ปรบมือรัว น้องม๊าเดี่ยว แฟชั่นนิสต้าภูธร ดังไกล เว็บนอกยังเอาไปลง

ภาพจาก BuzzFeed

        โด่งดังไปถึงเมืองนอกแล้วจ้า น้องม๊าเดี่ยว แฟชั่นนิสต้าไทย ๆ บ้าน ๆ ประกาศความเอลิแกนซ์สไตล์ภูธรไกลถึงเว็บไซต์วาไรตี้ชื่อดังอย่าง BuzzFeed

        หลังจากชาวเน็ตไทยได้ฮือฮากับความชิคและเก๋ไม่เหมือนใครในแฟชั่นสไตล์ "น้องม๊าเดียว" ที่หลายคนตั้งถึงกับฉายาให้เป็น "นางแบบกะเทยภูธร" จากการนำผ้าพื้นเมือง วัสดุรอบตัว ไปจนถึงดอกไม้ต้นไม้ใบหญ้า มาทำเป็นเสื้อผ้าได้อย่างแหวกแนวเก๋ไก๋ไม่มีใครเหมือน (ไม่เหมือนจริง ๆ รับประกัน) แถมท่าโพสและโลเคชันที่ถ่ายแบบยังแหวกแนวอลังการ เอลิแกนซ์สุด ๆ เรียกได้ว่าครีเอทดี พรีเซนเทชั่นก็เลิศมาก ๆ และล่าสุดความดังของน้องม๊าเดี่ยวก็ระบือไกลไปถึงเว็บไซต์สารพันวาไรตี้ชื่อดังของต่างประเทศอย่าง BuzzFeed แล้ว ซึ่งเอาภาพแฟชั่นสุคชิคของน้องม๊าเดี่ยวไปลงให้ชาวโลกชมเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2558

       BuzzFeed นำภาพความเก่ไก๋ของแฟชั่นนิสต้าภูธรแห่งขอนแก่น ประเทศไทย อวดสู่สายตาชาวเน็ต พร้อมบรรยายว่า เสื้อผ้าแฟชั่นโฮมเมดของวัยรุ่นไทยพาน้องม๊าเดี่ยวโด่งดังเป็นกระแสในอินสตาแกรม แล้วเลือกภาพเด็ด ๆ อย่าง ชุดผ้าถุงกระบุงสานพร้อมหมวก ชุดกระโปรงยาวสังกะสีโพสท่าเคียงต้นตาล เดรสแหวกอกจากใบไผ่ นุ่งมุ้งยาวสยายโพสท่าจากหลังคาบ้าน ฯลฯ มาให้ดู งานนี้บอกเลยฝรั่งทั้งอึ้ง ทั้งทึ่ง และชมเปาะในความครีเอทของน้องม๊าเดี่ยวไม่ขาดปาก

 

       โดยมีผู้แสดงความคิดเห็นต่อแฟชั่นไทยบ้านสไตล์น้องม๊าเดี่ยว อาทิ "ให้ทุนแฟชั่นเด็กคนนี้ที !!!", "จินตนาการล้ำสุดยอด ฉันล่ะอยากจะมีความมั่นใจเหมือนน้องเขาจัง", "มีไสตล์โดดเด่นสุด ๆ เอาใจช่วยเธอนะพ่อหนุ่ม", "ชุดต้นไม้ใบหญ้าของเขาทำฉันนึกถึง America's Next Top Model เลย..."

       เห็นแล้วปลื้มใจจริง ๆ เด็กไทยมีดีและโดดเด่นไม่เป็นสองรองใคร น้องม๊าเดี่ยวได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ววันนี้ ขอเสียงปรมมือรัว ๆ ให้น้องหน่อยค่า !!

 

ภาพจาก Instagram daewzii2542

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...