อัจฉริยะมาเกิด ! เผย 8 คนไอเดียเพี้ยน กับ วิธีหาเงินจาก Youtube ได้เป็นล้าน

 อัจฉริยะมาเกิด ! เผย 8 คนไอเดียเพี้ยน กับ วิธีหาเงินจาก Youtube ได้เป็นล้าน

          คาดว่าคนไทยหลายคนคงรู้แล้วว่าพวกเราสามารถหาเงินได้จากโพสต์วีดีโอลงในเว็บไซต์ Youtube ได้ แต่วีดีโอของคุณต้องเจ๋งโดนใจจริง จนมีคนคลิกโฆษณา ทาง Youtube ถึงยินดีจ่ายเงินให้กับคุณ หากคุณยังไม่มีไอเดียการทำวีดีโอลงยูทูป ลองอ่านเรื่องราว 8 คนไอเดียเพี้ยน ที่หาเงินจาก Youtube ได้เป็นล้านต่อไปนี้ดู แล้วคุณจะรู้ว่าพวกเขาคืออัจฉริยะมาเกิดชัดๆ

          1.หนุ่มที่หาเงินได้จากการโชว์กินทุกอย่างต่อหน้ากล้อง

ขอขอบคุณภาพจาก oddee

          แต่เล็กจนโต พ่อแม่พวกเรามักพร่ำสอนเสมอว่า ห้ามกลืนสิ่งที่ไม่ใช่อาหารลงในท้อง เพราะอาจเป็นอันตรายถึงชีวิต แต่ดูเหมือนว่าหนุ่ม Shoenice วัย 22 ปี จะไม่แคร์เท่าไหร่ เพราะพี่แกเล่นโชว์กินของทุกอย่างลงท้องต่อหน้ากล้อง แล้วอัพวีดีโอขึ้นช่อง Youtube ส่วนตัวเพื่อมอบความบันเทิงให้แก่ผู้ชมที่ติดตามชมวีดีโอของเก่าเกือบ 5 แสนคน ได้ชมกันอย่างสนุกสนาน

          2.หนูน้อยวัย 8 ปี ที่หาเงินได้กว่า 1 ล้านดอลลาร์ จากการเล่นของเล่นต่อหน้ากล้อง

          ตอนอายุ 8 ปี คุณกำลังทำอะไรอยู่ แต่หนูน้อย Evan เมื่ออายุ 8 ปี ก็มีเงินหลายล้านดอลลาร์สหรัฐอยู่ในกระเป๋าแล้ว หลังหนูน้อยรายนี้หารายได้จาก Youtube  ด้วยการอัดคลิปตัวเองขณะเล่นของเล่นประเภทต่างๆ ผ่านทางช่อง Youtube ส่วนตัว แต่ละวิดีโอเล่นของเล่นที่เขาโพสต์ลงไปมีคนเข้ามาดูขั้นต่ำหนึ่งล้านวิว ล่าสุดมีคนเข้าไปกดติดตามเป็นสมาชิกช่องของ Evan แล้วกว่าหนึ่งล้านคน

          3.หญิงนิรนาม ที่หาเงินได้ 20 ล้านดอลลาร์ต่อปี ด้วยการรีวิวของเล่นการ์ตูนดิสนีย์ 

          หญิงนิรนามรายนี้ถูกยกให้เป็นสตาร์ชื่อดังประจำ Youtube ที่มีคนติดตามมากเป็นอันดับ 3 ในช่อง YouTube ของสหรัฐฯ วิธีการหาเงินของเธอนั้นไม่ยุ่งยากซับซ้อนอะไร เธอแค่แกะและรีวิวของเล่นจากภาพยตร์ของดิสนีย์ต่อหน้ากล้องให้คนดูได้ชมกัน แต่เธอกลับหารายได้จากวิธีนี้ได้มากถึง 1.4 ล้าน - 21.9 ล้าน ต่อปีเลยทีเดียว

          4. สาววัย 18 ปี ที่ทำเงินได้เป็นล้าน จากการโพสต์วีดีโอเล่าเรื่องช็อปปิ้งของตัวเอง

          ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า คลิปวีดีโอของสาว Bethany Mota วัย 18 ปี ที่โพสต์ลงใน YouTube ได้รับความสนใจมากกว่านิตยสารแฟชั่นผู้หญิงชื่อดัง เเต่ละคลิปที่เธอโพสต์บอกเล่าไลฟ์สไตล์ผู้หญิงและการช็อปปิ้งสินค้าได้อย่างน่าสนใจ ทำให้ผู้คนกว่า 8 ล้านคน ยินดีที่จะเข้าไปชมและเป็นสมาชิกคลิปการเล่าเรื่องช็อปปิ้งของสาว Bethany Mota

           5. หนุ่มที่หาเงินได้เป็นล้าน จากการโชว์เล่นเกมส์ FIFA ผ่าน YouTube

           Olajide Olatunji หนุ่มไอเดียบรรเจิด วัย 21 ปี รายนี้ ถูกเปรียบเทียบให้เป็น เดวิด เบ็คแฮม ในโลก YouTube หลังมีคน 9 ล้านคนเข้าไปกดเป็นสมาชิกช่อง YouTube ส่วนตัวของเขา เพื่อชมลีลาการเล่นเกมส์ฟุตบอลชื่อดัง FIFA โดยในแต่ละเดือนพ่อหนุ่มรายนี้ อัพวีดีโอการเล่นเกมส์ของเขาขึ้น YouTube ประมาณ 40 คลิปต่อเดือน ที่มีผู้ชมราว 2 ล้านวิวต่อคลิป คิดดูสิแต่ละเดือนเขาจะได้เงินมากขนาดไหน

           6. หนุ่มที่ลาออกจากงาน เพื่อมาเป็นเศรษฐี จากการอัพวีดีโอ Minecraf ขึ้น YouTube

           ไม่มีใครอยากเป็นลูกน้องไปทั้งชีวิต ไม่เว้นแม้กระทั่งหนุ่ม Joseph Garrett ที่ตัดสินใจลาออกจากงาน เพื่อออกมาทำคลิปวีดีโอขณะเล่นเกมส์ Minecraf ลง YouTube ด้วยโชคช่วยหรือสวรรค์ดลใจไม่ทราบได้ คลิปการเล่นเกมส์ Minecraf ของเขา กลับได้ความนิยมจากผู้คนอย่างล้นหลาม ทำให้วิดีโอของเขาอยู่ใน 10 อันดับคลิปของ YouTube ที่มีคนดูมากที่สุดในโลก โดยในแต่ละเดือนมีคนจำนวนกว่า 10,000 คน และ 170 ล้านวิว ที่เข้ามาสมัครสมาชิกและชมช่องYouTube "Stampylonghead " ของเขา

           7.ผู้บริหารมือสมัครเล่น ที่สร้างเงินเป็นล้าน จากช่องสถานีสื่อบน YouTube

          Jamal Edwards วัย 23 ปี กลายเป็นวัยรุ่นที่น่าจับตามองที่สุดในอังกฤษ หลังเขาออกมาตั้งตัวเองเป็นผู้บริหารสื่อมือสมัครเล่น ด้วยการก่อตั้ง SBTV ผ่านทาง YouTube ซึ่งช่อง SBTV เป็นช่องที่เผยแผ่ข่าวสารในวงการเพลง rap และ pop ให้คนในยูทูปได้ติดตามกัน โดย Jamal Edwards ได้ฝากข้อคิดไปยังผู้คนที่หวังเป็นเศรษฐีเงินล้านแบบเขาว่า "คุณต้องรู้จักเชื่อมั่นในตัวเอง ค้นหาพรสวรรค์ในตัวเองให้เจอ แล้วลงมือทำเหมือนเขา ที่ทำวีดีโอลง YouTube"

           8. พี่น้องสุดกวน ที่ทำเงินได้กว่า 150,000 ดอลลาร์ จากคลิปกัดนิ้ว ใน YouTube

          ใครจะไปเชื่อว่าคลิปน้องกัดนิ้วพี่ชายสุดแสนธรรมดา ที่ชื่อว่า "ชาลีกัดนิ้วฉัน" จะมีผู้เข้าชมคลิปดังกล่าวกว่า 800 ล้านวิว จนทำให้สองพี่น้องรายนี้ได้รับเงินกว่า 150,000 ดอลลาร์จากคลิปดังกล่าว ชาลีและพี่ชายจึงทนไม่ไหวออกมาสร้างช่อง YouTube ส่วนตัวที่ชื่อว่า "HDCYT" โพสต์เรื่องราวส่วนตัวให้คนดูกว่า 3 แสนคนได้ติดตามดูชีวิตของพวกเขากันต่อ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...