10 คู่ร้างของเหล่าดารา ประกาศสะบั้นรัก-เลิกกัน ปี 2557

10 คู่ร้างดารา กับข่าวเตียงหัก-ประกาศสะบั้นรัก ในปี 2557 ข่าวดาราเลิกกันในรอบปีที่ผ่านมา มีคู่ไหนบ้าง ต้องตามไปดู

วงการบันเทิงบ้านเรา ยังคงมีข่าวคราวแซ่บ ๆ ให้ได้ติดตามกันไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวเลิกกันของเหล่าดารา ที่มักได้รับความสนใจจากบรรดาขาเม้าท์และประชาชนมากเป็นพิเศษ พอถึงช่วงปลายปีแบบนี้ กระปุกดอทคอม เลยไม่พลาด รวบรวมประเด็น 10 คู่ร้างดารา ที่ประกาศสะบั้นรักกันในปี 2557 มาฝากกันอีกครั้ง ส่วนจะมีคู่ไหนบ้างนั้น ตามไปชมพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

 1. เจนี่ เอ๋ ปิดตำนานรักสะท้านวงการ

ปิดฉากตำนานรักสุดฮือฮาของวงการบันเทิงไทยภายในเวลาไม่ถึง 1 ปี สำหรับคู่ของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับอดีตสามีนักการเมือง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม โดยหลังจากออกมาแถลงข่าวโชว์ทะเบียนสมรสไปได้ไม่นานนัก ก็มีกระแสข่าวรักร้าวของ เจนี่ เอ๋ แว่วออกมา ทั้งข่าวว่าฝ่ายชายมีกิ๊กเป็นสาววัยใส ข่าวลือว่าเจนี่ถูกสามีซ้อม ข่าวลือว่าเจนี่กลับไปซบอกแฟนเก่า ฯลฯ แต่ก็ไม่มีข่าวไหนได้รับการยืนยัน จนกระทั่งในวันที่ 29 กรกฎาคม 2557 ก็มีภาพที่เจนี่โชว์ใบหย่าออกมา เป็นการจบประเด็นในครั้งนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะขอบินไปพักใจที่สหรัฐอเมริกา แล้วกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง

 2. จบรักร้าว ต่อด้วยข่าวแฉ เมย์ พิชญ์นาฏ-สารวัตรโจ้

เป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักที่มีประเด็นดราม่ายาว ๆ หลังเลิกรากัน สำหรับคู่ของ เมย์ พิชญ์นาฏ กับอดีตแฟนหนุ่ม สารวัตรโจ้ พ.ต.ต. ธิติสรรค์ อุทธนพล หลังจากที่หนุ่มโจ้ได้คุกเข่าขอสาวเมย์แต่งงานไปเมื่อต้นปี สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับหลาย ๆ คนที่ตามข่าว เพราะงงว่าทั้งคู่คบกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ตามมาด้วยข่าวว่าฝ่ายชายเคยมีภรรยามาแล้ว จนเจ้าตัวต้องออกมาแถลงข่าวยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

หลังจากที่สาว เมย์ พิชญ์นาฏ ให้โอกาสสารวัตรโจ้ได้พิสูจน์ตัวเองสักพัก ท่ามกลางกระแสลุ้นว่า เมย์ โจ้ จะได้ฤกษ์แต่งงานกันเมื่อไหร่ แต่แล้วพอมาช่วงกลางปีก็กลับมีข่าวชวนอึ้ง เมื่อสาวเมย์ออกมาประกาศว่าเลิกรากับสารวัตรโจ้เรียบร้อยแล้ว เพราะเจอเหตุการณ์สุดช็อกที่ทำให้ผิดหวังที่สุดในชีวิต ! ตามมาด้วยประเด็นร้อนแรง เมื่อมีสาวนิรนามมาโพสต์แฉสาวเมย์ว่าหลอกให้หนุ่มโจ้ซื้อของให้ จนสาวเมย์ต้องออกมาตอบโต้กลับ โดยปฏิเสธเรื่องดังกล่าว พร้อมเตรียมดำเนินคดีกับคนที่กล่าวหาเธอ จนอีกฝ่ายต้องรีบออกมาขอโทษ จากนั้นสาวเมย์ก็ได้ออกมาแถลงจบความสัมพันธ์กับสารวัตรโจ้ไปในที่สุด

 3. อ่ำ อัมรินทร์ จอย อัจฉริยา ประกาศเลิกรา หลังใช้ชีวิตคู่ 12 ปี

เป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการ เมื่อ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน อดีตนักร้องชื่อดัง ได้หย่าขาดกับ จอย อัจฉรียา อังคสุวรรณศิริ ภรรยาที่แต่งงานกันมา 12 ปี โดยฝ่ายหญิงเผยว่า ได้เลิกรากันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและได้แยกบ้านกันอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่สาม แต่เป็นปัญหาภายในครอบครัว ส่วนสาเหตุที่ปิดบังเรื่องนี้มาถึง 9 เดือน เพราะลูกสาว น้องแอลลี่ อชิรญา นิติพน ขอไว้ ไม่อยากให้เป็นข่าวนั่นเอง

4. คู่รักปาท่องโก๋ เต๋อ พีค แยกทาง แฟนคลับช็อกถ้วนหน้า

ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตาม ๆ กัน เมื่อคู่รักปาท่องโก๋ที่มีแพลนจะแต่งงานกันอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ และ พีค ภัทรศยา ได้ประกาศจบความสัมพันธ์แบบคนรัก กลับมาเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น โดยหนุ่มเต๋อเผยว่าได้ถอยความสัมพันธ์มาเป็นพี่น้องกัน แต่ยังรักเหมือนเดิม สาเหตุที่เลิกกันเป็นเพราะปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ

แต่ประเด็นข่าว เต๋อ พีค ก็ยังไม่จบ เมื่อมีข่าวลือว่ามีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง พร้อมมีภาพสาวพีคกับหนุ่มคนอื่น จนสาวพีคต้องออกมาแถลงข่าวเรื่องเลิกกับหนุ่มเต๋อ โดยยืนยันว่าไม่มีมือที่สามอย่างแน่นอน ส่วนหนุ่มเต๋อก็ได้ออกมาโพสต์ปกป้องพีค พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สามเช่นกัน ขณะที่แฟนคลับของทั้งคู่ก็ยังคงหวังให้ เต๋อ พีค กลับมารักกันเหมือนเดิมอีกครั้ง

5. คู่รักเด็กแนว แอมมี่ ไอด้า เลิกราเพราะมีคนนอกใจ !?

กลายเป็นประเด็นฮือฮา เมื่อสาว ไอด้า ไอรดา โพสต์ข้อความธรรมะว่า "ใครที่มันคิดนอกใจ คนที่เหนื่อยมาด้วยกัน ร้องไห้มาด้วยกัน ลำบากมาด้วยกัน มันผู้นั้นไม่ใช่คน" ก่อนที่สามีหนุ่ม แอมมี่ the bottom blues จะโพสต์ข้อความยอมรับผิด จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของข่าวการเลิกรากันของ แอมมี่ ไอด้า อดีตคู่รักเด็กแนวคู่นี้

โดยสาวไอด้า ไอรดา ได้เผยว่า ตัดขาดกันแล้ว ไม่มีโอกาสกลับมาคืนดีกัน จากนั้นก็ได้มีการโพสต์รูปเสื้อชั้นในลงในอินสตาแกรม แฉกิ๊กของอดีตสามี จนกลายเป็นกระแสแรงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตร่วมติดแท็ก #ทีมไอด้า ให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ก่อนที่หนุ่ม แอมมี่ the bottom blues จะออกมาแถลงข่าวขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่า ตนเองไม่ได้มีสัมพันธ์อะไรกับใครใด ๆ ทั้งสิ้น ตามที่เข้าใจผิดกัน พร้อมขอให้จบเรื่องนี้ โดยไม่ขอตอบรายละเอียดเรื่องรูปดังกล่าว

6. ปิดฉากความรัก 4 ปี วีเจจ๋า-กึ้ง เฉลิมชัย

ปิดฉากไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับความสัมพันธ์รัก 4 ปี ของ วีเจจ๋า วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์กับแฟนหนุ่มไฮโซ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความดราม่าลงอินสตาแกรมมาพักใหญ่ โดยสาวจ๋าได้ออกมายอมรับเรื่องเลิกกับหนุ่มกึ้ง โดยให้เหตุผลของการเลิกกันในครั้งนี้ว่าเป็นเพราะเรื่องทัศนคติ ที่พยายามปรับแล้ว แต่พอวันนึงก็รู้สึกว่าคงปรับไม่ได้ ยืนยันว่าเป็นเรื่องของคน 2 คน ไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง และไม่เกี่ยวกับประเด็นที่ว่าครอบครัวของฝ่ายชายไม่ปลื้มเธอแต่อย่างใด

7. พิม ว่าน เลิกกันรอบ 2 ประกาศยุติความสัมพันธ์แบบแฟน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ประกาศยุติความสัมพันธ์กันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของ พิม ว่าน โดยสาว พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ได้โพสต์ชี้แจงเรื่องของเธอกับอดีตแฟนหนุ่ม ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ผ่านอินสตาแกรมว่า "เลิกถามและเลิกสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างพิมพ์กับว่านนะคะ เรา 2 คน ยุติความสัมพันธ์แบบแฟนมาซักพักแล้ว แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน จากนี้ถ้าจะเห็นใครไปกับคนอื่นก็หยุดหาคำตอบนะคะ ขอบคุณพี่ ๆ นักข่าว ที่จะหยุดถามเรื่องนี้จากเราทั้งคู่ พิมพ์โตไปพร้อม ๆ กับพี่ ๆ เพราะฉะนั้น ให้กำลังใจกันดีกว่ามีคำถามที่แย่ ๆ เนอะ"

8. จบรักมาราธอน มาร์กี้ เลิก พี่ต้อง เรียบร้อยแล้ว

หลังจากคบหากันมานานถึง 9 ปี ความรักมาราธอนของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า กับผู้จัดหนุ่ม ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี ก็เป็นอันต้องปิดฉากลง โดยสาวมาร์กี้เผยว่า อย่าเรียกว่าเลิกกันดีกว่า ที่ผ่านมาก็คบเหมือนพี่น้องกัน ดูแลกันไปเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรผูกมัด จนวันหนึ่งไปทางเดียวกันไม่ได้ ไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกัน พยายามปรับแล้วไม่โอเค ก็เลยเลือกที่จะเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน


9. แจ็ค แฟนฉัน เลิกแฟนสาว บิ้ว ชนัญชิดา หลังฝ่ายหญิงประกาศโสด

หลังจากมีข่าวเลิกกันมาแล้วรอบหนึ่งก่อนหน้านี้ ในที่สุดความรักของหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน หรือ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ กับอดีตแฟนสาว บิ้ว ชนัญชิดา พงษ์พันธ์ ก็เป็นอันยุติลงจริง ๆ เมื่อฝ่ายหญิงโพสต์อินสตาแกรมบอกว่าโสด ก่อนจะออกมาเปิดใจผ่านรายการดังว่า สาเหตุที่เลิกกันเพราะตนเองหึงหวงฝ่ายชายจนเกินไป พร้อมยืนยันว่าไม่ได้หลอกเอาเงินจากหนุ่มแจ็คตามที่มีข่าวลือแต่อย่างใด

โดยหลังจากเลิกรากับหนุ่มแจ็คได้ไม่นาน สาวบิ้ว ก็เปิดตัวหวานใจคนใหม่ เป็นสาวหล่อคนหนึ่ง มีภาพโชว์สวีทในอินสตาแกรมไม่ได้ขาด จนมีชาวเน็ตออกมาแฉสาวบิ้วแบบรัว ๆ ก่อนจะเคลียร์กันได้ แล้วจบประเด็นไปด้วยดี (หรือเปล่า ?)

10. จบรักนี้มีแฉ ! หนิม เอเอฟ 5 เลิกรา จิ๊บ วสุ

กลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เลยทีเดียว เมื่อสาว หนิม คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ หรือ หนิม เอเอฟ 5 ได้ออกมาโพสต์ IG แฉอดีตคนรักหนุ่ม จี๊บ วสุ แสงสิงแก้ว หรือ จิ๊บ ร.ด. ว่ามีพฤติกรรมคบซ้อน ซึ่งก็ทำให้สาว จ๊ะจ๋า พริมรตา มีชื่อเข้ามาเอี่ยว ตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่สาม จนสาวจ๊ะจ๋าต้องรีบออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ 

หลังจากนั้น จิ๊บ วสุ ก็ได้ออกมายอมรับผิดทุกอย่างกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเผยว่าได้มีการพูดคุย ขอโทษกันจากทุกฝ่ายด้วยดีแล้ว พร้อมยืนยันสถานะตอนนี้ว่าโสด ไม่มีโอกาสได้กลับไปรีเทิร์นกับสาวหนิมแต่อย่างใด ส่วนสาวหนิมเองก็บอกว่าความสัมพันธ์กับ จิ๊บ วสุ ยังคงเป็นพี่น้องในวงการ ไม่มีการพัฒนาต่อ เธอขอให้อภัยทุกคนทุกอย่าง ไม่ติดใจอะไรอีก

และนี่คือ 10 คู่รักเคยหวานที่ปิดฉากลงในปี 2557 ปีหน้าเราได้แต่หวังว่าจะไม่มีคู่รักดาราเลิกรากันแบบนี้นะคะ ขอให้ความรักทุกคู่ทุกคนสมหวัง ๆ ค่ะ

ที่มา: http://women.kapook.com/view108042.html 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ja_asavahame, amarinnitibhon, terchantavit ,idasiriwut, vj_ja, kueng_chalermchai, pimmada, margie_rasri, jackfanchan,nim_kanuengpim , jeep_vasu, เฟซบุ๊ก Buddy's Wedding
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...