ลัทธิเกรียนเทพ

ลัทธิเกรียนเทพ จากไร้สาระนุกรมเสรี - อนึ่งบทความนี้ถูกแก้ไขได้โดยผู้ใช้ทั่วไป หากแป้กหรือเสื่อมประการใดทางเราไม่ขอรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
ไปที่: ป้าย บอกทาง, ค้น หา

ลัทธิเกรียนเทพ เป็นกลุ่มลัทธิเกิดจากการรวมตัวของชาวเกรียนหวังความเป็นเทพเหนือเกรียนทุก ตัว กลุ่มนี้มีความศรัทธาเคร่งครัดและมั่นใจตัวเองสูงมาก จนเห็นใครท้าทายก็สั่งฆ่าแล้วด่าประณามฝ่ายตรงข้ามตั้งแต่ระดับบุพการีจนถึง ผู้เบื้องสูงทำเป็นว่าเล่น จุดเริ่มต้นของลัทธิเกรียนเทพมาจากเมืองประมูล นำโดยนารถพงษ์ หยงสตาร์(เกรียนเทพอวตาร) ราชาแห่งเกรียนสร้างอาณาจักรของประชาชนชาวเกรียนนับพันนับหมื่น รวมทั้งมนุษย์ลิงดำnon memberชอบอาศัย ที่นี้กัน เมื่อนับสถิติประชากรแล้วเรียกว่าสร้างกองทัพที่ยิ่งใหญ่กว่ากองทัพของ ประเทศมหาอำนาจโลกเลยทีเดียว นอกจากคนพวกนี้แล้ว มนัสกัดเคลือบพิษก็เป็น เกรียนเทพแห่งยุคบุกเบิกของเกรียน และยังมีเหล่าเกรียนหน่วยกล้าตายและพลีชีพออกสนามรบเป็นจำนวนมากอีกด้วย

สถิติ ประชากรของลัทธิเกรียนเทพ เกรียน (เกรียนเพศชาย) 63% ติ่งหู (เกรียนเพศหญิง) 42% เกรียนเทพเพศชาย 11112% เกรียนเทพเพศหญิง 0.1% มนุษย์ไดโนเสาร์ 0.5% เกย์แท้ตั้งแต่เกิด 30% เกรียนที่ถูกจับเข้าสถานพินิจหรือรพ.บ้า 19% เกรียนที่ทำตัวเป็นกบในกะลาROครอบ 29% เกรียนที่ร่างกายไม่ใช่มนุษย์ 5%

หมายเหตุ : อย่าขยันบวกจำนวนคนให้เป็น100%เลย เพราะบางคนสามารถเป็นได้มากกว่าหนึ่งแบบ

คัมภีร์ ตำนานล้ำค่าของลัทธิเกรียนเทพ

นับตั้งแต่ยุคของชาวเกรียนในประมูลรุ่งโรจน์มาช้านาน ชาวลัทธิเกรียนเทพรวบรวมคัมภีร์บทกลอนและตำนานจากเมืองนี้ทั้งหมด แล้วพบว่ามีตำนานไม่กี่เรื่องเท่านั้นที่ยกย่องว่าเป็นตำนานล้ำค่าที่สุด

เมื่อหยงเป็นเกรียนเทพ บรรพชนพ่องตาย เมื่อlnwwa เป็นเกรียนเทพ บรรพชนพ่องตาย เรื่องของหยง สคูนเดน ตำนาน(เจือก)ไม่เกี่ยวข้อง (เอามาจากไหนฟะ ตำนาน เรื่องของหยง

โปรดติดตามตำนานสุดยอด เรื่องของหยง

ตำนาน สคูลเดน

โปรดติดตามตำนานสุดยอด สคูนเดน

บุคคล สำคัญน่ายกย่องของลัทธิเกรียนเทพ บิดาแห่งเกรียน มนุษย์เกรียนคนแรกสุดของโลก ผู้สร้างเผ่าพันธ์เกรียนทุกสรรพสิ่งและเป็นพระเจ้าของลัทธิเกรียนเทพ นารถพงษ์ หยงสตาร์ ราชาแห่งเมืองประมูลอันยิ่งเล็กที่ชาวเกรียนทุกคนต้องจดจำ มนัส กัดเคลือบพิษ เกรียนเทพสร้างโลกใหม่ของชาวเกรียนทุกคน เป็นจุดเริ่มต้นแนวคิดของลัทธิเกรียนเทพ ผู้ปิดตำนาน ทั้ง21 กลุ่มตัวแทนของบิดาแห่งเกรียนทางอ้อม ผู้สร้างตำนานและปิดตำนานเรื่องของหยง เกรียนเทพ ทหารเกรียนเทพหน่วยพลีชีพ เพื่อเกรียนเทพคนอื่น

 

บุคคล เกี่ยวข้องกับลัทธิเกรียนเทพ มนุษย์ลิงดำnon member God Grean God Krean God of Grean God of Krean G.I. (คำย่อของเกรียนเทพ) Mr.D เย้า เกรียน ศักดิ์ รักเกรียน บุคคลอื่นที่นับถือลัทธิเกรียนเทพ koolq ถุงไฟ lnwwa เดกแนวขอสอด สงคราม และความขัดแย้งระหว่างลัทธิเกรียนเทพกับลัทธิเกรียนเมพ

ตั้งแต่เมพถูกกำเนิดขึ้นมาไม่นาน สงครามต่างนิกายครั้งแรกเกิดขึ้นอย่างบ้าคลั่งในเมืองประมูล ทั้งคู่ต้องการสร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของบุคคลภายนอกเหมือนกัน แต่หลักคำสอนของทั้งคู่ขัดแย้งกัน และชิงดีชิงเด่นแค่คำนี้คำเดียวว่าเทพกับเมพใครสุดยอดกว่ากัน

จุดเริ่มต้นของสงครามต่างนิกาย มาจากการแตกหน่อเป็นนิกายหนึ่งจากเผ่าพันธ์เกรียนเทพ มันคือเมพ ลัทธินี้ต้องการยิ่งใหญ่กว่าและสอนไว้ว่าพวกที่อยากเป็นเทพหรือเกรียนเทพ ไม่ว่าอะไรก็ตามก็ถือว่าเป็นพวกหัวสมองสัตว์ชั้นต่ำ และถือตัวเองเป็นผู้เหนือโลก แต่ในสายตาของบุคคลที่ไม่มีความเกรียนในสมองจะมองว่าทั้ง2ลัทธิมีแต่ไร้สาระ และเที่ยวตีกันข้างถนนไม่ต่างกับสุนัขข้างถนน เมื่อใดที่ลัทธิทั้ง2ฝ่ายเล่นเกมเพื่อต่อสู้กันเองจนรู้แพ้ชนะ แต่แค่นี้ยังไม่จบสิ้น หากฝ่ายใดแพ้ในเกมแล้วจะท้าต่อยดวลกันกับฝ่ายชนะตามบริเวณถนน แล้วต่อสู้กันเองเพื่อความเป็นใหญ่ มีข้อแม้ว่าพวกนี้จะไม่สนใจกฎกติกาของลูกผู้ชายทั้งสิ้น แต่จะใช้แต่วิธีหมาหมู่เป็นตัววัดกำลังการต่อสู้เท่านั้น บางครั้งไม่รู้ผลเมื่อตำรวจไอ ซี ยูจะแจมเข้ามา อยู่บ้าง แต่ไม่ว่าฝ่ายใดแพ้ฝ่ายใดชนะ สงครามยังคงดำเนินต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด โอกาสยุติสงครามต่างนิกายแทบศูนย์

ช่วงที่ยังไม่มีการต่อสู้ ลัทธิทั้ง2ฝ่ายต่างแย่งชิงและรวบรวมเหล่าเกรียนที่ยังไม่ได้เลือกสายระดับมา บรรจุเป็นส่วนหนึ่งของประชากรของลัทธิ เพื่อใช้ในการต่อสู้กับฝ่ายลัทธิตรงข้าม และอีกด้านหนึ่งของชีวิต พวกเกรียนอยู่ในลัทธิที่ถูกเข้าบรรจุแล้วจะถูกล้างสมองและจดจำคำสอนตามสิ่ง ที่ลัทธิสอนเป็นการเป่าหู และจงเกลียดชังลัทธิอีกฝ่ายที่เป็นศัตรูฉกาจ ใครก็ตามไม่ทำตามคำสั่งหรือก่อทรยศพวกเดียวกันจะถือว่าเป็นศัตรูและฆ่าทิ้ง สถานเดียว ผู้ทรยศหนีรอดชีวิตยืนยาวแค่ไหนจะกลับมากราบไหว้ขอโทษเพื่อกลับเข้าพวกตาม เดิมก็ไม่มีทางเป็นไปได้ กลับไปก็มีแต่ตายเท่านั้น

 

ต้น ต่อความขัดแย้งและความจริงของลัทธิเกรียนเทพกับลัทธิเกรียนเมพ

ความจริงที่เปิดเผยมานานว่าลัทธิเกรียนเมพกับลัทธิเกรียนเทพเคยเป็นเผ่าเดียวกันทั้งสิ้น แต่มีความคิดแตกแยกด้านอุดมการณ์ และทั้งสองลัทธิต่างไม่ยอมรับว่าเป็นเผ่าเดียวกัน และมีการแก้คำสอนให้แตกต่างจากกลุ่มเกรียนเก่า แต่กระนั้น พวกเทพกับเมพต้องการความยิ่งใหญ่ให้กับตนเองเป็นฝ่ายเดียวและไม่ให้ อีกฝ่ายใหญ่กว่าตน อีกประการหนึ่งที่ขัดแย้งกันจนถึงทุกวันนี้ นั้นคือเรื่องของเทพบรรพบุรุษ ลัทธิเกรียนเทพบอกว่า เทพบรรพบุรุษเป็นบิดาแห่งเกรียน แต่ลัทธิเกรียนเมพคิดว่ามัน เป็นนารถพงษ์ หยงสตาร์ จากหลักฐานดังกล่าวจึงเป็นความบิดเบือนความเป็นจริง เป็นตัวกระตุ้นความขัดแย้งและสงครามกันเองจนถึงทุกวันนี้

 

แถมการ์ตูนด้วยอ่ะ p- -q

 

 

 

 

 

 

รวมพลคนพันธ์เกรียน

#เกรียน
pattakan
นักแสดงรับเชิญ
14 พ.ค. 53 เวลา 18:59 8,607 11 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...