Prison Break!! 10 สุดยอดการแหกคุกที่คุณแทบจะไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริง

เราอาจจะเคยเห็นการแหกคุกจากหนังหรือซีรี่ย์ต่างๆ เหตุการณ์ในเรื่องดูเวอร์จนเราไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องจริงๆ แต่ในความเป็นจริง เคยมีการแหกคุกด้วยวิธีการอันแยบยลมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว

และนี่คือ 10 สุดยอดการแหกคุกที่คุณเห็นแล้วจะต้องทึ่ง ว่ามันมีอยู่จริงๆหรือ !!

 

1. Pascal Payet

 

นายคนนี้แหกคุกโดยการขโมยเฮลิคอปเตอร์ถึงสามครั้ง !! โดยเขาต้องโทษจำคุก 30 ปีในคดีฆาตกรรม เขาขโมยเฮลิคอปเตอร์และหนีไปในปี 2007

 

2.  Dieter Dengler

 

ในช่วงสงครามเวียดนาม  Dieter Dengler ถูกจับหลังจากเครื่องบินของเขาถูกยิงตกโดยปืนต่อต้านอากาศยาน เขาหนีเขาไปในป่าทึบและยิงหน่วยรักษาความปลอดภัยตายไปสามคน

 

3. John Dillinger

 

เจ้าพ่อชาวอเมริกันคนนี้ เคยปล้นทั้งธนาคารและโรงพัก ในปี 1934 เขาแหกคุกโดยใช้ปืนปลอมที่ทำมาจากไม้และทีขัดรองเท้า

 

4. Frank Morris and John and Clarence Anglin

 

พวกเขาหนีออกจากคุก Alcatraz โดยใช้หัวปลอมที่ทำจากกระดาษชำระ สบู่ และเส้นผมจริงๆ ในการหลอกผู้คุม และสุดท้ายเขาก็หนีออกจากคุกที่ไม่มีวันแหกได้

 

5. Alfred and Rudolf

 

พวกเขาหนีออกจากค่ายกักกัน Auschwitz ในระหว่างที่มีการสังหารหมู่ โดยเขาหนีโดยใช้ทางใต้ตินของค่ายในการหนี

 

6. The Texas Seven

 

ชายเจ็ดคนนี้หนีออกจากคุก John B Connally Unit ในปี 2000 โดยใช้แผนอันซับซ้อน และการจัดฉากที่แนบเนียน พวกเขารอจนถึงช่วงเวลาที่คุกกำลังผ่อนคลายมากที่สุด สร้างความปั่นป่วนในคุก และอาศัยจังหวะนั้น ขโมยชุดผู้คุม และหนีออกมาทางประตูหลัง !!

 

7. The Libby Prison

 

ทหารโซเวียต 100 นายได้หนีออกจากคุกนี้ในตอนกลางคืน โดย 59 คนหนีรอดถึงชายแดนโซเวียต 48 คนถูกจับ และ 2 คนจมน้ำในแม่น้ำแถวๆนั้น

 

8. Billy Hayes

 

ตอนแรกเขาถูกสั่งจำคุก 4 ปี 2 เดือน แต่พอเขารู้ว่าเขาถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต เขาก็วางแผนแหกคุกทันที และเขาใช้เวลาวางแผนถึง 6 เดือน จนท้ายที่สุด เขาก็ขโมยชุดผู้คุมและหนีออกมาจนได้ ภายหลัง เขาเขียนหนังสือเล่าเรื่องคดีและการหนีออกจากคุกของเขา

 

9. Julien Chautard

 

ในปี 2009 เขากำลังถูกพาไปคุก Pentonville ขณะที่เขากำลังเดินเรียงแถวเข้าคุกพร้อมกับนักโทษคนอิ่น เขาได้หนีออกไปโดย เกาะอยู่ใต้รถตู้ที่พาเขาเข้ามา !!

 

10. Alfred George

 

อาชญากรชื่อดังของอังกฤษ เขาเคยเหกคุกถึงสามครั้ง หนึ่งในนั้น เขาแหกคุกโดยขังผู้คุมไว้ในห้องน้ำ และหลบหนีออกจากคุกที่มีการป้องกันขั้นสูง

 

เหมียวไม่อยากเชื่อเลยว่าไอ้การแหกคุกแบบว่า แอบเกาะใต้ท้องรถไปอะไรแบบนี้จะมีจริง เพื่อนๆหละเชื่อมั้ย ถ้าใครมีประสบการณ์ตรงก็มาเล่าให้กันฟังได้นะเหมียว อิอิ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...