ดิ เอเจนท์ สานต่อความสำเร็จสู่ปีที่ 5 สุดยิ่งใหญ่ พร้อมเดินหน้าจัดงาน “Urban Link Condo Showcase”

 

– บริษัท ดิ เอเจนท์ (พรอพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ท) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ในด้านการให้คำปรึกษาและบริการด้านคอนโดใกล้รถไฟฟ้าแบบครบวงจร พร้อมก้าวสู่ขวบปีที่ 5 อย่างมั่นคง ด้วยเป้าหมายหลักคือ เดินหน้ากินรวบทั้งตลาดขายและเช่าคอนโดติดแนวรถไฟฟ้าหลายทำเลศักยภาพกลางเมือง เผยปีนี้ตึกใหม่สร้างเสร็จพร้อมอยู่เพียบ เตรียมจัดงานใหญ่ “Urban Link Condo Showcase” รวบรวมโครงการคอนโดแบรนด์ดัง คุณภาพดี ทั้งห้องโครงการพร้อมอยู่ และห้องรีเซล Hot Deal เหมาะกับการลงทุน แนวรถไฟฟ้า 5 โซนสุดฮิต กว่า 100 โครงการ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงาน และกิจกรรมดีมีสาระมากมาย ระหว่างวันที 4 – 7 มิถุนายน 2558 ที่ ลาน Fashion Hall ชั่น 1 สยาม พารากอน

นายอัณณพ วงศ์ชุมพิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้บริหารสูงสุดสายงานธุรกิจ บริษัท ดิ เอเจนท์ (พรอพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ท) จำกัด เปิดเผยว่า “ในปี 2557 ที่ผ่านมา บริษัทฯสามารถทำยอดขายและรายได้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ โดยมียอดขายรวมประมาณ 7,400 ล้านบาท และเป็นยอดคอมมิชชั่นรวม 130 ล้านบาท เติบโตกว่า 66% ทางบริษัทฯมองว่าในปี 2558 นี้จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ต้องการที่จะซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้าเพื่อการอยู่อาศัยจริงๆ เนื่องจากมีโครงการใหม่ๆสร้างเสร็จพร้อมอยู่มากขึ้น จึงมีความเสี่ยงต่ำจากการที่ผู้ประกอบการส่งมอบล่าช้า ลูกค้าสามารถมองเห็นวิวจริงจากห้องจริง และที่สำคัญคือราคาห้องรีเซลค่อนข้างถูกกว่าราคาเปิดตัวของหลายโครงการใหม่ในปีนี้ ซึ่งช่วยให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ โดยได้วางเป้าหมายรายได้ที่ 8,500 ล้านบาท คิดเป็นค่าคอมมิชชั่น 160 ล้านบาท เติบโตสูงกว่าปีที่ผ่านมา 23% จากการเพิ่มขึ้นของจำนวนคอนโดพรีเซลล์ ที่บริษัทฯได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนในการขายพรีเซลล์ของโครงการคอนโดในกลุ่มบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และการเพิ่มขึ้นของช่องทางการทำการตลาดไปสู่กลุ่ม International Sale โดยงาน Urban Link Condo Showcase นี้เป็นอีเวนท์ที่รวบรวมทั้งคอนโดมือหนึ่งห้องโครงการ ภายใต้แบรนด์ “ไอดีโอ” อาทิ ไอดีโอ สาทร ท่าพระ ไอดีโอ วุฒากาศ และ ไอดีโอ โมบิ จรัญ อินเตอร์เชนจ์ และคอนโดรีเซลคุณภาพ ทั้งพร้อมอยู่และเหมาะกับการลงทุน ที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัทกว่า 100 โครงการ อาทิ แอชตัน จุฬา สีลม (Ashton Chula Silom) แอชตัน อโศก (Ashton Asoke) แอชตัน เรสซิเดนท์ 41 (Ashton Residence 41) ฯลฯ รวมทั้งสิ้นกว่า 1,600 ยูนิต บนทำเลติดรถไฟฟ้ายอดนิยม ทั้ง 5 โซนได้แก่ โซน 1 เชื่อมต่อเมือง สามย่าน-ช่องนนทรี-สุรศักดิ์-สะพานตากสิน โซน 2 ฝั่งธนบุรีเกาะส่วนต่อขยาย โซน 3 สุขุมวิทตอนต้น - กลาง โซน 4 สุขุมวิทตอนปลาย และ โซน 5 ชุมชนเก่าแก่ กำลังซื้อสูงอย่างพญาไท –สะพานควาย คาดว่างานนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้สนใจ โดยคาดว่าจะทำยอดขายได้ 500 ล้านบาท”

 

นอกจากผู้เข้าชมงานจะได้เลือกซื้อคอนโดแบรนด์ดังคุณภาพดี พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานแล้ว จะได้เพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินชื่อดังอาทิ Room39, แสตมป์ อภิวัฒน์, ตู่ ภพธร และ Scrubb ที่จะมาร่วมสร้างบรรยากาศคึกคักภายในงาน และกิจกรรมไฮไลท์สุดเซอร์ไพรซ์จากเหล่าคนดังทั้งมาริโอ เมาเร่อร์, พลอย จริยะเวช หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา และที่ขาดไม่ได้คือการร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเคล็ดลับในการเลือกซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้าจากบล๊อกเกอร์ชื่อดังทั้ง คอนโดแมน, ผู้ก่อตั้งเวปไซต์ PropHolic.com และคุณก้อง ณพงษ์ ปานทอง จาก DD Property Thailand

 

พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลอย่าง Samsung Galaxy S6 Edge และบัตรกำนัล Siam Paragon มูลค่า 500 บาทสำหรับผู้ทะเบียนร่วมงานทุกวัน! และพิเศษสุด!รับบัตรกำนัล Siam Paragon มูลค่า 2,000 บาทสำหรับทุกยูนิต (จำกัด 100 ยูนิตแรก) และรางวัลใหญ่สำหรับผู้ที่ทำยอดซื้อสูงสุด 3 ลำดับแรกในงานคือ ตั๋วเครื่องบินไปกลับประเทศญี่ปุ่นพร้อมแพคเกจที่พักรางวัลละ 2 ที่นั่ง  
เลือกช้อปคอนโดดัง และพบความพิเศษสุดเซอร์ไพรซ์ได้ในงาน “Urban Link Condo Showcase” ตั้งแต่วันที่ 4-7 มิถุนายน 2558 ที่ลาน Fashion Hall ชั้น 1 สยาม พารากอน สอบถามรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ โทร 02-6551177 หรือ www.theagent.co.th

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...