23 ดาราวัยรุ่นชายในยุค 90 ที่โด่งดังมากๆ ในตอนนั้น ขอบอกว่ารุ่นนี้ 30+ แล้วนะ

วันนี้จะพามาย้อนอดีต ไปกับ 23 วัยรุ่นชาย ที่โด่งดังที่สุดในยุค 90 เรียกได้ว่าตอนนั้นแต่ละคน มาแรงฉุดไม่อยู่จริง ถ้างั้นเรามาดูกันเลยว่ามีใครกันบ้าง

 

 

 
1.เต๋า สมชาย เข็มกลัด
เริ่มกันที่พี่เต๋าของเราดีกว่า พี่แกมีขื่อเสียงขึ้นมาได้ ก็เพราะได้ออกอัลบั้มของตัวเองที่ชื่อว่า "เต๋า หัวโจก" และได้กลายเป็นขวัญใจวัยโจ๋ในยุคนั้น ยิ่งไปกว่านั้นที่ทำให้หลายคนรู้จักนั้นก็คือ มิวสิกวีดีโอเพลง "บอดี้การ์ด" ในปัจจุบันก็ยังเห็นพ่เต๋าของเรา แสดงละครหลายๆเรื่องอย่างไม่ขาดสายเลยล่ะ


 

 

 
2.ชาคริต แย้มนาม
ชาคริต โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง "กุมภาพันธ์" และซิทคอม "เป็นต่อ" แถมในปัจจุบันก็มีงานละคร และได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรต่างๆมากมาย

 


 

 

 
3.เรย์ แมคโดนัลด์
เรย์โด่งดังมากจากภาพยนตร์เรื่อง "ฝันบ้าคาราโอเกะ" ปัจจุบันก็เป็นนักแสดงภาพยนตร์ และเป็นพิธีกรคู่หูกับชาคริต ในรายการ "ครัวแล้วแต่คริต"

 


 

 

 
4.ลีโอ พุฒ
ลีโอ พุฒ เป็นนักร้องลง เอลิน-เบส และโด่งดังจากภาพยตร์จากเรื่อง"กู๊ดบายซัมเมอร์ เอ้อเหอเทอมเดียว" แถมยังเป็นนักพากย์การ์ตูน และภาพยนตร์หลายๆเรื่องอีกด้วยเมี๊ยว

 


 

 

 
5.ต้าร์ บาร์บี้
นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ หนึ่งในสมาชิกวง บาร์บี้ หรือที่คุ้นหูกันดีคือ ต้า บาร์บี้นั่นเอง ปัจจุบันเขามีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "ซิงเกิลเลดี้"

 


 

 

 
6.เจ มณฑล จิรา
หนุ่มหน้าตาดีคนนี้ เขาเป็นทั้งนักแสดง โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง นายแบบ และอีกมากมายเลยทีเดียว ปัจจุบันได้เปิดค่ายเพลง Samutprakarn Sound และเป็นดีเจอีกด้วย

 


 

 

 
7.อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม
หนุ่มหล่อลูกครึ่ง ออสเตรเลีย-ลาว ที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง "อันดากับฟ้าใส" แถมยังดังขึ้นไปอีกเมื่อได้แสดงเรื่อง "ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ" และ"สบายดีหลวงพระบาง" ปัจจุบัน เขามีงานภาพยนตร์และละครอย่างต่อเนื่อง

 


 

 

 
8.ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี
หนุ่มคนนี้ดูกี่ทีๆ ก็หล่อไปหมด ทั้งมาดเซอร์ มาดเท่ จนทำให้สาวๆหลายคนใจละลายกันมานับไม่ถ้วน เขามีผลงานสร้างชื่อจากภาพยนตร์เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง ในบท แดง ไบร์เลย์ ปัจจุบันทำงานพิธีกร และมีละครออกมาอย่างต่อเนื่อง

 


 

 

 
9.โดม ปกรณ์ ลัม
เพิ่งรู้ว่าพี่โดมของเรา เป็นลูกครึ่งเชื้อสายสิงคโปร์-ไทยเชื้อสายจีน-เยอรมัน แถมยังได้เล่นโฆษณาตั้งแต่ยังเด็ก ผลงานภาพยนตร์ที่โด่งดังในตอนนั้นเรื่อง "อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป รุ่น 2″ จนปัจจุบันมีทั้งผลงานละคร โฆษณา และเป็นนักร้อง

 


 

 

 
10.ศรราม เทพพิทักษ์
คนนี้ดังมากๆ และเป็นที่รู้จักกันในละคร "เหินฟ้า", "ดาวพระศุกร์" แถมยังมีละครออกมาให้เราเห็นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน เป็นกรรมการผู้จัดการ Managing Director Ritthiram Co.,Ltd. เชียวนะเมี๊ยว

 


 

 

 
11.แอนดริว เกรกสัน
หนุ่มคนนี้เริ่มต้นจากการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาฮานามิ กับไมโล และมีภาพยนตร์เรื่องแรกคือ "กองร้อย 501 ริมแดง" และละครสร้างชื่อจากเรื่อง "ธรณี...นี่นี้ใครครอง" ปัจจุบันมีผลงานละครเรื่อง เลือดมังกร อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ

 


 

 

 
12.หมอก ทศพร รถกิจ
นักแสดงวัยรุ่น หมอก ทศพร รถกิจ ปัจจุบันมีผลงานละครออกมาบ้าง

 


 

 

 
13.อั๊ต อัษฎา พานิชกุล
หลายคนรู้จักหมอกในเรื่อง "คือหัตถาครองพิภพ" และ "บ้านสอยดาว" จากนั้นก็ทำงานในวงการบันเทิงต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ พิธีกร ส่วนปัจจุบันเป็นผู้บริหารทางช่องอินแชนแนล แถมยังมีผลงานละครมากมายอีกด้วย

 


 

 

 
14.โด่ง สิทธิพร นิยม
โด่ง สิทธิพร เริ่มจากงานชิ้นแรกคือถ่ายแบบ และก็ยังมีผลงานอื่นๆตามมาอีกมายมาย เขาโด่งดังกับมิวสิกวิดีโอเพลง 18 ฝนของเสือ ธนพล

 

 

15.ต๊ะ บอยสเกาท์

ต๊ะ เป็นนักร้องวงบอยสเก๊าท์ ที่หนุ่มหลายคนในยุคนั้นรู้จักกันดี และโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง “อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป” และ“เด็กเสเพล” ในปี 54

 

 

 

 

16.เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์

นักแสดงภาพยนตร์วัยรุ่นที่โด่งดังมากๆในสมัยนั้น “กระโปรงบานขาสั้น”  และในปัจจุบันก็เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี กับพิธีกรรายการ ทูไนท์โชว์ และครัวคุณต๋อย

 

 

 

 


 

17.สายฟ้า เศรษฐบุตร

ในสมัยนั้นเขาได้แสดงหนังเรื่อง “ครั้งนี้โลกฉุดไม่อยู่ และ อนึ่งคิดถึงพอสังเขป” ปัจจุบันได้นั่งแท่นร่วมเป็นผู้บริหารช่อง “กรังด์ปรีซ์ แชแนล” เชียวนะเมี๊ยว

 

 

 

 

18.เจสัน ยัง

หนุ่มรูปหล่อเชื้อชาติออสเตรเลีย คนนี้มีผลงานชิ้นแรกที่เข้าสู่วงการบันเทิง คือ การถ่ายแฟชั่นนิตยสาร

 

 

 

 

19.หลุยส์ สก๊อต

คนนี้เป็นทีอยู่จักกันดีอยู่แล้ว เขาโด่งดังมาจากการเป็นนักร้องคู่หู และออกอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า “แร็พเตอร์” ปัจจุบันมีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง ส่วนผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ “โตแล้วต้องโต๋”

 

 

 

 

20.ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช

หนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ เป็นทั้งพิธีกร  นักแสดง ละครและภาพยนตร์ ที่ได้รับรางวัลเรื่อง “กำแพง, ดวงไฟในพายุ”

 

 

 

 

21.มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์

กรี๊ดสลบ!! พี่มอสเป็นทั้งนักร้อง และนักแสดงที่หน้าเด็กตลอดกาล โด่งดังจากภาพยนตร์ “กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้”, “จักรยานสีแดง” และละครซิทคอม “3 หนุ่ม 3 มุม” ปัจจุบันก็มีผลงานละคร รวมไปถึงการเป็นพิธีกรอีกด้วย

 

 

 

 

22.แมทธิว ดีน ฉันทวานิช

หนุ่มหล่อหวานใจสาวลิเดียคนนี้ เป็นนักร้อง นักแสดงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ สัญชาติไทย ในปัจจุบันเขาก็มีผลงานละครออกมาอยางต่อเนื่อง

 

 

 

 

23.ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง เรียกได้ว่าตอนเด็กเด็กหล่อเหลาเอาการ แต่โตมาทำไมถึงเพี้ยนได้โล่ แถมยังเรียกเสียงฮาจากคนดูได้ตลอด กับเขาคนนี้ ตั๊ก บริบูรณ์ โด่งดังจาก ภาพยนตร์เรื่อง “รองต๊ะแล่บแปล๊บ” และไม่น่าเชื่อว่าเขาจะมีผลงานเป็นทั้งพิธีกร นายแบบ และอีกมากมายเลยล่ะ

 


 

ขอขอบคุณที่มา ::::: www.catdumb.com :: http://kanomjeeb.com/news-details.php?item=383
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...