โคโยตี้งานศพ เมียจัดหนักให้สามีผู้ล่วงลับ บอกเลยงานนี้ตายตาหลับ

 

เรียกว่าตายตาหลับจริงๆงานนี้ (ต้องใช้คำว่าตายตาหลับจริงๆ) สำหรับหนุ่มคนนี้ที่เสียชีวิตลงไป แต่ภรรยาก็ยังใจดี จัดหนักให้เขาจนถึงวันสุดท้าย เพราะว่าเธอเล่นจัด โคโยตี้งานศพ ให้กับสามี ตามคำขอสุดท้ายของเขานั่นเอง มันจะเก๋...??? แค่ไหนงานนี้ไม่พลาดที่จะหยิบยกเรื่องราวแปลกๆแบบนี้มานำเสนอให้เพื่อนๆเช่นเคยค่ะ

 

 

โดยทั่วไปแล้วผู้หญิงที่แต่งตัววาบหวาม เปิดนู่นเปิดนี้ โป๊เปลือย จะเป็นสิ่งที่เรามักไม่ค่อยเห็นกันในงานศพเท่าไหร่ แต่ไม่ใช่ที่ไต้หวันค่ะเพราะว่าล่าสุดนั่นภรรยาที่พิ่งจะสูญเสียสามีไป เธอคิดว่าวิธีการที่จะแสดงความเคารพต่อศพของสามีและเป็นเกียรติให้กับเขาคือการจัด "โคโยตี้งานศพ" นั่นเอง โดยเธอมีความเชื่อที่ว่าเธออยากจะมอบความสนุกสนาน ความสุขให้กับสามีก่อนที่จะไปถึงโลกหน้าด้วยสิ่งสวยๆ งามๆ เธอเลยจ้างเหล่าสาวสวยมาเต้นรำจ้ำบ๊ะในงานศพ เพื่อที่จะให้สามีของเธอได้เห็นสิ่งที่สวยงามได้นานที่สุดจนถึงวินาทีสุดท้ายก่อนที่ร่างจะถูกประกอบพิธีกรรมทางศาสนานั่นเอง …เอ่มมม โอเคอ่ะ 5555555555555+

 

 

ซึ่งจะว่าไปงาน โคโยตี้งานศพ มันก็ไม่ใช่เรื่องอะไรใหม่ๆ ของไต้หวันซะเท่าไหร่ เพราะว่าเดือนที่แล้วก็มีการปล่อยภาพทางโซเชียลถึงรูปสาวระบำโป๊รูดเสาในงานศพมาแล้วเหมือนกันครับ คือจุดนี้เหมือนเขากำลังจะสื่อว่ามันกำลังจะเป็นเทรนด์ใหม่ยังไงยังงั้นเลยแฮะ 

 

 

 

****************************************************
2 พ.ค. 58 เวลา 22:08 4,730 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...