นักศึกษาสาววัย 19 ผูกคอตายคาห้อง-ลูกสาว 3 ขวบ กอดขาร่ำไห้

ครอบครัวสะเทือนใจ ภาพหลานสาว วัย 3 ขวบ กอดขาเขย่าแม่วัย 19 ที่ผูกคอตายคาชุดนักศึกษาในห้องพัก พ่อเผยไม่คิดว่าลูกสาวจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย

           วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท. สงคราม สีสังข์ นายร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่บ้านดอนหันน้อย ต.หนองนาคำ จ.อุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงพบร่างของ น.ส.เชาวนารถ อายุ 19 ปี อยู่ในสภาพมีเชือกไนลอนสีขาวผูกคอตัวเองติดกับไม้หลังคา และใกล้ ๆ กันนั้นพบ นายชาญณรงค์ อายุ 50 ปี และนางพิชญาพร อายุ 45 ปี พ่อกับแม่ และ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ บุตรสาวผู้ตายยืนร้องไห้อยู่ข้างศพ

           จากการสอบถามนายชาญณรงค์ เล่าว่า เมื่อตนกลับมาถึงที่พัก พบว่าห้องลูกสาวปิดเงียบผิดปกติ ประกอบกับได้ยินเสียงหลานสาว คือ น้องน้ำ ร้องไห้อยู่ ตนจึงตะโกนถามแต่ไม่มีใครตอบ จึงรีบเดินเข้าไปดูก็พบภาพของน้องน้ำที่กอดขาลูกสาวที่ผูกคอตาย พร้อมพยายามเขย่าเรียก พอเห็นแบบนั้นตนก็ถึงกับเป็นลมล้มพับเพราะไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าลูกสาวจะคิดสั้นแบบนี้

           ผู้เป็นพ่อ บอกอีกว่า โดยปกติแล้วลูกสาวจะไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ตนและภรรยาฟัง เพราะปัจจุบันลูกสาวตนแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่รับราชการทหาร และปัจจุบันประจำการที่ จ.ยะลา อีกทั้งยังมีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน คือ น้องน้ำ

           ด้าน สิบตรี ปัจเจกนันท์ สามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนได้แต่งงานจดทะเบียนสมรสกับ น.ส.เชาวนารถ หลังจากมีบุตรสาวด้วยกันชื่อ น้องน้ำ แต่ตนต้องเดินทางไปประจำการที่ จ.ยะลา จะได้กลับมาเยี่ยมภรรยาและลูกสาวเดือนละครั้ง แต่ความที่ภรรยาของตนเป็นคนหน้าตาดี ทำให้มีคนมาติดพันเยอะ ประกอบกับระยะหลังตนจับได้ว่าภรรยาแอบไปมีกิ๊กเป็นพลทหาร ทำให้ตนรู้สึกอับอายมาก เมื่อทะเลาะกันตนจึงขู่ไปว่า หากไม่เลิกทำตัวเหลวไหล จะขอหย่า กระทั่ง 2-3 วันก่อนเกิดเหตุ ภรรยาของตนได้โทรศัพท์มาหา เพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องนี้ จนกระทั่งตนมารู้ข่าวว่าภรรยาผูกคอฆ่าตัวตาย ทั้งนี้ตนไม่เคยคิดมาก่อนว่าภรรยาจะคิดสั้นได้เพียงนี้ ส่วนตัวรู้อยู่ว่า ภรรยาเป็นคนใจเด็ด พูดอะไรมักทำให้ได้ คิดว่าคงน้อยใจที่ต้องหย่าขาดกัน
 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน 明 聖 善 壇  
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...