สยอง...แพทย์พบชิ้นเนื้อประหลาดหลุดจากช่องคลอด คาดเป็นผลมาจากอาหารเสริม

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




เป็นภาพสยดสยองที่มีการแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก โดยภาพนี้มีที่มาจากผู้ใช้ Facebook ชื่อว่า "Sumon Nakchalerm" ซึ่งเขาประกอบอาชีพแพทย์ และได้รักษาคนไข้ที่มีอาการแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก โดยมีชิ้นเนื้อแปลกประหลาดหลุดออกมาจากช่องคลอด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผลมาจากการใช้ยา หรือผลข้างเคียงของอาหารเสริมที่ไม่ได้รับการรับรองจากอย. นั่นเอง ดังนั้นเขาจึงได้ทำการโพสต์ภาพ และข้อความเพื่อเตือนภัยคนในสังคมว่า


 

"เมื่อวานมีคนไข้อายุ ๔๑+ มาด้วยปวดท้องมีเลือดออก ปวดมากๆจนทนไม่ได้ จู่ๆก็มีชิ้นเนื้อขนาดใหญ่เท่าฝ่ามือ หลุดออกมาทางช่องคลอด พอชิ้นเนื้อหลุดเสร็จเธอก็หายปวดราวคลอดลูก 

เธอเป็นโสดไม่มีเพศสัมพันธ์ เธอคิดว่าอ้วน เลยกินยาลดความอ้วนชื่อดังที่ดาราสวยๆคนดังแสดงแบบ....

หมอบอกเธอว่ายานี้มีส่วนผสมที่ออกฤทธิ์แบบฮอร์โมนเพศหญิงด้วย เพราะโฆษณาบอกผิวขาว หน้าท้องแบน ทำนองนี้ ยาไปทำให้เยื่อบุโพรงมดลูกหนาตัวมาก ร่างกายมีการต่อสู้เพื่อไม่ให้กลายเป็นมะเร็งโพรงมดลูก โดยการบีบตัวออก...บุญนะที่บีบออกมาได้...ไม่งั้น???"


 


 

 

 

เมื่อเห็นภาพน่าสยดสยองนี้แล้ว หวังว่าใครที่กำลังอยากสวยอยากผอมด้วยทางลัดคงต้องเปลี่ยนใจกันอย่างแน่นอน เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดอันตรายเหมือนกับในภาพก็เป็นได้ ดังนั้นก่อนจะทานอาหารเสริมอะไรควรศึกษาข้อมูลดูให้ดี หรือไม่ก็ปรึกษาแพทย์ก่อนจะทาน เพื่อความปลอดภัยของชีวิต




ข้อมูลและภาพประกอบจาก  dodeden.com


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...