ตะลึง...เด็กอินเดียวัย 10 เดือน แต่กลับมีน้ำหนักมากเกือบ 20 โล

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




โดย อาริยาซาลีม เป็นเด็กหญิงชาวอินเดียวัยเพียง 10 ปีเท่านั้น แต่กลับมีน้ำหนักมากถึง 19 กิโลกรัม ซึ่งเป็นน้ำหนักเฉลี่ยของเด็กวัย 6 ขวบนั่นเอง โดยแรกคลอดนั้นเธอมีน้ำหนักเพียง 4 กิโลกรัมเท่านั้น แต่พอ 4 เดือนน้ำหนักของหนูน้อยคนนี้ก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว 


 

ซึ่งพ่อแม่ของหนูน้อยคนนี้กังวลใจเป็นอย่างมากจึงพาไปหาหมอแต่หมอที่โรงพยาบาลท้องถิ่นแถวที่พักอาศัยนั้นไม่สามารถให้ข้อมูลที่ชัดเจนกับเธอได้ และแนะนำให้ไปปรึกษาหมอในเมือง แต่ด้วยความยากจนของครอบครัว พ่อและแม่จึงไม่มีเงินค่าหมอ เลยไม่ได้พาหนูน้อยคนนี้ไปรักษา


 

แต่เมื่อตัดสินใจพาหนูน้อยไปรักษาแพทย์ทางด้านกุมารเวชถึงกับตกใจและบอกว่า นี่เป็นเด็ก 10 เดือนที่มีน้ำหนักมากที่สุดเท่าที่เคยเจอเลย ซึ่งน้ำหนักตัวที่มากของหนูน้อยคนนี้สร้างความเดือดร้อนให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะต้องคอยดูแลหนูน้อยคนนี้อย่างใกล้ชิด แต่ทั้งพ่อและแม่ของเธอต้องคอยทำงานอยู่ตลอดเวลาเพื่อหาเลี้ยงครอบบครัว และลูกคนอื่นๆอีกด้วย


 

โดยหนูน้อยคนนี้กินอาหารในหนึ่งวันมากกว่าเด็กปกติทั่วไปถึง 3 เท่าเลยทีเดียว และเรื่องเช่นนี้เคยเกิดขึ้นกับพี่ของหนูน้อยคนนี้มาก่อนแล้ว แต่ก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว แม้ว่าหนูน้อยคนนี้จะมีน้ำหนักมาก แต่คนในหมู่บ้านก็ชอบที่จะมาเล่นกับเธอเป็นประจำ แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนุ้สามารถ้อุ้มเธอได้




 


 


 


 

 

 


ข้อมูลและภาพประกอบจาก 

 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...