10 ประเทศที่มีการค้าประเวณีมากที่สุดในโลก ไทยติดอันดับด้วย...!!

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


 
 

การค้าประเวณีเป็นวิ่งที่มีอยู่แทบทุกประเทศทั่วโลก แถมบางประเทศยังเป็นอาชีพที่ถูกกฎหมายอีกด้วย แต่วันนี้เราจะมาดูกันว่ามีประเทศไหนกันบ้างที่ติด 10 อันดับของโลกกัน โดย 10 ประเทศนี้ขึ้นชื่อในเรื่องการค้าประเวณีเป็นอย่างมาก เหมือนกับเป็นสิ่งหนึ่งที่เชิญชวนให้คนมาเที่ยวในประเทศเลยก็ว่าได้ หรือว่านักท่องเที่ยวคนไหนมาเที่ยวแล้วเป็นอันต้องลองมาใช้บริการนั่นเอง โดย 1 ใน 10 ประเทศนี้น่าตกใจเป็นอย่างมาก เพราะมีประเทศไทศติดอันดับด้วยนั่นเอง ซึ่งประเทศไทยจะเป็นอันดับที่เท่าไหร่นั้น ไปชมกันเลย



10. โดมินิกัน


 
 
เป็นประเทศในแถบอเมริกากลางซึ่งการค้าประเวณีในประเทศนี้เป็นเรื่องผิดกฎหมาย แต่กลับมีผู้หญิงทำงานบริการด้านนี้มากถึง 60,000 - 100,000 คนเลยทีเดียว ทั้งยังมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนกับประเทศเฮติอีกด้วย

 
 
 

9. กัมพูชา


 
 
เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีกฎหมายต่อต้านการค้าประเวณี แต่ก็มีให้เห็นอยู่มากมาย ทั้งบางทีพ่อและแม่ยังส่งลูกตัวเองไปขายเพื่อแลกกับเงินอีกด้วย

 
 
 

8. เนเธอแลนด์


 
 
โดยในประเทศเนเธอแลนด์นั้นการค้าบริการเป็นเรื่องถูกกฎหมาย และเมืองอัมเตอร์ดัมเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องการค้าบริการเป็นอย่างมาก โดยราคาซื้อขายอยู่ที่ 35 - 100 ยูโร ซึ่งขึ้นอยู่กับเวลา อายุ รวมถึงหน้าตา
 
 
 


7. เคนย่า


 
 
การค้าบริการในประเทศเสี่ยงต่อการติดโรคเป็นอย่างมาก และส่วนใหญ่นั้นมีการใช้ถุงยางอนามัยเพียวแค่ 60% ของผู้หญิงที่ค้าบริการเท่านั้น


 
 
 
6. ฟิลิปปินส์


 
 
การค้าบริการในประเทศฟิลิปปินส์นั้นผิดกฎหมายและมีโทษรุนแรงมาก แต่ก็ยังมีผู้หญิงกว่า 500,000 คนทำอาชีพนี้อยู่ และมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากด้วยกันที่เข้าไปเที่ยวในประเทศฟิลิปปินส์เพื่อไปใช้บริการการค้าประเวณีของที่นี่โดยเฉพาะ


 
 
 
5. โคลัมเบีย


 
 
เป็นประเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่องยาเสพติด และการค้าประเวณีเป็นอย่างมาก 


 
 
 
4. อินโดนีเซีย


 
 
เป็นประเทศที่มีการค้าบริการเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นอาชีพที่ถูกกฎหมาย มีทั้งบริการในอินเตอร์เน็ท และตามสถานที่ทั่วไป

 
 
 

3. สเปน


 
 
เป็นประเทศในทวีปยุโรปที่การค้าบริการนั้นเป็นเรื่องถูกกฎหมาย และหญิงสาวบริการบางคนยังต้องทำงานยิ่งกว่าทาสอีกด้วย

 
 
 
 

2. บราซิล


 
 
เป็นประเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่องการค้าบริการเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้หญิงที่ค้าบริการนั้นสวยงามเลื่องลือไปทั่วโลกเลยทีเดียว

 
 
 

1. ไทย


 
 
เป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรีมากมาย เนื่องจากกฎหมายการค้าประเวณีในประเทศนั้นยังคลุมเครืออยู่ ทั้งนี้นอกจากผู้หญิงจะทำอาชีพขายบริการแล้ว ยังมีสาวประเภทสองที่ทำอาชีพนี้เป็นจำนวนมากอีกด้วย

 
 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...