อย่างกับสายลับ!! มาชมรถยนต์ส่วนตัวของ "บารัค โอบาม่า" ที่หลายๆคนอาจจะยังไม่เคยเห็น

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

สหรัฐอเมริกาถือได้ว่าเป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แน่นอนว่า บารัค โอบาม่า ประธานาธิปดีแห่งสหรัฐอเมริกาก็ต้องยิ่งใหญ่เช่นกัน เราเคยอยากรู้ไหมว่ารถยนต์ที่โอบาม่าใช้ในชีวิตประจำวันจะเป็นอย่างไรบ้าง เราลองไปทำความรู้จักกันเลยกับ The Beast รถยนต์ส่วนตัวคันล่าสุดของ บารัค โอบาม่า!!!

โดยรถคันนี้ เป็นรถ คาดิแลค Cadillac DTS  มีน้ำหนักมากถึง 8 ตัน ความยาว 5.4 เมตร กว้าง 1.75 เมตร  มีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 96.5 กิโลเมตร อัตราเร่ง 0-96.5 ใช้เวลา 15 วินาที นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นตัวบอดี้ และกระจก ที่สามารถกันกระสุนได้เป็นอย่างดีเพราะทำมาจากวัสดุชนิดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเหล็กชุบแข็ง อลูมิเนียม ไทเทเนียม และเซรามิกนำมาทับรวมกันเพื่อให้ได้ความหนากว่า 5 นิ้ว อย่าว่าแต่กระสุนเลย แม้แต่ระเบิดก็ไม่สามารถทำให้รถคันนี้ระคายเคืองได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในรถอีกด้วย และที่พิเศษสุดๆเลยก็คือรถคันนี้มีระบบดาวเทียมชนิดพิเศษที่โอบาม่าสามารถติดต่อธรรมเนียบขาวได้ตลอดเวลาด้วยล่ะ

ส่วนร่าคาของมันอยู่ที่ประมาน 3แสนเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 15 ล้านบาทนั่นเอง แต่ถึงแม้จะรู้ราคาก็คงไม่มีใครสามารถซื้อมันได้หรอกนะ 

 

 

 

 

 

25 ก.ค. 58 เวลา 10:43 4,451 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...