รวบครูประจำชั้นหื่น ข่มขืนนักเรียนหญิงชั้น ป.5

จับกุมตัว นายอรุณ คุณเส็ง อายุ 36 ปี ครูประจำชั้น ก่อเหตุข่มขืนนักเรียนหญิงชั้น ป.5 อายุ 11 ปี โดยลวงไปกระทำชำเราที่บ้านพักหลายครั้ง

            เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้แถลงข่าวจับกุม นายอรุณ คุณเส็ง อายุ 36 ปี ครูผู้ช่วยและครูประจำชั้นของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามฯ หลังจับกุมตัวได้บริเวณหน้าแม็กซ์แวลู่ ถ.พัฒนาการ

            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของ ด.ญ.หมี (นามสมมติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ว่าลูกสาวของตนได้ถูก นายอรุณ ซึ่งเป็นครูผู้ช่วยและครูประจำชั้น ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง ซึ่ง ด.ญ.หมี เล่าว่า ได้มีสัมพันธ์กับนายอรุณ ตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 4 เมษายน 2558 โดยเขาจะชักชวนเด็กหญิงไปที่บ้านพักในเขตสวนหลวง เพื่อข่มขืนกระทำชำเรา จากนั้นจะพาไปเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์

            ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ยื่นขอหมายจับจากศาลจังหวัดพระโขนง ก่อนจะสืบทราบว่านายอรุณได้มาที่แม็กซ์แวลู่ จึงได้นำกำลังมาสังเกตการณ์และจับกุมตัวได้ในที่สุด โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, ข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแลโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, ข้อหาพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และปราศจากเหตุอันสมควร, ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจาก บิดามารดา เพื่อการอนาจาร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...