หนังโป๊ซากศพมัมมี่ หนังโป๊แบบนี้ยอมใจคนสร้างจริงๆ ให้ตาย

http://men.mthai.com/sex-playboy/83131.html

 

แบบว่ายอมใจเลยอ่ะ หนังโป๊ซากศพมัมมี่ พี่ยุ่นจัดเต็มอีกแล้ววว

ยอมใจ ยอมจริงๆ ต้องยอมเขาจริงๆ สำหรับพี่ยุ่น ที่เขามักจะสรรสร้างไอเดียอะไรแปลกๆ ให้กับชาวโลกได้เห็นอยู่เรื่อยๆ ซึ่งคราวนี้เราต้องบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่ล้ำ!!! ล้ำมาก ล้ำแบบวัวตายควายล้มจริงๆ เพราะว่าพี่ยุ่นเขาได้สร้าง หนังโป๊แนวใหม่ที่ฉีกทุกตำราแห่งหนังโป๊กันไปเลย กับ หนังโป๊ซากศพมัมมี่ ….อ่านไม่ผิดครับ นี่เรื่องจริง

เรื่องนี้มีชื่อว่า Miira Onna หรือ Mummy Girl หนังโป๊แนวใหม่ความยาวกว่า 97 นาที ได้ดาวโป๊ av สาวอย่าง Tsukasa Kanzaki มาเล่นนำ โดยเนื้อเรื่องโดยย่อๆ จะเป็นประมาณว่า น้อง Tsukasa Kanzaki ได้ไปเจอโลงศพที่บรรจุซากศพมัมมี่สาวที่ถูกฝัง และไปปลุกวิญญาณมันเข้า หลังจากนั้นความสนุกสนานหฤหรรษ์ก็บังเกิดขึ้นด้วยประการฉะนี้ ไม่ว่าจะเป็นเซ็กส์กับมัมมี่ ตลอดจนไปถึงการใช้เซ็กส์ทอยต่างๆ นาๆ ที่เรียกว่าครบสูตรกันไปเลย

โดยหนังเรื่องนี้ถึงจะไม่ทำออกมาตรงความต้องการของตลาดหลัก แต่ก็ถือว่าทำออกมาโดนใจผู้ชอบของแปลกแนว Necrophilia (มีเซ็กส์กับซากศพ) และ zombie sex! ซึ่งจะว่าไปแล้ว เรื่องของการมีเซ็กส์กับศพนั้นมีอยู่จริง โดยคาดว่าจะเกิดขึ้นในยุคอียิปต์โบราณ และที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นก็รู้สึกว่าจะไม่มีกฎหมายห้ามให้ผู้คนมีเซ็กส์กับศพอีกด้วย (โดยที่ญี่ปุ่นนั่นจะเรียกว่า shikan ครับ)

ยังไงก็แล้วแต่ อย่าเปิดวาร์ปนะครับ ขอหล่ะ ผมขอผ่าน 5555555+

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก

http://www.tokyokinky.com/japanese-mummy-girl-porn-sex-fantasies-dead-necrophilia/

#หนังโป๊ซากศพมัมมี่
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
5 ส.ค. 58 เวลา 19:50 72,442 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...