****น้ำดื่มที่แพงที่สุดในโลก***

น้ำเปล่าที่มาแรงมากๆ ตามกระแสนิยมสุขภาพ ....บรรจุขวดในแบบต่างๆ และหลายราคา บางขวดแพงพอๆ กับเงินเดือนของคนบางคนทีเดียว ....เริ่มจากราคาเล็กๆ ขึ้นไป 

 

 

Iskilde ลิตรละ 567 บาท




น้ำดื่ม ขวดนี้มาจากดินแดนโคนมเดนมาร์ก เป็นน้ำแร่ที่เพิ่งค้นพบใหม่ที่เขตสงวน Messo ซึ่งแน่ล่ะ มันสะอาด และบริสุทธิ์มาก วิธีการได้น้ำขวดนี้มา ต้องเจาะลงไปใต้ดิน 50 เมตร คล้ายน้ำแร่ยี่ห้อหนึ่งของไทย น้ำแร่ชนิดนี้เหมาะที่จะใช้กินร่วมกับสเต็ก บรรจุในขวดขนาด 1 ลิตร  


Finé ลิตรละ 1,312.29 บาท 



ขวดนี้ เหมาะสำหรับอาหารประเภทซูชิ รสชาติออกหวานนิดๆ น้ำดื่มขวดนี้สูบมาจากใต้ภูเขาไฟฟูจิ 600 เมตร โดยแหล่งน้ำนี้จะมีบางส่วนเป็นน้ำพุร้อนอีกด้วย เชื่อกันว่าในน้ำขวดนี้อุดมไปด้วยซิลิกา ซึ่งช่วยเรื่องความงามของผม เล็บ และช่วยร่างกายสร้างคลอลาเจน ชลอความแก่ชราด้วย  


OGO ลิตรละ 1,512 บาท



ส่วน ขวดกลมขวดนี้ มาจากเนเธอแลนด์ดินแดนแห่งดอกทิวลิป และกัญชาในร้านกาแฟ ที่นี่ยังมีแหล่งน้ำพุ Prise d'eau น้ำดื่มนี้ ได้รับการรับรองว่ามีปริมาณออกซิเจนตามธรรมชาติสูงมากกว่าน้ำดื่มทั่วไป ดื่มแล้วให้ความสดชื่นมากๆ  
OGO มาจากคำว่า Oxigen To Go 


Mahalo Deep Sea Water ลิตรละ 1,764 บาท

ขวดนี้มาจากฮาวาย อเมริกา ความเด่นของน้ำนี้ เป็นน้ำจืดจากใต้ทะเลไม่ใช่ใต้ดิน .... น้ำชนิดนี้เกิดจากภูเขาน้ำแข็งที่ละลายตัวลงไปในทะเลแล้วด้วยความหนาแน่นที่ ต่างกันมาก น้ำจืดชนิดนี้ไม่ปนกับน้ำทะล แต่นอนก้นอยู่ใต้ทะเลแทน     


Berg ลิตรละ 1,890 บาท

น้ำขวดนี้มาจากแคนาดา มาจากธารน้ำแข็งโบราณที่กรีนแลนด์แตกตัว แล้วลอยข้ามมหาสมุทรมาให้ทางแคนาดาละลายใส่ขวด ธารน้ำแข็งแห่งนี้อายุถึง 15,000 ปี ต้องไปสกัดตอนที่ยังไม่เกยฝึ่ง ซึ่งยากมาก 


ส่วน 2ขวดสุดท้ายนี้เด็ดสุด .... เริ่มจากขวดนี้  
420 Volcanic



มาฟังคุณสมบัติก่อนราคาดีกว่า น้ำขวดนี้มา จากนิวซีแลนด์ ดินแดนแห่งธรรมชาติงดงาม ฉากหลังเรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะริง ทั้ง 3 ภาค น้ำขวดนี้มาจากภูเขาไฟ Tai Tapu โดยเป็นน้ำใต้ดินที่ผ่านการกรองจากหินภูเขาไฟ แล้วฝังตัวลึกลงไป 200 เมตร 
ราคาเบาะๆ 3,150 บาท

มาถึง อันที่แพงที่สุด

Bling H2O


น้ำดื่ม ขวดนี้ได้รับการยอมรับว่าแพงที่สุดในโลก น้ำดื่มขวดนี้ไม่มีความพิเศษด้านที่มาเหมือนขวดที่กล่าวมาแล้ว ....ความพิเศษของมันอยู่ที่ตัวขวดประดับด้วยคริสตอล ชวารอฟกี้ และจุกไม้ก๊อกแท้ พร้อมด้วยสโลแกนที่ว่า 

" ขวดน้ำที่คุณถือ แล้วแสดงความเป็นตัวคุณเอง "   

#เรื่องแปลก #ตลก
loveyou624
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
19 พ.ค. 53 เวลา 21:30 5,904 11 82
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...