ช็อค...แม่ขังลืมลูกสาวนานกว่า 25 ปี เพราะรักผู้ชายที่จน

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



 

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 1901 ทนายประจำกรุง Paris ได้รับจดหมายที่มีเนื้อความว่า "้เรียนทนายที่เคารพ ผมมีเรื่องด่วนจะต้องเรียนให้ทราบ ผมเพิ่งได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอถูกขังไว้ในบ้านของมาดาม Monnier"



 

 

โดยมาดาม Monnier เป็นแม่ม่ายชนชั้นกลางอายุ 75 ปี ครอบครัวของเธอมีชื่อเสียงเรื่องการอุทิศตนช่วยเหลือชาวเมือง เธอมีลูก 2 คน โดยเป็นลูกชาย 1 คน มีอาชีพเป็นนักกฎหมาย และลูกสาวอีกหนึ่งคนชื่อ Blanche ซึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับเมื่ออายุ 25 ปี


 


 

 

 

ดังนั้นทนายจึงออกหมายค้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบค้นบ้านมาดาม Monnier ซึ่งชั้นบนนั้นพบกับห้องปิดตายจากภายนอก และเมื่อเปิดเข้าไปนั้นก็พบกองขยะ และกองอุจจาระมากมายทั้งบนพื้น และที่เตียง นอกจากนี้ยังพบตัวลูกสาวที่หายไปนานกว่า 49 ปี ในสภาพหญิงชราสุดรันทด ที่มีน้ำหนักเพียง 24 กิโลกรัม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยทันที


 


 

 

 

โดยเธอเปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ว่า แม่ของเธอขังเธอไว้ในห้องเมื่อ 25 ปีก่อน เพื่อไม่ให้เธอได้พบรักกับทนายหนุ่มคนรักของเธอที่ไม่ค่อยจะมีความมั่นคงในชีวิตเท่าไรนัก ซึ่งเขาเสียชีวิตไปในปี 1885 แต่มาดาม Monnier ก็ยังขังเธอไว้ตามเดิม



 

 

 

หลังจากนั้นมาดาม Monnier ก็ถูกจับกุม และถูกฝูงชนรุมประฌามส่งผลให้โรคหัวใจกำเริบ และเสียชีวิตใน 15 ต่อมา ส่วนพี่ชายของเธอพ้นผิด เพราะเจ้าหน้าที่ไม่พบว่าเขาทำร้ายเธอแต่อย่างใด หลังจากนั้น Blanche ก็ได้รับการดูแลอย่างดีจากจิตแพทย์ และเสียชีวิตในปี 1913


 

และผู้ที่ส่งจดหมายให้จับกุมมาดาม Monnier กับทนายนั้นยังคงเป็นปริศนาอยู่จนทุกวันนี้ แต่มีข่าวลือว่าเป็นลูกชายของเธอ เพราะเขารู้ว่าแม่ใกล้เสียชีวิตแล้ว และถ้าแม่เสียชีวิต ความผิดทั้งหมดก็ต้องเป็นของเขา เขาจึงส่งจดหมายบอกทนายให้ทราบนั่นเอง



ข้อมูลและภาพประกอบจาก Catdumb, Viralnova



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...