สติแทบหลุด!!ศพตายแล้วฟื้นกลางงาน-กรีดร้องโหยหวน ญาติรุมทุบโลงวุ่น

 

สติแทบหลุด!!ศพตายแล้วฟื้นกลางงาน-กรีดร้องโหยหวน ญาติรุมทุบโลงวุ่น

เรื่องราวสุดน่าตื่นตกใจถูกเปิดเผยจากเว็บไซต์มิร์เรอร์ที่ได้รายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมืองลา เอ็นตราดา ทางตะวันตกของประเทศฮอนดูรัส ที่มีชาวบ้านและครอบครัวกำลังอยู่ใจอากาศโศกเศร้าเสียใจจากการเสียชีวิตของ น.ส.เนย์ซี เปเรซ สาววัย 16 ปี ได้ยินเสียงร้องออกมาจากโลงศพ จึงเร่งทุบโลงศพเพื่อนำร่างของหญิงสาวออกมา แต่หญิงสาวออกมาได้เพียงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้นก่อนเสียชีวิตจริงๆ ในเวลาต่อมา

สืบเนื่องจาก น.ส.เปเรซ ซึ่งกำลังท้อง 3 เดือน หมดสติหลังเดินมาเข้าห้องน้ำภายนอกบ้านในกลางดึกของคืนหนึ่ง เชื่อกันว่าเธอเป็นลมเพราะตกใจเสียงกระสุนนัดหนึ่งที่ถูกยิงขึ้นในตอนนั้นพอดี จากนั้น น.ส.เปเรซมีน้ำลายฟูมปาก พ่อแม่ของเธอจึงไปเชิญนักบวชมารักษา โดยนักบวชเชื่อว่า น.ส.เปเรซ ถูกผีเข้า จึงได้ประกอบพิธีไล่ผี ก่อนนำ น.ส.เปเรซ ส่งโรงพยาบาลและแพทย์ประกาศว่าเธอเสียชีวิตใน 3 ช.ม.ต่อมา

ครอบครัวทำการฝัง น.ส.เปเรซ ในชุดเจ้าสาวที่เธอเคยใส่ในงานแต่งงาน จนกระทั่งผ่านไป 1 วันหลังงานศพ สามีของ น.ส.เปเรซ คือ นายรูดี กอนซาเลซ ไปเยี่ยมที่หลุมศพ และได้ยินเสียงทุบโลงและกรีดร้องจากภายในหลุมศพคอนกรีต ครอบครัวจึงช่วยกันทุบหลุมศพเพื่อพยายามช่วย น.ส.เปเรซ

"ผมได้ยินเสียงจากข้างใน เสียงทุบและเสียงของเธอ เธอกรีดร้องให้ช่วย มันผ่านไปแล้ว 1 วันหลังจากที่เราฝังเธอ มันแทบไม่น่าเชื่อ" นายกอนซาเรซ กล่าว

หลังนำตัวเธอออกมาได้ญาติได้นำตัว น.ส.เปเรซ ไปส่งโรงพยาบาล แต่ผลการตรวจสอบแพทย์บอกว่าเธอเสียชีวิตไปแล้ว

น.ส.คาโรไลนา เปเรซ ญาติกล่าวว่า "ตอนที่เรานำตัวเธอออกมา ฉันจับดู ร่างของเธอยังอุ่นๆ นอกจากนี้ยังมีรอยที่หน้าผากและแผลที่นิ้วของเธอ มันเหมือนกับว่าเธอพยายามจะออกมาจากโลงด้วยตัวเองจนได้รับบาดเจ็บด้วย"

ส่วนทางด้านพ่อแม่ของ น.ส.เปเรซ มั่นใจว่าลูกสาวถูกฝังทั้งเป็น จึงโทษทีมแพทย์ที่ประกาศว่า น.ส.เปเรซ เสียชีวิตผิดพลาด

ขอบคุณคลิปจาก SePurTube

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror

ที่มา: http://www.tsood.com/content/145899/

 

#ตายแล้วฟื้น
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
26 ส.ค. 58 เวลา 04:34 1,765 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...