สาวน้อยป่วย"ดาวน์ซินโดรม" สู้ชีวิตเปิดร้านเครื่องประดับ สุดท้ายประสบความสำเร็จผู้คนแห่ชื่นชม!!

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

 

เราทุกคนโชคดีแค่ไหนที่เกิดมาร่างกายสมบูรณ์พร้อม แต่ก็มีหลายคนที่ยังท้อแท้กับชีวิตอยู่ หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังหมดหวัง ลองมาทำความรู้จักกับ ลอร่า กรีน สาวน้อยวัย 28 ปี กับความพยายามจนสามารถเปิดธุรกิจเครื่องประดับของตัวเองและประสบความสำเร็จกันดีกว่า

ลอร่าเป็นชาว เมืองรันคอร์น มณฑลเชเชียร์ สหราชอาณาจักร เธอเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องประดับที่มีชื่อว่า  Serendipity ก่อตั้งเมื่อปี 2010 เหตุผลที่เธอต้องมาเปิดร้านเป็นของตัวเองก็เพราะว่า ไม่มีใครที่จะรับเธอเข้าทำงานเลยเนื่องจากเธอป่วยเป็นดาวน์ซินโดรม แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ จึงได้ตัดสินใจร่วมหุ้นกับ ราเชล เมลารังกี้ เพื่อนสาวของเธอที่ป่วยเป็นโรคดาวน์ซินโดรมเหมือนกับเธอ เปิดร้านเครื่องประดับเล็กๆใจกลางเมือง หลังจากนั้น ธุรกิจของพวกเธอก็เติบโตอย่างรวดเร็ว เวลาผ่านไปเพียง5ปี เท่านั้นพวกเธอก็มีรายได้ต่อปีเป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว ซึ่งมันทำให้เธอมีความสุขมากเพราะเธอรู้สึกภูมิใจเป็นที่สุดในการมีธุรกิจเป็นของตัวเองในขณะที่อายุยังน้อย

และหลังจากที่เรื่องราวของเธอถึงหูสื่อต่างๆ ก็มีหลายคนออกมาชื่นชมต่อความพยายามของเธอมากในความพยายามและไม่ยอมแพ้นั่นเอง จนสามารถสานฝันของตัวเองและพิสูจน์ความสามารถให้โลกรับรู้ได้

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

 

13 ก.ค. 58 เวลา 10:20 1,419 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...