ด้านมืดก็มีดรามา เมื่อแม่เป็นดาราหนังโป๊ ลูกๆ จะรับกันได้ไหม

ปัญหาวงการ AV เมื่อแม่เป็นดาราหนังโป๊ พวกลูกจะรับได้ไหม

เรามั่นใจว่าเมื่อพูดถึงอาชีพดาราหนังโป๊แล้ว สิ่งแรกที่เราคิดก็คงจะหนีไม่พ้นอะไรที่มันดูวาบหวิวและทำอะไรเซ็กซี่ตลอดเวลา แต่นั่นไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดไปซะทีเดียว เพราะว่า ดาราหนังโป๊ทั่วนั้นเป็นงาน เป็นการแสดงชนิดหนึ่งที่มีบท ซึ่งพวกเธอก็สามารถมีครอบครัวมีลูกได้เหมือนกัน ซึ่งเมื่อเหล่าดาราหนังโป๊มีลูกแล้ว สังคมจะมีความคิดเห็นอย่างไร และพวกเธอมีวิธีรับมือกับมันอย่างไร วันนี้ Men.MThai ก็ได้รวบรวม ดราม่าด้านมืด ของวงการหนังโป๊ เมื่อแม่เป็นดาราหนังโป๊ จะรับกันได้ไหมได้ไหม

 

Tyger Drew-Honey

Tyger Drew-Honey ดาราหนุ่มชาวอังกฤษ เติบโตมาจากครอบครัวที่มีพ่อและแม่ที่ทำงานในวงการสื่อ 18+ สำหรับผู้ใหญ่ แม่ของเขาคือ Linzi Drew อดีตนางแบบหนังสือวาบหวิวและบรรณาธิการหนังสือปลุกใจเสือป่าอย่าง Penthouse ส่วนพ่อของเขาคือ Simon Honey ผู้ผลิตหนังโป๊ชื่อดัง หรือที่รู้จักกันในวงการในชื่อ Ben Dover

เขาได้เปิดใจกับทางนิตยสาร Radio Times ว่า พ่อและแม่ของเขาไม่เคยปิดบังในสิ่งที่พวกท่านทำเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวกับผมเลย พวกท่านค่อยๆ ใช้เวลาเล่าเรื่องของพวกท่านให้ผมฟังตั้งแต่ผมยังเด็ก อธิบายให้ผมเข้าใจง่ายๆ จนผมเข้าใจและรับมันได้ ทุกๆ ปี ที่บ้านเราจะมีดาวโป๊มากหน้าหลายตามาเยี่ยมเยียนบ่อยๆ พวกเขามักที่จะซื้อของขวัญมาฝากผมและมาเล่นกับผมบ่อยๆ จนมันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว

และล่าสุดเขาได้เลือกเส้นทางของหนังโป๊เป็นสิ่งแรกที่่จะนำเสนอใน Eye of the Tyger รายการสารคดีที่เขาทำ เขาเสริมว่า หนังโป๊เป็นสิ่งที่คนเราอยู่ร่วมกับมันมาเสมอ มันไม่มีอันตรายและมันสนุกถาเรานำเสนออย่างถูกวิธี อีกทั้งหนังโป๊มันยังช่วยให้ผู้คนรู้สึกได้ปลดปล่อยความต้องการของตัวเอง แต่มันก็เหมือนดาบสองคมที่นำเสนอสิ่งไม่ดีด้วย โดยตัวของเขาคิดว่าทุกคนควรที่จะหยุดเสพและหยุดสร้างหนังโป๊ที่มีความรุนแรงกับผู้หญิง ใช้คำหยาบคายกับพวกเธอ ปัญหาก็คือหนังโป๊ออนไลน์บางประเภทมันสร้างมาเพื่อหาเงิน มันไม่ได้สร้างมาเพื่อแสดงถึงความรักที่แท้จริงของการมีเซ็กส์นั่นเอง

 

 

Savanna Samson

Natalie Oliveros หรือที่รู้จักกันในวงการคือ Savanna Samson ดาวโป๊ ดารา AV ที่ประสบความสำเร็จได้รางวัลในวงการมากมาย ได้เผยว่าเธอเป็นแม่คน ทำหน้าที่เป็นแม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และคิดว่าทุกๆ สิ่งที่เธอได้เคยทำลงไปมันเกิดจากสิ่งที่เธอเลือกเอง และซักวันสิ่งที่เธอทำจะให้ผลที่ดีให้กับครอบครัวของเธอ มากกว่าทำให้ลูกชายของเธออับอายที่มีแม่เป็นดาราหนังโป๊

โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า ใช่ ฉันเป็นดาราหนังโป๊ และฉันก็ไม่ได้รังเกียจที่จะมีตำแหน่งนี้ตีค่าตัวตนของฉัน เพราะว่าอาชีพนี้ทำให้ฉันมีกินมีใช้ ชีวิตดีประสบความสำเร็จ ฉันเป็นแค่คนที่ให้ความบันเทิงกับผู้ชม และการเล่นหนังโป๊เป็นสิ่งที่ฉันเลือกในการสร้างความบันเทิง

เธอเล่าว่าเธอมาสู่วงการนี้ได้เพราะสามีเก่าของเธอ โดยเขาบอกว่าสามีเก่าของเธอเสนอความคิดที่ว่าเธอน่าจะทำหนังโป๊เป็นของขวัญแต่งงานให้กับเขา เธอเลยตกลง แต่เมื่อเธอมาอยู่หน้ากล้องแล้วเธอก็เกิดอาการ porn fever หรือที่รู้กันว่าเป็นอาการที่เสพติดการเล่นหนังโป๊ อยากเล่นหน้ากล้องอีกเรื่อยๆ

แต่เธอก็กังวลว่าเมื่อวันหนึ่งลูกชายของเธอโตขึ้นแล้วมาพบว่าแม่ของตัวเองเป็นดาราหนังโป๊ เธอก็เลยเปิดใจคุยกับลูก และเหมือนลูกชายเธอก็รับรู้และ เข้าใจยอมรับมันได้ นั่นก็ถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับครอบครัวของเธอนั่นเอง โดยทาง Savanna Samson ได้เผยว่า เธอไม่อยากให้ลูกชายของเธอเดินตามรอยเท้ามาเข้าวงการนี้ และเธอคงไม่ทำอาชีพนี้ไปตลอด เธออยากจะทำธุรกิจเป็นของตัวเอง งานที่ไม่ต้องใช้ร่างกายเพื่อแลกกับเงิน เพราะเธอคิดว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทายและเธอต้องทำมันได้ และเธอก็ทำมันได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอก็ได้มีแบรนด์ไวน์เป็นของตัวเองและเธอก็หวังว่าลูกชายจะเป็นคนที่สืบต่อกิจการนี้ของเธอได้

Aurora Snow ดาวโป๊ ได้ออกมาเล่าเรื่องของตัวเอง ถึงปัญหาของดาราหนังโป๊ที่มีลูก ว่าต้องทำตัวอย่างไร ใช้ชีวิตแบบไหน สังคมจะยอมรับไหม แล้วเมื่อลูกเกิดคำถามจะต้องตอบยังไง โดยเธอได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้เธอไม่คิดว่าจะมีลูกเลย เพราะว่ามันจะได้ทำให้เธอทำงานได้อย่างเต็มที่โดยไม่ห่วง สิ่งที่จะเกิดตามมา แต่เมื่อเธอมีลูก เธอก็ต้องปรับตัวใหม่ คิดใหม่ว่าจะรับมือกับมันอย่างไรนั่นเอง

เส้นบางๆ ระหว่าง ตัวตนจริงๆ กับ ตัวตนในวงการหนังโป๊ มันเป็นอะไรที่ ไม่ไกลกันมาก เพราะการที่เป็นดาราหนังโป๊นั้นไม่ได้แปลว่าเราจะต้องทำตัวเซ็กส์จัด มีเซ็กส์ทอยเกลื่อนห้อง ทำอะไรที่ดูติดเรทตลอดเวลา เผลอๆ ดาราบางคนหน้ากล้องกับชีวิตจริงนี่เรียกว่าเป็นคนละคนกันเลยด้วยซ้ำ

แต่ผู้คนส่วนใหญ่ก็ยังแยกไม่ออกว่าอะไรคือเรื่องจริงหรือการแสดง คนส่วนใหญ่มักคิดว่าดาราหนังโป๊นั้นจะใช้ชีวิตแบบสุดสวิง ปาร์ตี้เซ็กส์กระจาย ทั้งๆ นั่นเป็นแค่บทบาทการแสดง เป็นแค่งานที่พวกเธอทำไม่ใช่ตัวตนของพวกเธอ โดยเธอได้เล่าถึงสิ่งที่ยากลำบากของการเป็นแม่คนก็คือ เมื่อโรงเรียนที่เคร่งศาสนาได้ทราบว่าเธอเป็นดาราหนังโป๊ พวกเขาได้ห้ามเธอมาที่โรงเรียน ทำให้เธอไม่ได้เห็นหน้าลูกเลย ทั้งๆ ที่เธอไม่ได้แต่งตัวโป๊ ไม่ได้แต่งหน้าหนัก ทั้งๆ ที่เธอพยายามทำตัวให้ปกติเหมือนคนอื่นๆ แล้วก็ตาม แต่สังคมก็ยังไม่ยอมรับอยู่ดี

ถึงแม้ว่าจะพยายามอย่างไร หรือถึงแม้ว่าจะอำลาวงการไปแล้วก็ตามศัตรูตัวสำคัญของดาวโป๊ที่เป็นพ่อแม่คนนั่นก็คือ Google นั่นเอง ที่ทำให้เรื่องความลับที่พวกเธออยากจะปิดเป็นความลับได้หลุดออกมาก่อนถึงเวลาสำคัญ แต่เธอก็ได้เสริมว่า ความท้าทายที่แท้จริงนั้นคือการบอกเรื่องราว และสอนในสิ่งที่เคยได้เจอมาให้ลูกได้ฟังและทำให้ลูกของตัวเองเป็นคนดีของสังคมนั่นเอง โดยเธอได้กล่าวว่าการเป็นดาราหนังโป๊ หรือทำงานอะไรที่ใช้เรือนร่างนั้นไม่ได้ทำให้เรามีความเป็นผู้ปกครองน้อยลงแม้แต่น้อย

สุดท้ายแล้ว ถึงแม้ว่าดาราหนังโป๊จะเคยทำอะไรน่าอายเอาไว้ในอดีต แตเมื่อเป็นแม่คน และพวกเธอรักลูก และทำเพื่ออนาคตของลูกแล้ว พวกเธอควรได้รับความรัก และการอภัยจากลูกหรือไม่

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจากต้นฉบับจาก
http://www.radiotimes.com/news/2014-05-05/outnumbered-actor-tyger-drew-honey-on-having-porn-star-parents
http://abcnews.go.com/Business/savanna-samson-confessions-porn-star-turned-mom/story?id=16221526
http://www.thedailybeast.com/articles/2015/07/11/the-challenge-of-being-a-porn-star-parent.html

28 ก.ค. 58 เวลา 18:37 13,644 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...