ครั้งแรกของโลก!! กับภารกิจสุดท้าทายจาก Castrol EDGE " Titanium Strong Virtual Drift "

ครั้งแรกของโลก!! กับภารกิจสุดท้าทายจาก Castrol EDGE " Titanium Strong Virtual Drift " เมื่อนักแข่งและยานยนต์ ผสานเป็นหนึ่ง เผชิญความท้าทายเหนือขีดจำกัด กับการขับขี่บนสนามแข่งจริง แต่ต้องมองผ่านแว่นออกแบบพิเศษ Oculus ในโลกเสมือนจริง และ ฝ่าฟันอุปสรรคเหนือความคาดหมายที่ไม่มีใครเคยทดสอบมาก่อนในโลก

 

 

 

พบกับภารกิจสุดท้าทายจาก Castrol EDGE ที่มีเทคโนโลยีฟิล์มน้ำมันแข็งแกร่งไทเทเนี่ยม พร้อมกันทั่วโลก ที่ Facebook : Castrol Cars Thailand

 

 

 

ความท้าทายของภารกิจนี้ไม่ใช่แค่เพียงการที่นักขับจะต้องถูกปิดตาสนิทขับรถในสนามจริง และต้องมองเส้นทางผ่านทางแว่นที่ออกแบบพิเศษ Oculus Rift บนโลกเสมือนจริงเท่านั้น แต่ต้องเผชิญความท้าทายเหนือขีดจำกัดในโลกเสมือนจริงและเอาชนะอุปสรรคหฤโหดที่ไม่มีใครเคยทดสอบมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการขับดริฟท์ในระยะกระชั้นชิด, หลบหินถล่ม, ขับบนทางรถไฟที่พังหรือแม้แต่ในอุโมง พร้อมทั้งขับแข่งไปกับนักดริฟท์ระดับพระกาฬ อย่าง Ken Block

 

 

 

 

 

 

 

เมื่อนักแข่งและยานยนต์ต้องผสานเป็นหนึ่ง เพื่อเผชิญความท้าทายเหนือขีดจำกัด นักแข่งถือเป็นบุคคลสำคัญที่จะช่วยพิชิตภารกิจนี้ เราได้รับเกียรติจาก Matt Powers สุดยอดนักแข่งระดับโลก อีกทั้งเป็นนักดริฟท์มืออาชีพ มาร่วมพิชิตภารกิจหฤโหดนี้

 

 

 

ดูคลิป Castrol EDGE Titanium Strong Virtual Drift ได้ที่ https://youtu.be/wmZG50zltn4

เพื่อเพิ่มความมันส์ในการรับชม สามารถเลือกคำบรรยายภาษาไทย ใน Youtube

เพิ่มเติม http://edgetitaniumtrials.castrol.com/virtualdrift

 

 

#Castrol #EDGE
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
6 ก.ค. 58 เวลา 14:13 1,170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...