ชาวบ้านสุดทน ตาวัย 65 ล่วงละเมิดหลานสาว 8 ขวบ

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร  
 
           ตาวัย 65 ปี ล่วงละเมิดหลานสาววัย 8 ขวบ ชาวบ้านทนไม่ได้โร่แจ้งสื่อ ด้านเด็กหญิงเผยโดนมาแล้วหลายครั้ง พร้อมบอก "ไม่รักคุณตาแล้ว"

           วันนี้ (15 ธันวาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุเฒ่าวัย 65 ปี ข่มขืนหลานสาววัย 8 ขวบ ที่ จ.สระแก้ว ชาวบ้านทนไม่ได้จึงต้องโทรศัพท์แจ้งสื่อให้เข้าช่วยเหลือ ซึ่งจากการที่สื่อได้เข้าไปทำการสอบถามจากชาวบ้านทราบว่า ขณะนี้มีหน่วยงานเข้ามารับเด็กหญิงวัย 8 ขวบ พร้อมคุณยายไปอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวเรียบร้อยแล้ว

          นอกจากนี้ บรรดาเพื่อนบ้านยังเล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้เด็กหญิงได้มาเล่าให้เพื่อนบ้านคนหนึ่งฟังว่าได้ถูกคุณตาพาไปล่วงละเมิดแล้วหลายครั้ง ซึ่งจากการสังเกตพฤติกรรมของเด็กหญิงเพื่อนบ้านก็พบว่ามีพฤติกรรมเปลี่ยนไป โดยเมื่ออยู่เพียงลำพังเด็กหญิงจะนั่งเหม่อลอย ซึ่งแต่ก่อนไม่เป็นเช่นนี้

          ต่อมาเมื่อผู้สื่อข่าวได้ไปหาคุณยายและเด็กหญิงที่บ้านพักเด็กและครอบครัว คุณยายก็เล่าว่าก่อนหน้านี้ตนก็ไม่ทราบเช่นกันว่าหลานถูกล่วงละเมิดเช่นนี้ เพิ่งจะมาทราบเมื่อตอนที่ผู้ใหญ่บ้านและผู้อำนวยการโรงเรียนมาพบที่บ้านพร้อมกับเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง ตนก็เลยไปถามหลานสาว ซึ่งหลานก็ยอมรับว่าถูกคุณตาล่วงละเมิดมาแล้วหลายครั้งจริง

          ด้านเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ก็ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า อยากจะไปเยี่ยมคุณตา เพื่อจะไปบอกคุณตาว่า ไม่รักคุณตาแล้ว

คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ เพื่อนบ้านร้องสื่อ ตาวัย65ล่วงละเมิดหลานสาว 8ขวบ หวั่นคดีเงียบ(15 ธ.ค.57) โพสต์โดย รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...