Vanilla Chamu นางแบบสาวชาวญี่ปุ่น จากหน้าตาบ้านๆศัลยกรรมจนเป็นตุ๊กตาฝรั่งเศส

Vanilla Chamu (วานิลลา ชามู) นางแบบสาวชาวญี่ปุ่น จากหญิงสาวหน้าตาบ้านๆธรรมดา เธอผันชีวิตตนเองในวัย 19 ปีด้วยการทำศัลยกรรม แต่ไม่ใช่ว่าทำรอบเดียวแล้วจะสวยเลยนะ  เธอต้องทนเจ็บตัวจากการทำศัลยกรรมถึง 30 ครั้ง ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เธอเสียไปเป็นเงินถึง 10 ล้านเยน เป็นเงินไทยประมาณ 2.9 ล้านบาท และนี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เธอจะทำศัลยกรรม เธอมีแผนที่จะทำเพิ่มเติมอีกหลังจากที่ล่าสุดนี้เธอเพิ่งไปทำหน้าอกมา และเร็วๆนี้กำลังเตรียมตัวที่จะทำศัลยกรรม “เพิ่มความสูง” ให้เหมือน “ตุ๊กตาฝรั่งเศส” ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น แต่เชื่อซิ ไม่จบแค่นี้แน่ เํธอน่าจะทำไปเรื่อยๆจนกว่าจะพอใจ เรียกได้ว่า เสพติดศัลยกรรมไปแล้ว อย่างแน่นอน!!

วานิลลา ชามู ถูกขนานนามว่า “ตุ๊กตาฝรั่งเศส” ตัวเธอเป็นที่ต้องการของสำนักสื่อต่างประเทศเป็นอย่างมาก และเธอได้ออกรายการที่ต่างประเทศหลายครั้งจนเธอกลายเป็นคนดังของประเทศไปซะแล้ว และไม่ใช่แค่ออกรายการ เธอยังถูกเสนองานอื่นๆอีกมากมาย

การศัลยกรรมของเธอเมื่ิอเปรียบเทียบกับอดีตจนถึงปัจจุบัน มันช่างเป็นอะไรที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง จากหน้าตาแทบจะพื้นๆ ธรรมดาไม่มีอะไรโดดเด่น พอโดนมีดหมอไปกลับกลายเป็นคนละคน แทบจะไม่มีเค้าโครงหน้าเดิมเลยแม้แต่น้อย

มาดูรูปสวยๆของเธอกัน >>

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...