แชร์กระจุย หนุ่มน้อยในชุดนักเรียนคนนี้ ว่าที่เฟรชชี่ มช. น่ารักเว่อร์

ขยี้ตาแป๊บ แชร์สนั่นภาพหนุ่มหน้าสวย ผิวขาว ผมยาว ในชุดนักเรียน น่ารักเว่อร์ ว่ากันว่าเป็นเฟรชชี่ มช. ชาวเน็ตบอกงานนี้ชะนีไทยไร้ที่ยืน

      วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดปรากฏการณ์หนุ่ม ๆ สาว ๆ ในโลกออนไลน์ของไทย กระหน่ำแชร์ กระหน่ำไลค์ ภาพหนุ่มหน้าหยก ผิวขาว ผมยาว ในชุดนักเรียนกันว่อนเน็ต โดยภาพดังกล่าวถูกโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Nopparat Patikorn  ซึ่งหลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาตั้งคำถามว่า น้องคนนี้คือ ผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ ?? ก่อนจะมีคนเข้ามาเฉลยว่า น้องเป็น "ผู้ชาย" และภาพที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์นั้นเป็นภาพขณะที่น้องเขามาสอบสัมภาษณ์คณะบริหาร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

      และในเวลาต่อมา ก็มีการเข้ามาอธิบายเพิ่มเติมว่า หนุ่มสวยรายนี้ เป็นคนเดียวกันกับเจ้าของเฟซบุ๊ก Wo'e Jade ทั้งยังเคยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ก่อนจะซิ่วมาเรียนต่อที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จึงทำให้มีผมยาวกว่าน้อง ๆ เฟรชชี่คนอื่น ๆ

 


      พอได้ฟังเฉลยแบบนี้แล้ว ทำเอาสาว ๆ หลายรายเริ่มร้องไห้หนักมาก เพราะงานนี้บอกได้คำเดียวว่า "ชะนีไทยไร้ที่ยืน" ขณะที่หนุ่ม ๆ ที่เห็นภาพก็ต่างเข้ามาชื่นชมความน่ารัก พร้อมบ่นเบา ๆ ว่า น่าเสียดาย ทั้งสวย ทั้งน่ารัก แถมมีรอยยิ้มละลายใจแบบนี้ ไม่น่าเป็นผู้ชายเลย

      แหม งานนี้ไม่ใช่แค่สวย แค่ใส อย่างเดียวนะจ๊ะ เพราะต้องเก่งด้วยถึงได้เป็นเฟรชชี่ มช. อะเนอะ

 



 



 



ภาพตอนเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

 



 



 

 



 





ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wo'e Jade,เฟซบุ๊ก Nopparat Patikorn

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...