13 ภาพเด็ดจากคู่มือ 'มารยาหญิงสำหรับจับชาย' ของคนเมื่อ 77 ปีก่อน!!

ในปัจจุบันหนังสือคู่มือแนว ‘มัดใจหนุ่ม มัดใจสาว’ ถือเป็นแนวที่มีให้เห็นเต็มโลกของหนังสือ แต่หมีขาวว่าน้อยคนนะที่จะรู้ว่า คนเมื่อ 77 ปีก่อนก็มีหนังสือสอนมารยาด้วยเช่นกัน แถมมันยังเด็ดและฮาไม่ใช่เล่น!!!

 

ซึ่งนี่เป็น 13 ภาพที่สอนมารยาหญิงแบบละเอียดยิบให้แก่คนในปี 1938 (ราว 77 ปีก่อน) และอาจมีบริบทค่านิยมที่แตกต่างจากคนในยุคปัจจุบันไปบ้าง แต่ละข้อจะร้ายขนาดไหน มัดใจชายได้อยู่หมัดหรือไม่ มาดูมารยาน่ารักๆ พร้อมภาพประกอบแฝงอารมณ์ขันของคนในยุคนั้นไปพร้อมกับหมีขาวเลยจ้ะ

1.อย่าแอ๊บเป็นคนอ่อนไหว
ผู้หญิงไม่ควรบีบบังคับให้ชายพูดในสิ่งที่เขาไม่ต้องการ หรือไปพยายามบีบคั้นให้เค้ารู้สึกอ่อนไหว เพราะผู้ชายไม่ชอบหลั่งน้ำตาในที่สาธารณะ

2.อย่านั่งแบบเหม่อๆ เบลอๆ เงิบๆ
ผู้หญิงไม่ควรทำให้ตัวเองดูน่าเบื่อ (แม้ว่าคุณจะเป็นคนน่าเบื่อก็ตาม) คุณต้องพยายามนั่งสนทนาแบบตื่นตัว และเราไม่แนะนำให้คุณทำท่าเคี้ยวหมากฝรั่ง ขอแค่กระฉับกระเฉงขึ้นอีกนิด และเม้มปากให้สนิทเป็นใช้ได้

3.ตอนแอ๊บแต่งตัว พยายามยั่วเข้าไว้
พยายามชวนเขาไปในห้องส่วนตัว และแสร้งทำท่ายั่วยวนขณะจัดเครื่องแต่งกาย พยายามทำตัวให้พร้อม เมื่อคู่เดทของคุณมาถึง อย่าปล่อยให้เค้ารอ และเมื่อไหร่ก็ตามที่เขามาจนแอ่นยิ้มรับ!!

4.สิ่งที่ชายไม่ชอบ
ชายไม่ชอบหญิงที่ยืมผ้าเช็ดหน้าของสุภาพบุรุษ เพื่อใช้มันเช็ดลิปสติกบนปาก ฉะนั้นหากคิดจะเสริมเครื่องแต่งหน้าขอร้องโปรดอย่าให้เขาเห็นการโมดิฟายของคุณ

5.อย่าปากไม่มีหูรูด
ผู้หญิงที่ปากไม่มีหูรูดไม่น่าดึงดูดใจสำหรับชายใด คุณอย่าพยายามชวนเขาคุยในขณะที่เขากำลังเต้น เพราะเมื่อไหร่ที่ผู้ชายอยากเต้น แปลว่าเค้าอยากเต้นจริงๆ

6.เกี่ยวกับยกทรง
ถ้าคุณอยากใส่ชุดชั้นใดก็สวมไปเถอะ แต่โปรดจงระวังอย่าให้สีมันสะท้อนแสงมากนัก

7.อย่าใช้กระจกในรถของผู้ชายเพื่อแต่งหน้า
เพราะผู้ชายต้องใช้กระจกขณะขับรถ และมันทำให้เขารู้สึกรำคาญเวลาที่ต้องตามมาปรับกระจกอีกครั้งเพื่อให้มองเห็นรถที่อยู่ข้างหลัง

8.อย่าทำตัวเป็นกันเองเกินไปจะได้ไหม
การเป็นตัวของตัวเองเป็นเรื่องดี แต่ถ้าคุณเล่นหูเล่นตาเค้าเกินไปในที่สาธารณะ มันจะแสดงความลุ่มหลงที่คุณมีต่อเค้าในแบบที่ช่างไร้รสนิยม แถมยังทำให้หนุ่มๆรู้สึกอายสุดๆ

9.โปรดอย่าม่อเด็กเสิร์ฟ
เมื่อไหร่ก็ตามที่เด็กเสิร์ฟมาพูดคุยเรื่องสนุกๆกับคุณ อย่าไปสนใจเขาให้มันมากนัก เพราะคู่เดทของคุณเท่านั้นที่คุณควรสนใจ (เขาหึงนะรู้ไหมนั่น)

10.อย่าชวนคุยเกี่ยวกับการแต่งกาย
คุณผู้หญิงไม่จำเป็นต้องสอนผู้ชายว่าควรแต่งตัวอย่างไร และพยายามประจบเค้าให้มากๆ เกี่ยวกับสิ่งที่เค้าต้องการจะสนทนา

11.อย่าม่อผู้ชายคนอื่นให้เห็นต่อหน้า
โปรดอย่าทำเป็นสนทนากับผู้ชายอื่นต่อหน้า เพราะนั่นคือฟางเส้นสุดท้ายที่อาจทำให้คู่เดทของคุณเลิกโทรหาคุณตลอดกาล!!

12.อย่าดื่มเยอะนะเจ้
ผู้ชายส่วนใหญ่คาดหวังให้ผู้หญิงมีความสงบเสงี่ยม ไม่ดริ๊งหนัก เพราะถ้าคุณซดเหล้ามากเกินไป

13.ผลลัพธ์อาจกลายเป็นนรกแตกแบบนี้!!

24 มี.ค. 58 เวลา 20:16 8,107 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...