ชาวเน็ตประจาน!! "กลุ่มมอเตอร์ไซค์กว่า 20 คัน แอบขึ้นทางด่วนบรมฯ" ทำให้การจรจรติดขัด รถติดยาว

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา มีสมาชิกเว็บไซต์Pantip ท่านหนึ่งนามว่า USSAWAT ได้ออกมาโพสต์ภาพ กลุ่มมอเตอร์ไซค์กลุ่มหนึ่งจำนวนกว่า 20 คัน แอบขึ้นทางด่วนคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี ฝั่งขาเข้า นอกจากนี้บางคันยังไม่มีทะเบียนอีกด้วย ซึ่งการกระทำดังกล่าวทำให้จราจรเกิดการติดขัดเป็นอย่างมาก แถมบางคันยังขี่ย้อนศรอีกต่างหาก โดยเจ้าของกระทู้ได้โพสต์ภาพและอธิบายว่า

 

"ตามภาพครับ บนคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี ขับกันมาเกือบ 20 คัน ส่วนใหญ่ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน และขับขวางเลนซ้าย (ตามภาพ)  เป็นฝั่งขาเข้าครับ เสียไปเลนนึง วันนี้วันอาทิตย์หลังหยุดยาวด้วย การจราจรติดขัดยาวเลยครับ  อีกทั้งกลุ่มมอเตอร์ไซค์ดังกล่าว ก็ขี่ย้อนศรลงมาตรงทางขึ้นจากถนนชัยพฤกษ์  (ก่อนถึงทางลงสิริธรครับ)"

**ภาพถ่ายนี้ จขกท.ถ่ายเอง ขณะนั่งเป็นผู้โดยสารบนรถ มิได้เป็นผู้ที่ขับรถแต่อย่างใด**

**จขกท มิได้มีเจตนาให้ร้ายหรือสร้างความเสื่อมเสียให้แก่กลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์กลุ่มใดกลุ่มนึง เพียงแต่ประสงค์จะนำเสนอภาพถ่ายและเนื้อหากระทู้ไว้เป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และการปฏิบัติตามกฎจราจร เท่านั้นครับ**

"ขับขี่ปลอดภัย มีน้ำใจให้ผู้ร่วมทาง"

 

หลังจากนั้นสมาชิกท่านอื่นๆก็ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างคึกคักว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายและเห็นแก่ตัวเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะทำให้การจราจรติดขัดแล้วยังอาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุอีกด้วยทั้งตนเองและผู้อื่น

3 ส.ค. 58 เวลา 10:22 4,798 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...