สุดยอด Sex Toy สุดพิสดาร ที่มีจริงในโลก

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


 

Sex Toy เป็นอุปกรณ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อความสุขทางเพศ ซึ่งตามปกติแล้วจะมีลักษณะเรียบ ง่าย เน้นการใช้งานมากกว่า แต่วันนี้เราจะพามาดู Sex Toy สุดพิสดาร ที่คนสร้างมีความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการสูงเป็นอย่างมาก เพราะมันมีสีสัน และแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก ซึ่งจะแปลกประหลาดขนาดไหนนั้น เรามาชมกันเลย


 

ตุ๊กตายางสมจริง จากญี่ปุ่น



 

 

เป็นตุ๊กตาที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับคน และสมจริงเป็นอย่างมาก โดยมีราคา $6500 หรือประมาณ 200,000 บาท ที่ราคาแพงขนาดนี้นั้นเป็นเพราะว่า เราสามารถเลือกคุณสมบัติของมันได้ว่าเราต้องการรูปทรงแบบไหน หน้าตาอย่างไรนั่นเอง


 

ซิงปลอม



 

 

เป็นสินค้าของบริษัท Gigimodo ซึ่งเป็นบริษัท Sex Toy ชื่อดังของญี่ปุ่น โดยมีลักษณะเป็นถุงพลาสติกเล็กๆ ที่ใส่เลือดปลอมเอาไว้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากหลอกชายหนุ่มว่า ตัวเองนั้นยังซิงนั่นเอง


 

ดิลโด้โอบามา



 

 

ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ผู้ชายที่มีอำนาจที่สุดในสหรัฐฯ เป็นคอนเซ็ปที่ต้องการสื่อให้สาวๆ รู้ว่า ต้องการจะมองอำนาจให้กับสาวๆ ทุกคน โดยมีให้เลือกด้วยกันถึง 2 สีคือ สีฟ้า และสีทอง ในราคา $34 หรือประมาณ 1,100 บาท


 

ถุงใส่ตัวแนวซาดิสม์ S & M

 



 

เป็น Sex Toy ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีรสนิยมชอบความรุนแรงเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังมีประโยชน์หลากหลายอีกด้วย เพราะนอกจากจะใช้ในการปฏิบัติภารกิจแล้ว ยังสามารถใช้เล่นในโอกาสสำคัญต่างๆ อีกด้วย เช่น วันเกิด ปาร์ตี้ต่างๆ หรือแม้แต่ใช้เพื่อนอนห่อตัวในหน้าหนาว


 

เครื่องสั่นไวรเบรเตอร์ พลังงานแสงอาทิตย์



 

 

เป็น Sex Toy ที่ล้ำสุดๆ ไปเลยก็ว่าได้ เพราะสามารถช่วยประหยัดพลังงานได้อีกด้วย โดยใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์นั่นเอง มีราคาอยู่ที่ $69 หรือประมาณ 2,200 บาท


 

เครื่องดูดกระปู๋อัตโนมัติ



 

 

เป็นนวัตกรรมใหม่ที่อินเทรนด์แบบสุดๆ ไปเลย เพราะให้คุณมีความสุขได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องเสียแรง หรือเมื่อยมือเลยสักนิด ที่สำคัญคือมันมีการทำงานแบบลอกเลียนลักษณะการเคลื่อนไหวของปากมนุษย์มาเป๊ะๆ เลยทีเดียว จำหน่ายในราคา $150 หรือประมาณ 4,400 บาท


 

นู้ดคัพ



 

 

ลักษณะภายนอกและชื่ออาจจะเหมือนบะหมี่สำเร็จรูป แต่ภายในมันคือ กระป๋องหรรษานั่นเอง


 

ไวรเบเตอร์ สุดโมเอะ Hello Kitty



 

 

เป็น Sex Toy ที่ถูกออกแบบมาเฉพาะจุด ซึ่งจุดประสงค์แรกที่ผลิตขึ้นมานั้นคือ เพื่อใช้นวดหัวไหล่ แต่เนื่องจากรูปทรงของมันที่เอื้ออำนวยมาก เลยถูกนำมาใช้เป็นเครื่องนวด...ไปโดยปริยายนั่นเอง


 

หมอนหนุนตัก



 

 

ที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นมีความเชื่อว่า การนอนตักผู้หญิงจะช่วยให้นอนหลับฝันดี ดังนั้นจึงมีการผลิตหมอนหนุนตักขึ้นมา ให้มีรูปทรงเป็นเรียวขาผู้หญิง โดยมีราคาอยู่ที่ $142 หรือประมาณ 4,660 บาท


 

ไวรเบเตอร์ทองคำแท้

 



 

เป็น Sex Toy ที่มีความไฮโซ และดูหรูหราเป็นอย่างมาก เพราะทำจากทองคำแท้ถึง 18 กะรัตด้วยกัน โดยมีราคาอยู่ $1500 หรือประมาณ 49,000 บาท


 

ถึงกับอึ้งกันไปเลยทีเดียว เพราะ Sex Toy แต่ละอย่างนั้น เรียกได้ว่าสุดยอดและน่าทึ่งเป็นอย่างมาก คิดไม่ถึงเลยว่าจะมีของแบบนี้จริงในโลก แต่ไม่เชื่อก็คงต้องเชื่อแล้วหล่ะ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก men.mthai

8 ธ.ค. 57 เวลา 14:08 87,466 4 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...