ความเป็นมาของ "หลุมศพ" นอกเมืองชิคาโก้ เหตุรถไฟชนกันสุดแสนมืดหม่นและโศกนาฏกรรม

ถ้าพูดถึงที่ฝังศพแล้ว เรกา็คงนึกถึงสถานที่ที่เต็มไปด้วยความน่ากลัวปนความหดหู่ ที่ใครๆก็ไม่อยากจะก้าวเท้าเข้าไปเยือนสักเท่าไหร่ วันนี้เหมียวมีประวัติของหลุมฝังศพแห่งหนึ่งนอกเมืองชิคาโก้มาเล่าให้ฟัง

ที่แห่งนี้เป็นหลุมฝังศพของคณะละครสัตว์ที่ประกอบไปด้วยตัวตลกกว่า 85 ชีวิต รวมถึงนักกายกรรม หนุ่มจอมพลัง และนักแสดงอีกมากมาย และดูเหมือนจิตวิญญาณของพวกเขายังวนเวียนอยู่ที่นี่ เพราะพวกได้ประสบอุบัติเหตุ

 

ในเช้าวันหนึ่งของวันที่ 22 มิถุนายน ปี 1918 กลุ่มคณะละครสัตว์ชื่อว่า Hagenbeck-Wallace กำลังมุ่งหน้าไปยัง Hammond, Indiana โดยรถไฟ แต่ก็ได้เกิดเหตุบางอย่าง ทำให้ผู้คุมรถไฟต้องหยุดรถไฟฉุกเฉิน

 

 

โดยที่พวกเขาไม่รู้ว่า Alonzo Sargent ผู้ควบคุมรถไฟประสบการณ์นานกว่า 16 ปี ได้หลับในระหว่างควบคุมรถไฟขนส่งทางทหาร และได้ฝ่าสัญญาณกั้นแล้วพุ่งเข้าชนรถไฟที่พวกเขาโดยสารมาเข้าอย่างจัง

 

ด้วยแรงกระแทกอย่างมหาศาล ทำให้คนในรถไฟเกือบทั้งหมดเสียชีวิตทันที บางคนก็สามารถหนีออกมาจากซากรถไฟได้ แต่ก็ยังมีน้ำมันก๊าซหลงเหลืออยู่ในรถไฟทั้ง 2 คันนี้

 

 

อีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา หน่วยกู้ภัยก็ได้มาถึง และพยายามช่วยชีวิตจากซากรถไฟ ก่อนหน้านั้นรถไฟที่บรรทุกคณะละครสัตว์ก็ได้มุ่งหน้าไปสู่ Hammond อย่างปลอดภัย แต่รอบถัดมากลับต้องพบกับเหตุการณ์อันน่าเศร้า

 

หลังจากเหตุการณ์นี้ นักแสดงของ League of America ได้ซื้อที่ดินที่ Woodlawn Cemetery ใน Forest Park รัฐ Illinois เพื่อฝังศพพวกเขา

 

 

เหยื่อจากเหตุการณ์นี้ส่วนมากจะบอกไม่ได้ว่าใครเป็นใคร เพราะศพไหม้เสียจนเกือบหมด

 

ปัจจุบัน ถ้าเราไปที่ Woodlawn Cemetery ก็จะได้เห็นหลุมฝังศพนี้ โดยข้างบนจะมีอนุสาวรีย์ช้างอยู่

ที่มา  Cult Of Weird

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...