เรื่องราวสุดประทับใจของ ชายหนุ่มที่ชีวิตเปลี่ยนไปเพราะสาวคนหนึ่ง

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



Brian Fleming เป็นชายหนุ่มรูปร่างอ้วน และมีภาวะซึมเศร้า แต่สิ่งที่เปลี่ยนชีวิตเขาจากหน้ามือกลายเป็นหลังมือก็คือ Jackie Eastham สาวที่เขาได้พบจากเกม "Draw Something" ในโทรศัพท์นั่นเอง


 


 


 

 

 

โดยในปี 2012 นั้น Brian มีน้ำหนักตัวมากถึง 625 ปอนด์เลยทีเดียว เนื่องจากเขาชอบกินอาหารที่ไม่ปริมาณไขมันสูง อีกทั้งในทุกๆ คืนเขาจะดื่มเหล้าเป็นประจำ


 


 

 

 

ซึ่งตอนอายุ 30 ปี Brian ลาออกจากมหาวิทยาลัย เพราะเขาติดเกม โดยเขาจะใช้เวลาทั้งวันเล่นแต่เกม จนกระทั่งเขาได้พบกับ Jackie Eastham ทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป โดย Brian ได้เล่าให้เธอฟังเกี่ยวกับปัญหาของเขาในเรื่องน้ำหนัก ภาวะซึมเศร้า และการดื่มเหล้าของเขา

 

 


 

 

 

โดย Jackie สาวที่มีอายุมากกว่าเขาถึง 20 ปี รู้ได้ในทันทีเลยว่า Brian กำลังสูญเสียเวลาในชีวิตอยู่ ดังนั้นเธอจึงได้แนะนำเขาให้งดเหล้า ซึ่งในเดือนแรกนั้นน้ำหนักเขาลดลงไปถึง 100 ปอนด์เลยทีเดียว ซึ่งทำให้เขามีกำลังขึ้นมากมาก จากนั้นเขาจึงเริ่มหันมากินอาหารเพื่อสุขภาพ และออกกำลังกายเป็นประจำ โดยมี Jackie เป็นกำลังใจให้




 

 

 

หลังจากที่เขาได้รู้จักกับ Jackie ใน 1 ปีกว่า ส่งผลให้ชีวิตของเขามีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา โดยน้ำหนักของเขาลดลงถึง 400 ปอนด์เลยทีเดียว นอกจากนี้เขายังได้งานใหม่ และได้เดินทางไปปารีสเพื่อพบกับ Jackie ที่ด้านบนของหอไอเฟลอีกด้วย


 


 

 

 

โดยเขาเปิดเผยว่า "การได้รู้จักกับ Jackie เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของผม ผมคิดว่าเธอได้ช่วยชีวิตผมไว้ และช่วยทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับได้เกิดใหม่" หลังจากที่ชีวิตของเขาประสบความสำเร็จในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนัก สุขภาพ หน้าที่การงาน และความรัก เขาก็ได้แบ่งปันเรื่องราวของเขาลงในบล็อกของเขา เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ และกำลังใจให้กับคนที่คิดอยากจะเปลี่ยนแปลงชีวิตเช่เดยวกับเขา



 


 


 


 

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก Dailymail


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...