ชามเดียวอยู่ แห่ชิมก๋วยเตี๋ยวเป็ดกะละมังที่โคราช 50 บาท

 
ชาวบ้านในเมืองโคราช แห่ชิมก๋วยเตี๋ยวเป็ดเจ้าหนึ่ง บริเวณใกล้ ๆ วัดศาลาลอย ที่ใช้กะละมังกว้างถึง 30 เซนติเมตร ใส่อาหารแทนชามก๋วยเตี๋ยว ขาย 50 บาท  
 
             วันนี้ (9 เมษายน 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวสุดฮือฮา เมื่อมีร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดแห่งหนึ่งขายอยู่ในซอยวัดศาลาลอย ภายในเขต อ.เมือง จ.นครราชสีมา ใช้กะละมังขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 30 เซนติเมตร ใส่อาหารแทนชามก๋วยเตี๋ยว จนทำให้มีลูกค้ามาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง ทั้ง ๆ ที่เปิดร้านมาเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น 




 โดยทางนางวัลยา แดงกันลัน อายุ 35 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดร้านนี้ เผยว่า เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจไม่ค่อยดี ตนจึงมีความคิดสวนกระแสจะขายก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่ ๆ ให้ลูกค้าได้กินอิ่มจุใจ ไม่ต้องสั่งเพิ่มแน่นอน ซึ่งสนนราคาขายชามละ 50 บาท โดยภายในชามกะละมัง จะมีทั้งเส้นก๋วยเตี๋ยว, น่องเป็ด, เครื่องในเป็ด และผัก เต็มชาม จนลูกค้าบางรายถึงกับทานไม่หมดเลยทีเดียว 
 
 
 
 ส่วนเรื่องกำไรนั้น นางวัลยา บอกว่า ได้นิดหน่อย แต่เน้นปริมาณให้ลูกค้ามาอุดหนุนก็สามารถอยู่ได้แล้ว ตั้งแต่เปิดร้านมาเพียงสัปดาห์เดียว ก็มีลูกค้าทยอยมาชิมอย่างต่อเนื่อง และถือว่าได้รับการตอบรับดีมาก 
 
ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3
 
 
อ่ายรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...