เช็คดวงแนวใหม่ "ดูดวงแบบอียิปต์ "

เช็คดวงคุณในแนวใหม่ๆ "ดูดวงแบบอียิปต์ "

The Nile   (วันที่ 1- 7 มกราคม, 19 -28 มิถุนายน,  1- 7 กันยายน , 18 - 26 พฤศจิกายน)

มีความยืดหยุ่นมากเป็นพิเศษ เป็นคนใจดี มีน้ำใจ และเป็นผู้ฟังที่ดี รวมถึงเป็นคนยุติธรรม น่าเชื่อถือ คุณมักจะเป็นที่พึ่งพาของเพื่อนๆ เสมอ เป็นผู้ให้คำแนะนำ อดทน และคิดถึงคนอื่นเสมอ คุณชอบช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่หวังซึ่งผลตอบแทน อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกเอาเปรียบ คุณก็พร้อมจะลุกขึ้นมาสู้ได้เหมือนกัน คล้ายแม่น้ำไนล์ยามไหลเชี่ยวเกรี้ยวกราด

เมื่อถึงเวลาอารมณ์เสีย คุณก็หงุดหงิดได้เต็มที่ ในเวลาที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ อารมณ์ของคุณจะขึ้นๆ ลงๆ ได้ง่ายมาก และมักนำไปสู่การตัดสินใจที่เลวร้าย คุณเป็นคนที่เมื่อทุ่มเทอะไรแล้ว ก็จะทุ่มเต็มร้อย และพร้อมจะเสียสละทุกสิ่งทุกอย่าง นอกจากนี้ คุณจัดการงานต่างๆ ได้ดี และเต็มไปด้วยศักดิ์ศรี ทิฐิมานะ

Amon-Ra   (วันที่ 8 - 21 มกราคม , 1 - 11 กุมภาพันธ์)

คนที่อยู่ภายใต้การควบคุมของเทพเอมุน รา... เรียกได้ว่าเป็นคนท้าทายอย่างมาก เสน่ห์ของพวกเขาเด่นชัด เป็นพวกดึงดูดคน และไม่ชอบอยู่คนเดียว เป็นคนชอบเข้าสังคมสม่ำเสมอ ชอบสังสรรค์ อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเวลาหนึ่ง ก็ชอบที่จะหลบมุมไปคิดอะไรบางอย่างที่ลึกซึ้ง ผู้คนชื่นชอบในความกล้าหาญของคุณ รวมถึงสมองที่ปราดเปรื่อง และความฉับไวในการตัดสินใจ

คุณเป็นคนมีลักษณะของความเป็นผู้นำในตัวเอง และลักษณะนี้จะส่งผลให้คนรอบตัวทำทุกอย่างอย่างมั่นใจ แต่คุณเป็นคนฟิวส์ขาดได้ง่าย และอาจผิดพลาดได้โดยไม่ได้ตั้งใจ หากสิ่งที่หนึ่งที่ไม่ต้องกังวลก็คือ ชีวิตของผู้อยู่ภายใต้การดูแลของเทพเอมุน รา ไม่มีทางตกต่ำอย่างแน่นอน

Mut  ( วันที่ 22 - 31 มกราคม,  8- 22 กันยายน)

คนกลุ่มนี้อ่อนไหวง่ายมาก และมักขาดศรัทธาในตัวเอง คุณเป็นคนสุดโต่งสุดๆ วินาทีหนึ่ง เราอาจเห็นคุณร่าเริงสดใส แต่อีกวินาทีต่อมา คุณกลับเศร้าซึม ปวดร้าวซมซาน อย่างไรก็ตาม ความอ่อนไหวนี้เป็นที่มาของจินตนาการที่เจิดจ้า ผู้คนจึงมักตกอยู่ในบ่วงเสน่ห์ของคุณ คุณเป็นคนลึกลับ มีอะไรให้น่าค้นหามากมาย และเป็นคนเข้าถึงยาก กว่าจะไว้ใจใคร ก็ใช้เวลานาน

แต่เมื่อไว้ใจใครแล้ว ก็จะทุ่มเททุกความรู้สึกให้ สำหรับใครที่คุณรัก คุณจะทุ่มเททุกอย่างให้พวกเขามีความสุข และทั้งๆ เป็นคนลึกลับแบบนี้ แต่คุณเป็นคนชอบอยู่ในกลุ่มคนหมู่มาก ชอบได้รับความชื่นชม เรียกได้ว่าเป็นนักสังคมตัวยงคนหนึ่งทีเดียว

Geb   (วันที่ 12 - 29 กุมภาพันธ์,  20 - 31 สิงหาคม)

พวกคนขี้อาย อ่อนไหว และจู้จี้จุกจิกไม่เบา คุณเป็นคนระมัดระวังในทุกย่างก้าวของตัวเอง แต่ก็เป็นคนฉลาด และรักษาความลับได้ดี เชื่อใจ ไว้ใจได้ คุณมีมุมมองที่ดีต่อทุกคน ทำให้เป็นเสน่ห์น่าประทับใจ ดึงดูดให้คนรัก และรู้สึกดีด้วย

แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ คุณมักถูกเอาเปรียบได้ง่าย และถูกครอบงำในเรื่องต่างๆ แม้ว่าคุณจะพยายามฝืน แต่ด้วยบุคลิกที่เป็นคนโอนอ่อน ทำให้คนมักชอบถืออำนาจเหนือคุณ ทางแก้คือ คุณควรจะพยายามเลือกคบคน และใช้สิ่งที่คุณมีให้กับคนที่มีค่าพอ แทนที่จะใช้มันกับคนที่คิดแต่จะเอาเปรียบคุณในทุกๆ ทาง

Osiris   (วันที่ 1- 10 มีนาคม,  27 พฤศจิกายน , 18 ธันวาคม)

กลุ่มคนที่กระตือรือร้นอยู่เสมอ ไม่เคยมีชีวิตที่ธรรมดาเลย... พวกเขาเป็นคนมั่นใจในตัวเอง และมองโลกในแง่ดีเสมอ ใช้ชีวิตแต่ละวันด้วยความเต็มที่ ไม่เคยกลัวอะไร คุณเป็นคนกล้าหาญ และเต็มเปี่ยมไปด้วยความศรัทธาในสิ่งที่ลงมือทำ คุณคิดเสมอว่าทุกอย่างคือโอกาสทอง และคุณควรก้าวออกไปคว้ามัน อย่างไรก็ตาม

โดยส่วนตัวแล้ว คุณเป็นคนซับซ้อนพอสมควร และออกจะมีควาุณเป็นคนสองบุคลิก บางทีก็ดูอ่อนไหว ขึ้นๆ ลงๆ เจ้าอารมณ์ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเป็นเช่นนี้ คุณมักตัดสินใจพลาดได้ง่ายๆ และเพราะความมองโลกในแง่ดีมากเกินไป ทำให้คุณมักผิดพลาดจากการไม่ระมัดระวัง แต่ก็นั่นแหละ ความน่ารัก และเสน่ห์ของคุณ ทำให้คุณมักได้มิตรภาพที่ดีจากคนรอบตัว และนั่นคือสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขที่สุด

Isis    (วันที่ 11- 31 มีนาคม ,18 - 29 ตุลาคม,  19 - 31 ธันวาคม)

กลุ่มคนที่ฉลาด เต็มไปด้วยมุมมองที่น่าสนใจ และหัวใจที่เปิดกว้าง นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยพลัง และความมั่นใจ คุณใช้ชีวิตอย่างกระตือรือร้นเสมอ เพราะคุณเป็นคนประเภทเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง เมื่อมาถึงจุดเปลี่ยน คุณก็สงบเงียบ และพร้อมยอมรับได้โดยไม่โวยวายใดๆ ความมีน้ำใจ และเป็นคนน่ารัก ทำให้คุณเป็นที่รักของทุกๆ คน

คุณยังเป็นคนโรแมนติกมากๆ ความรักเป็นเรื่องสำคัญสำหรับชีวิตคุณ แต่แน่นอนว่ามิตรภาพก็สำคัญมากเช่นกัน คุณเป็นคนรักเพื่อนมาก คุณมักยอมตาม และใจอ่อนกับเพื่อนๆ เสมอ แต่ไม่เคยยอมปล่อยให้ใครเอาเปรียบแน่ๆ เสน่ห์ และความดึงดูดของคุณเป็นที่สัมผัสได้ อาจจะเรียกได้ว่าตั้งแต่แรกพบเลยทีเดียว

Thoth  (วันที่ 1- 19 เมษายน , 8 - 17 พฤศจิกายน)

เต็มไปด้วยความรู้ และปัญญาที่มากล้น มีลักษณะของความเป็นผู้นำ และมีพรสวรรค์อย่างสูง คุณสามารถเข้าถึงทุกคนได้ง่ายมาก และพร้อมทำให้ทุกคนรู้สึกถึงอำนาจได้โดยไม่ต้องบังคับ หรือบงการใดๆ คุณพร้อมจะเป็นผู้บริหาร และรู้ในศักยภาพของตัวเองเสมอ

คุณยังรู้จังหวะเวลาที่ควรจะก้าวออกไปหาโอกาสใหม่ๆ เพื่อพัฒนาตัวเอง คุณไม่ใช่คนประเภทคิดเรื่องผลประโยชน์ จึงมักใช้สิ่งที่เรียกว่าความรู้สึกในการดึงดูดผู้คน คุณชอบทดสอบความสามารถของตัวเองเสมอๆ แต่คุณไม่เคยสูญเสียเป้าหมายเดิม สิ่งสำคัญในชีวิตของคุณไม่ใช่สิ่งของราคาแพง แต่เป็นความสุขต่างหากที่คุณต้องการ

Horus (วันที่ 20 เมษายน,  7 พฤษภาคม ,12 - 19 สิงหาคม)

คนร่าเริงใจดี และติดดินมากๆ คุณเป็นเพื่อนกับทุกคนได้ง่ายๆ เข้ากับคนได้ดี และพร้อมจะเสียสละตัวเองเพื่อกลุ่มเสมอ แต่บางทีคุณก็พูดไม่รู้เรื่อง และไม่อดทนเท่าไหร่เลย แต่คุณสมบัติที่ดีมักทำให้คุณได้รับการให้อภัยในทุกๆ ครั้ง

บางทีคุณก็เครียดจนขาดเกินไป คุณมักวางเป้าหมายไว้สูงส่ง และมีภาพใหญ่ๆ ในใจชัดเจน และเพราะเหตุผลนี้เอง คุณจึงมักต้องใช้ชีวิตอยู่กับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ คุณเป็นคนอดทน และมั่นใจในตัวเองอย่างมาก พยายามสร้างทุกสิ่งอย่างด้วยมือของตัวเอง แม้ว่าเป้าหมายจะเสี่ยง หรือยากเย็นแค่ไหน คุณก็จะก้าวไปจนกว่าจะถึงมัน


Anubis   ( วันที่ 8 - 27 พฤษภาคม,  29 มิถุนายน , 13 กรกฎาคม )

กลุ่มคนที่ซับซ้อนเสมอ และลึกลับ มีบางอย่างซ่อนอยู่ลึกๆ ไม่ให้ใครได้เห็น คุณเป็นคนน่ามหัศจรรย์มาก และยากที่จะอ่าน สิ่งนี้ทำให้ทุกคนสนใจใครรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณ แต่ตรงกันข้าม คุณกลับเป็นคนชอบหลีกหนีสังคม ปลีกตัวออกห่างจากคนอื่น แต่ส่วนตัวแล้ว คุณเข้าใจคนอื่นได้ลึกซึ้ง รู้จักคนอื่นดีกว่าที่คนอื่นรู้จักคุณเสมอ

คุณยังเป็นคนอ่อนไหว และซื่อสัตย์มากๆ และสิ่งสำคัญของคุณก็คือ มันนั่นเอง ถ้าหากใครให้ความซื่อสัตย์ต่อคุณ คุณจะภูมิใจ และรู้สึกดีต่อคนคนนั้นมากเป็นพิเศษ คุณเป็นพวกมีอุดมคติ คิดอะไรด้วยใจ ไม่ใช่พวกวัตถุนิยม ทำให้คุณมักผิดหวังได้ง่าย และเจ็บปวด แต่ก็นั่นแหละ คุณทำใจได้เร็ว และพร้อมจะก้าวต่อไปได้เสมอ

Seth  ( วันที่ 28 พฤษภาคม 18 มิถุนายน และ 28 กันยายน 2 ตุลาคม)

คนที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ความทะเยอทะยาน และอยากจะก้าวขึ้นไปสู่ความยิ่งใหญ่ และความสำเร็จ คุณไม่เชื่อในเรื่องการปล่อยไปตามดวงชะตา แต่พร้อมจะต่อสู้ด้วยตัวเอง และพร้อมจะใช้ทุกสิ่งที่มีต่อสู้มาเพื่อสิ่งที่ต้องการ เมื่อพบอุปสรรค แทนที่จะกลัว มันกลับเป็นความท้าทายให้คุณก้าวต่อไป

เอาชนะอุปสรรค ทำให้คุณภูมิใจ และรู้ถึงความสำคัญของตัวเอง คุณมักมองไปข้างหน้าเสมอ อดีตที่อาจเลวร้ายจะเป็นประสบการณ์ที่ดีของคุณ ทำให้คุณก้าวต่อไปอย่างมั่นคง อย่างไรก็ตาม ข้อเสียคือ คุณมีจุดอ่อน และมักจะพลาดกับมันอยู่เสมอ แต่ข้อดีคือ คุณไม่เคยหยุดความฝัน และไม่เคยท้อแท้ ไม่ว่าอะไรก็ขัดขวางคุณไม่ได้ คุณพร้อมจะต่อสู้ และพร้อมจะลุกขึ้นอีกครั้งเสมอ

Bastet  ( วันที่ 14 - 28 กรกฎาคม,  23- 27 กันยายน,  3- 17 ตุลาคม)

กลุ่มคนที่มีบุคลิกชัดเจนมาก แต่ตามลักษณะธรรมชาติแล้ว คุณมักเป็นฝ่ายรับได้ดีกว่าฝ่ายรุก คุณเป็นคนระมัดระวังตัวมาก และทำให้คุณอาจปฏิเสธโอกาสดีๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต นั่นคือ การพบเพื่อนใหม่ๆ หรือการพบประสบการณ์ใหม่ๆ คุณเป็นคนขี้อาย และคิดมาก

อย่างไรก็ตาม มันถูกซ่อนอยู่ภายใต้ท่าทางมีเสน่ห์น่ารัก และรอยยิ้มของคุณ คุณมีลักษณะที่เป็นมิตร และมีน้ำใจดี ทำให้คุณดึงดูดคนอื่นได้ง่าย นอกจากนี้ พรสวรรค์พิเศษคือ คุณเป็นคนพูดเก่ง และมักพูดอะไรดีๆ กับคนที่กำลังเศร้าใจ หรือหดหู่ คำพูดของคุณคือคำที่คนต้องการ และนั่นทำให้ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้คุณ

Sekhmet ( วันที่ 29 - 31 กรกฎาคม, 11 สิงหาคม , 30 ตุลาคม 7 พฤศจิกายน )

คนกลุ่มนี้มีบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ แตกต่างจากคนอื่น เป็นคนที่ยึดเรื่องของอารมณ์เป็นหลัก และเต็มไปด้วยศักดิ์ศรี คุณเป็นคนฉลาด และถูกสร้างมาเพื่อการทำงานหนัก ไม่ว่าจะทำอะไร คุณมักใส่ทุกความรู้สึกลงไปด้วย คุณเป็นคนตรงต่อเวลามาก ทำงานละเอียด และยากที่จะสร้างความผิดพลาด

ซึ่งนั่นทำให้คุณค่อนข้างเครียดกับตัวเอง และตั้งความหวังกับตัวเองไว้สูงไม่ว่าจะเรื่องอะไร คุณมักไม่พอใจในสิ่งที่มีอยู่ คิดมากเสมอ นี่ก็ไม่ดี นี่ก็น้อยไป น่าจะทำได้ดีกว่านี้ ฯลฯ (เหมือนตอนจะเล่นงานใครเลย ต้องทำมากกว่านี้ อันนี้เห็นด้วยมากๆ รวมถึงที่เขียนเส้นใต้ข้างล่างด้วย สุดยอด ) คุณไม่มีวันอดทนกับคนที่ทรยศต่อความรู้สึกของคุณ และใครที่ทำให้คุณเสียใจ ผิดหวัง คุณจะปิดความรู้สึกที่มีต่อเขาทันที สิ่งที่ต้องระวังคือ คนบางคนที่เห็นประโยชน์จากตัวคุณ พวกเขามักใช้ภาพลักษณ์ที่ดูดี เพื่อหาประโยชน์จากความซื่อสัตย์ และความสามารถที่ล้นเหลือของคุณ

#http://www.siam55.com/news14870.html
attiwat
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
28 ม.ค. 58 เวลา 16:24 1,406 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...