เตือนสาวๆ!! 10 สถานที่สุดโปรดที่พวก "โรคจิต" ชอบไปแอบสิงแล้วส่อง

 

ขึ้นชื่อว่า "โรคจิต" แล้วนั้นคนเหล่านี้มีได้อยู่ทุกที่ ทุกสถานการณ์ สาวๆไปไหนมาไหนก็ต้องคอยระวังตัวเองกันให้ดีนะจ๊ะ แต่รู้หรือเปล่าว่าพวกโรคจิตก็มีสถานที่สุดโปรดเหมือนกันนะ วันนี้เราเลยรวบรวมมาดูให้ดูกันว่าโรคจิตพวกนี้ชอบไปสิง เตรียมส่องอยู่ที่ไหนกัน!! (รู้แล้ว ก็ระวังให้ดีกันนะจ๊ะ! เดี๋ยวจะหาว่าเจ้ไม่เตือน) 1. ห้องน้ำสาธารณะ

โรคจิตพวกนี้เป็นสายไฮเทค มีการลงทุนติดกล้องแบบ Ant Eye View เน้นมุมเสย เวลาจะเข้าห้องน้ำเตือนให้สาวๆเช็คตามมุมก้มลง 45 องศา ด้านซ้ายขวาให้ดีหรือไม่ก็ในกล่องทิชชู่นี่ตัวดีเลย! 2.สะพานลอย บันไดต่างๆ

โรคจิตพวกนี้เป็นสายเหล่ ทำเป็นยืนๆ ใต้สะพานลอยแล้วเหล่มองใต้กระโปรง คอยลุ้นว่าเราจะใส่กางเกงในสีอะไร แต่ถ้าวันไหนเจอแจ็คพ็อตไม่ใส่กางเกงในพวกนี้ก็จะนอนฟินไปหลายวัน! 3.รถเมล์ , รถโดยสารสาธารณะ

โรคจิตพวกนี้มีหลายสาย เช่นสายเบียด สายสัมผัส หรือสดๆหน่อยก็เป็นพวกสายโชว์ สายถูไถ ถ้าใครเจออย่านิ่งให้แอบถ่ายคลิปแล้วเอามาประจาน หรือถ้าถ่ายไม่ได้ก็ตะโกนดังๆให้อายไปเลย! 4.ห้องลองเสื้อผ้า

พวกนี้เป็นสายไฮเทค ซ่อนกล้องเหมือนกัน ส่วนใหญ่กล้องจะเน้น Bird Eye View อยู่มุมบนๆ เวลาใครไปเปลี่ยนเสื้อผ้าตามห้องสาธารณะควรเช็คมุมๆห้องให้ดีเสียก่อน 5.โรงแรมจิ้งหรีด

สิ่งที่ควรระวังก็คือกล้องที่อาจแอบซ่อนตามมุมห้องต่างๆ แอร์ด้านบน แถวโคมไฟ และที่สำคัญคือกระจก ให้ลองเอานิ้วจิ้มที่กระจกดู ถ้านิ้วติดกันนั่นแหละคือกระจกมองทะลุด้านเดียว 6.บังกะโล รีสอร์ท

คล้ายกับโรงแรมจิ้งหรีด แต่บางทีอาจเจอโรคจิตงบน้อย มักจะถือโทรศัพท์มาแอบส่องตามรูผ้าม่าน รูห้องน้ำ ให้ดูพวกบานเกล็ด ฝ้าเพดานให้ดี และที่สำคัญต้องล็อคห้องเสมอ 7.ในผับ

โรคจิตพวกนี้มักแอบแฝงตัวอยู่ในผับที่คนเบียดเสียดแน่นๆ โรคจิตพวกนี้จะเน้นเดินเบียดคนนู้นทีคนนี้ที เอาแขนถูนมมั่ง ถูตัวมั่ง เอาช้างน้อยไปถูบั้นท้ายเค้าบ้าง! (น่ากลัว!) 8.สระว่ายน้ำ

โรคจิตประเภทนี้มักจะลวนลามเราด้วยสายตาซะมากกว่า ไม่ค่อยอันตรายมากแต่น่ารำคาญ แต่บางทีก็อันตรายเพราะมันไม่ได้มองแค่ในสระว่ายน้ำ แต่อาจตามไปส่องในห้องแต่งตัวหรือห้องน้ำก็เป็นได้ 9.ทะเล , น้ำตก

ประเภทนี้คล้ายกับพวกตามสระว่ายน้ำ แต่มักจะถือโทรศัพท์ทำฟอร์มถ่ายวิวทิวทัศน์ แต่จริงๆอาจจะรอส่องก้นงามๆ (หรือดำๆ) ของคุณอยู่ก็เป็นได้ พวกนี้ไม่น่ากลัวมักเน้นส่องอย่างเดียว แต่ระวังมันจะตามคุณกลับไปห้องพักล่ะ! 10.บนเฟซบุ๊ก

สถานที่สุดท้ายก็บนเฟซบุ๊กนี่แหละ ที่เป็นพื้นที่หนึ่งที่เจอโรคจิตได้ไม่ยากเพราะวันดีคืนดี คุณอาจจะเจอมะเขือเผาบ้าง ปลาดุกอุยบ้าง หรือข้าวหลามหนองมนบ้าง หรืออาจจะเป็นไม้ขีดก็ได้! 555

ที่มา: http://social.tnews.co.th/content/153333/

#โรคจิต
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
21 ก.ค. 58 เวลา 04:07 4,725 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...