สาระจัดหนัก!! ทำความเข้าใจ 4 ประเภทของ 'เลสเบี้ยน' ที่แบ่งออกตามวิธีการมีเพศสัมพันธ์

แม้ธรรมชาติในการดำรงชีวิตเพื่อสืบพันธุ์จะสร้างมนุษย์ผู้ชายให้เป็นคู่รักกับมนุษย์ผู้หญิง แต่ในกรณีของการมีเพศสัมพันธ์กลับไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่รูปแบบความสัมพันธ์แบบชาย-หญิง เท่านั้น

เพราะบนโลกนี้ยังมีคู่รักชาย-ชาย และคู่รักหญิง-หญิง โดยเฉพาะคู่รัก ‘เลสเบี้ยน’ ที่สวยสุดติ่งจนผู้ชายเสียดายกันเป็นแถว และวันนี้เหมียวจะชวนพวกเรามาทำความเข้าใจเลสเบี้ยนให้มากขึ้น ^^

 

 

‘เลสเบี้ยน’ ก็คือผู้หญิงรักผู้หญิง รวมถึงทอมดี้ด้วยเช่นกัน แต่เรียกให้ต่างกันเพื่อแยกประเภทของความชอบนั่นเอง เลสเบี้ยนจะแต่งตัวแบบผู้หญิง ไม่ใช่ทอมมี่เบอรี่สาวหล่อแต่งตัวแบบผู้ชายนะจ๊ะ

 

เลสเบี้ยนมีประเภทด้วยนะรู้ยัง!?

เลสเบี้ยนแบ่งออกเป็น 4 ประเภท ตามรูปแบบของการมีเพศสัมพันธ์นั่นเองจ้า

20

 

เลสคิง

เลสคิงก็คือผู้หญิงที่แต่งตัวแบบผู้หญิง มีรสนิยมชอบคบหากับเลสควีน และเลสไบ แต่พวกเธอจะมีลักษะท่าทางดูห้าวกว่าผู้หญิงปกติซักหน่อย แต่น้อยกว่าทอมนะจ๊ะ จะออกลุคสาวมั่น มีความเป็นผู้นำ ในการมีเพศสัมพันธ์จะคล้ายทอมวันเวย์ คือเป็นฝ่ายรุกทำให้คู่นอนแฮปปี้แค่ฝ่ายเดียว ^^2

 

เลสควีน

สาวแต่งสาวกลุ่มนี้ จะไม่นิยมผู้หญิงที่แต่งตัวแบบผู้ชายหรือทอมนะจ๊ะ แต่การมีเพศสัมพันธ์ของพวกเธอจะคล้ายกับดี้วันเวย์ คือจะชอบเป็นฝ่ายรับเพียงอย่างเดียวนั่นเองจ้า4

 

เลสทูเวย์

เลสทูเวย์ เป็นผู้หญิงที่แต่งตัวแบบผู้หญิงนี่แหละ แต่พวกเธอเป็นได้ทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับในการมีเพศสัมพันธ์ คล้ายกับดี้ทูเวย์นั่นเองจ้า6

 

เลสไบ

สาวผู้เป็นเลสไบ จะชอบผู้ชาย ทอม และเลสด้วยกันเอง ซึ่งเธอสามารถเป็นได้ทั้งเลสคิง เลสควีน หรือเลสทูเวย์ก็ได้เช่นกัน1

 

แหม่.. ก็การมีเพศสัมพันธ์ถือเป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่งนี่เนอะ จะให้ความสำคัญและทำความเข้าใจกับมันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก ^^

 

 

ที่มา tommyberry, postjung

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...