10 ภาพธรรมดา กับ เบื้องหลังภาพสุดสะเทือนใจ ที่คุณไม่เคยรู้

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยภาพถ่ายยังคงเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ช่วยเตือนความทรงจำให้กับเรา บางภาพเป็นภาพสุดแสนประทับใจที่เกิดขึ้นในห้วงเวลาหนึ่งของชีวิต บางภาพบันทึกเหตุการณ์น่าเศร้าสลดที่ย้ำให้เราจดจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกครั้งเวลามองที่ภาพ เช่นเดียวกันกับ 10 ภาพถ่ายต่อไปนี้เป็นภาพถ่ายสุดแสนธรรมดา แต่มีเบื้องหลังสุดเศร้าสะเทือนใจ ที่พวกคุณไม่เคยรู้มาก่อน

        1.ภาพ Regina Kay Walters

       ภาพธรรมดาสุดสะเทือนใจภาพนี้ถูกบันทึกภาพโดย นาย Robert Ben Rhoades หนึ่งในฆาตรกรที่เหี้ยมโหดที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยฆาตกรรายนี้ได้บันทึกภาพของ Regina Kay Walters ที่คุณเห็นอยู่นี้เป็นครั้งสุดท้ายก่อนก่อเหตุฆาตกรรม หลังจับเธอโกนผมและใส่ชุดดำเพื่อสังหาร

       2. ภาพ Reynaldo Dagsa's Assassin

       ภาพถ่ายที่คุณเห็นอยู่นี้อาจเป็นภาพถ่ายครอบครัวธรรมดาทั่วไป แต่หากคุณลองสังเกตที่ด้านซ้ายของภาพคุณจะพบเหตุการณ์น่าตกใจ เพราะมีชายใส่หมวกแก๊ปถือปืนส่องมาที่คนถ่ายภาพอยู่ ซึ่งภาพนี้เองเป็นภาพสุดท้ายที่ Reynaldo Dagsa นักการเมืองถ่ายไว้ ก่อนที่เขาจะถูกยิงเสียชีวิตต่อหน้าครอบครัว

      3.ภาพ Michael and Sean McQuilken

      ภาพนี้ในมุมมองของคุณอาจดูเท่และฮา แต่ใครเล่าบ้างจะรู้ว่าหลัง Michael and Sean McQuilken ถ่ายภาพนี้เสร็จพวกเขาจะถูกฟ้าผ่าลงที่ตัวในเวลาต่อมา บริเวณเทือกเขา  Sierra Nevada ปี 1975 แต่พวกเขากลับรอดตายปาฏิหารย์ได้ซะอย่างนั้น

      4.ภาพ The Wuhan Yangtze River Bridge Lovers.

      คุณเห็นแล้วใช่ไหมครับ นั้นแหละครับคือเบื้องหลังสุดสยองของภาพธรรมดานี้ เพราะภาพนี้บันทึกช่วงเวลาที่หญิงสาวคนหนึ่งกระโดดสะพานฆ่าตัวตายได้อย่างพอดีเป๊ะ โดยคนที่ถ่ายภาพเปิดเผยในเวลาต่อมาว่า "ทันทีที่ผมเห็นภาพ ผมรู้สึกขนลุกไปทั้งตัว ไม่คิดว่าภาพของตัวเองจะถ่ายติดช่วงเวลาฆ่าตัวตายของหญิงสาวเอาไว้ได้"

      5.ภาพ Tara Calico and Michael Henley, Jr.

      ภาพธรรมดาแสนสะเทือนใจภาพนี้ขอยกให้ภาพถ่ายโพลารอยด์ที่น่าเศร้าที่สุดตั้งแต่เคยเห็นมา เพราะภาพถ่ายนี้บันทึกช่วงเวลาที่สองวัยรุ่นถูกคนร้ายลักพาตัวไป ภาพนี้ถูกพบโดยบังเอิญในร้านมินิมาร์ทแห่งหนึ่งบริเวณฟลอริดา และทุกวันนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ได้ว่าพวกเขายังมีชีวิตอยู่หรือไม่

      6.ภาพ Robert Budd Dwyer

     ชีวิตนักการเมืองของ Robert Budd Dwyer วุฒิสมาชิกพรรค Republican ช่วงปี 1971 - 1981 คงเครียดน่าดู เพราะนาย Dwyer ตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการยิงปืนต่อหน้าผู้สื่อข่าว หลังเชิญตัวผู้สื่อข่าวมาทำข่าวการฆ่าตัวตายของตนโดยเฉพาะ และภาพนี้ก็เป็นภาพสุดท้ายในชีวิตของเขา

      7.ภาพ Chris McCandless

      เชื่อเหลือเกินว่าหลายคนต้องมีบ้างที่มีอาการเบื่อชีวิต ไม่เว้นแม้กระทั่งนาย Chris McCandless ที่เบื่อชีวิตเต็มทนถึงขั้นตัดสินใจไปใช้ชีวิตอยู่ในป่า ซึ่งก่อนที่เขาจะเข้าป่าไปเขาได้ถ่ายภาพที่เห็นอยู่นี้เป็นที่ระลึกก่อนไปใช้ชีวิตอยู่ในป่า โดยไม่รู้ตัวเลยว่าเขาจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาจากการขาดอาหาร

      8.ภาพ Saylor Guilliams

       Saylor Guilliams และพรรคพวก ได้ปีนเขาขึ้นไปบริเวณที่ถูกห้าม (ที่คุณกำลังมองอยู่) ก่อนที่พวกเธอจะตกเขาเสียชีวิตในเวลาต่อมา ภาพธรรมดาแสนสะเทือนใจภาพนี้ถูกถ่ายไว้โดยนักปีนเขาอีกกลุ่มหนึ่ง และถ้าคุณเป็นคนช่างสังเกต คุณจะพบภาพสุดน่ากลัวที่อยู่มุมขวาของภาพ เพราะร่างที่คุณเห็น เป็นศพของ Saylor Guilliams !

      9.ภาพ Robert Landsburg

      มนุษย์ทุกคนต่างรู้ดีว่าไม่มีอำนาจใดจะยิ่งใหญ่ไปกว่าอำนาจธรรมชาติ และเรื่องนี้ นาย Robert Landsburg ต่างทราบซึ้งเป็นอย่างดี เพราะภาพที่คุณเห็นอยู่นี้ เป็นภาพที่นาย Landsburg ถ่ายเอาไว้ขณะที่ภูเขาไฟ St. Helens กำลังระเบิด เมื่อปี 18 พ.ค.1980 ก่อนที่เขาจะจบชีวิตลงจากเหตุการณ์ดังกล่าว

      10.ภาพ Omayra Sánchez

      เด็กสาว Omayra Sánchez จบชีวิตลงอย่างน่าสลดใจในปี 1985 ขณะภูเขาไฟ  Nevado del Ruiz volcano ระเบิด จนเธอพลัดตกลงไปในจุดเยือกเเข็งของแม่น้ำ (จุดที่คุณเห็นในภาพ) เป็นเวลานานกว่า 55 ชม. ภาพธรรมดาแสนน่าเศร้าภาพนี้ถูกบันทึกโดยนักข่าวที่ไปทำข่าวในที่เกิดเหตุ ก่อนที่เด็กสาวรายนี้จะจบชีวิตลงในเวลาต่อมา

#http://news.boxza.com/view/22462
attiwat
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
24 ม.ค. 58 เวลา 00:51 6,853 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...