งานอะไรเนี่ย.. ญี่ปุ่นจัดนิทรรศการภาพถ่ายใต้กระโปรง คนแห่ชมพรึ่บ !



 ภาพจาก ทวิตเตอร์ @pt20xx


            คนที่ชอบส่องใต้กระโปรงสาว ๆ แอบถ่ายกางเกงใน เจอที่ไหนก็ต้องโดนตราหน้าว่าไอ้โรคจิตแน่นอน แต่เหมือนที่ญี่ปุ่นจะไม่เป็นอย่างนั้นเสมอไป ก็ถ้าถ่ายมาดี ๆ รูปแบบนี้เขานับว่าเป็นงานศิลป์แฮะ อาร์ตจริงอะไรจริงขนาดที่ว่าเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งจะมีนิทรรศการแสดงภาพแอบถ่ายใต้กระโปรง...ฟังไม่ผิดนะจ๊ะ งานแสดงภาพถ่ายส่องกางเกงในสาว ๆ นั่นแหละ แถมมีคนเข้าชมล้นหลามเรือนหมื่นเลยจ้า เจ้าข้าเอ๊ย ! 

            ตามรายงานจากเว็บไซต์ rocketnews (20 กุมภาพันธ์ 2558) เผยว่า นิทรรศการดังกล่าว มีชื่อว่า "พันจิระ 2015" (Panchira 2015) ซึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่นที่มาจากคำว่า Panty shot (รูปถ่ายกางเกงใน) จัดขึ้นในย่านอะซาคุสะ ของกรุงโตเกียว ระหว่างวันที่ 9-15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคนต่อแถวรอซื้อตั๋วเข้างานกันเพียบ และไม่ได้มีแค่ผู้ชายเท่านั้นนะ สาว ๆ เองก็ตีตั๋วเข้าไปชมงานกันให้เพียบ สงสัยอยากดู กกน. คนอื่นที่ไม่ใช่ของตัวเองบ้างแหง ๆ รวมแล้วตลอดระยะเวลาจัดแสดงงานมีผู้เข้าชมกว่า 20,000 คนทีเดียว

            แต่ก็น่าเสียดายที่นิทรรศการนี้ห้ามพกกล้องถ่ายรูปเข้าไป เพราะงั้นคุณเลยไม่ได้เห็นบรรยากาศภายในงาน แต่ว่าเอาแค่บรรยากาศจากด้านนอกก็หวิวใจสั่นแล้วจ้า เมื่อคัทเอาท์รูปสาวสวยนุ่งกระโปรงมาให้เปิดดูหรือเอาหัวมุดเข้าไปก็ยังได้ แถมมีสาว ๆ ขาวสวยตัวเป็น ๆ มาคอสเพลย์นุ่งสั้นโพสต์ท่าให้เหล่าตากล้องถ่ายภาพมุมเสยส่องกางเกงในได้ตามสบายไม่มีกระมิดกระเมี้ยนอีกต่างหาก อยากรู้จริงว่าในหัวหนุ่ม ๆ เขาคิดจะอะไรกันอยู่ตอนที่รัวชัตเตอร์เก็บรูปแบบนี้เนี่ย !?

            สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสร่วมงานในปีนี้ไปก็ไม่เป็นไร เพราะเท่าที่ดูจากกระแสตอบรับอันล้นหลามแล้ว ก็มีแนวโน้มสูงจริง ๆ ว่าเราคงจะได้เห็นนิทรรศการภาพถ่ายใต้กระโปรง panchira 2016 ในปีหน้านี้แน่นอน อิอิ >,.<
 



 ภาพจาก ทวิตเตอร์ @pt20xx
 


 ภาพจาก ทวิตเตอร์ @pt20xx
 


 ภาพจาก ทวิตเตอร์ @pt20xx
 


 ภาพจาก ทวิตเตอร์ @pt20xx
 


 ภาพจาก ทวิตเตอร์ @pt20xx
 


 ภาพจาก ทวิตเตอร์ @pt20xx
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...