คลิประทึก รถยนต์กลุ่ม ISIS พุ่งขึ้นฟ้า ระเบิดตูมกลางเวหา

เผยคลิปสุดระทึก รถยนต์มือระเบิด ISIS เหยียบระเบิดทะยานขึ้นฟ้า ก่อนระเบิดตูมกลางอากาศ

          เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2558 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดระทึกที่ชวนให้คิดถึงฉากสงครามในหนัง วินาทีรถยนต์ของนักรบจากกลุ่มก่อการร้าย ISIS พุ่งจากถนนทะยานขึ้นฟ้า ก่อนระเบิดตูมกลางเวหา ที่ประเทศอิรัก

          คลิปวิดีโอนี้บันทึกได้บริเวณใกล้กับเมืองเคอร์คัก ทางตอนเหนือของอิรัก ขณะที่มือระเบิดจากกลุ่มก่อการร้าย ISIS กำลังขับรถมุ่งตรงไปยังฐานที่มั่นของกองกำลังชาวเคิร์ด เพื่อปฏิบัติการระเบิดพลีชีพ แต่ระหว่างที่กำลังขับรถอยู่บนถนนนั้นเอง ปรากฏว่ารถยนต์คันนี้ได้ไปเหยียบเอากับระเบิดที่กองกำลังชาวเคิร์ดวางเอาไว้ ส่งผลให้เกิดระเบิดครั้งใหญ่บนพื้นดิน และทำให้รถยนต์ของ ISIS พุ่งทะยานขึ้นฟ้าทั้งคัน สูงขึ้นไปราว 100 ฟุต ก่อนที่จะระเบิดตูมกลางอากาศอีกที และมือระเบิดที่อยู่ภายในรถก็น่าจะเสียชีวิตอย่างไม่ต้องสงสัย



 กองกำลังเคิร์ดเผยว่า สิ่งที่ทำให้รถยนต์ระเบิดหลังจากพุ่งทะยานขึ้นฟ้าไปนั้น น่าจะเป็นระเบิดที่ติดอยู่ภายในรถ หรือไม่ก็เกิดจากถังน้ำมัน 
                
          ทั้งนี้ สำหรับสถานการณ์การโจมตีในอิรักของ ISIS ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ทางนายกรัฐมนตรีของอิรักเองก็ยังคงเตือนว่าประเทศอิรักยังคงต้องการการสนับสนุนจากนานาชาติเพื่อต่อกรกับกลุ่มก่อการร้ายระดับโลกกลุ่มนี้


ภาพจาก PCASP Network
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...