจงสถิตอยู่กับเจ้า

ถ้าหากพ่อกับแม่เป็นแฟนหนังเรื่อง สตาร์ วอร์ส ก็คงจะดีใจไม่น้อยที่ได้เห็นเงาของ ซิธลอร์ด ตัวละครวายร้ายในภาพยนตร์ชื่อดังปรากฏในภาพอัลตราซาวด์ของลูกน้อยในครรภ์ ภาพนี้ทำเอาครอบครัวและแพทย์หัวเราะร่วนเมื่อได้เห็นครั้งแรก และมันยังเป็นภาพอัลตราซาวด์ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงในโลกออนไลน์อีกด้วย

4. หากพวกเรากำลังสบาย จงปรบมือพลัน (แปะ แปะ)

เจน คาร์ดินัล ผู้เป็นแม่ อัพโหลดวิดีโอคลิปภาพอัลตราซาวด์ของลูกน้อยอายุครรภ์ 14 สัปดาห์ลงเว็บไซต์ยูทูบ โดยเป็นภาพของเด็กน้อยที่กำลังปรบมือแปะ ๆ อยู่ในท้อง น่ารักน่าชังสุด ๆ

5. ภาพก้อนเนื้ออันน่าหวาดกลัว

ภาพนี้ขอแจมด้วยซะหน่อย นี่ไม่ใช่ภาพอัลตราซาวด์เด็กในท้อง แต่เป็นภาพอัลตราซาวด์ก้อนเนื้อร้ายในอัณฑะของผู้ป่วยรายหนึ่ง ที่ทำเอาแพทย์ช็อกไปตาม ๆ กัน เพราะภาพที่ปรากฏเป็นภาพใบหน้าของผู้ชายที่กำลังเหลือกตาและอ้าปากด้วยความเจ็บปวด น่ากลัวสุด ๆ เลย

6. ผมนี่กดไลค์ให้เลย

ทำเอาพ่อกับแม่ขำกลิ้งเมื่อได้เห็นลูกน้อยในพุงยกนิ้วโป้งให้ ราวกับจะบอกว่า แจ่มไปเลยฮับแม่ ภาพนี้ถูกโพสต์ลงบนเว็บไซต์ Reddit.com เมื่อราว 1 ปีก่อน และได้รับความนิยมอย่างสูงเลยทีเดียว

7. เด็กน้อยอารมณ์ดีตั้งแต่อยู่ในท้อง

ภาพอัลตราซาวด์ของเด็กน้อยอายุครรภ์ 31 สัปดาห์ที่กำลังยิ้มกริ่มอย่างร่าเริง ทำให้พ่อและแม่ประทับใจมากทีเดียว แม้กระทั่งตอนนี้ เด็กชายนาม ลีโอ ทื่ถือกำเนิดมาได้หลายเดือนแล้ว ก็ยังคงเป็นเด็กร่าเริงและยิ้มเก่งเหมือนกับตอนอยู่ในพุงหม่าม้าไม่มีผิด

8. ลูกน้อยทำหน้าเซ็ง ตอนผู้เป็นแม่สูบบุหรี่

ภาพอัลตราซาวด์ของเด็กน้อยที่กำลังใช้มือถูจมูกและทำหน้าบูดบึ้ง ในท้องของผู้เป็นแม่สูบบุหรี่ระหว่างตั้งครรภ์ ภาพนี้ถูกนำมาใช้ประกอบเป็นสื่อเตือนใจหญิงมีครรภ์ให้พึงระวังการสูบบุหรี่ระหว่างตั้งท้อง

9. ป๋มนี่แหละ ชาวร็อค !

เจฟฟ์และซูซาน คู่รักนักดนตรีและคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ถึงกับขำเมื่อได้เห็นภาพอัลตราซาวด์ของลูกน้อยในครรภ์ที่กำลังชูมือขึ้นเป็นสัญลักษณ์ของชาวร็อค แหม เลือดพ่อเลือดแม่แรงสุด ๆ ตั้งแต่อยู่ในท้องเลยนะเจ้าหนู

10. ภาพอัลตราซาวด์จากท้องคุณแม่เกมเมอร์

สงสัยว่าคุณแม่มือใหม่รายนี้จะเล่นเกม Mario Bros. มากไปหน่อยหรือเปล่านะ เพราะภาพอัลตราซาวด์ของลูกในครรภ์ ดันปรากฏเงาสีขาวรูปร่างคล้ายเจ้าเต่าที่เป็นศัตรูในเกมเป๊ะเลย

ภาพจาก Oddee, Geekologie, Browardpalmbeach, Queen University, Jen Cardinal

#10 #ภาพอัลต้าซาวค์
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
4 ก.ย. 58 เวลา 03:11 3,556 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...