อาหื่น!!ลวงหลานสาววัย 12 ปีข่มขืน!!-เมียยืนถ่ายคลิป

 

ชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร ภาค 4 จับกุมสองสามีภรรยา ร่วมมือกันลวงหลานสาวแท้ ๆ อายุ 12 ปีไปข่มขืนนานนับปี พ่อเหยื่อเห็นลูกสาวซึมจึงเค้นจนได้ความจริงรุดแจ้งความเอาผิด
 
วันนี้(14พ.ย.57)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร ภาค 4 ขอนแก่น พ.ต.อ.ยรรยง เวชโอสถ รอง ผบก.สส.ภาค 4 แถลงข่าวการจับกุม น.ส.สุมาลี สิทธิชื่น อายุ 38 ปี และนายปรีชา ป้องเทพ อายุ 37 ปี สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 356 หมู่ 3 ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี ในข้อหา ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครอง ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาตน

ทั้งนี้ก่อนจับกุม จนท.ตำรวจได้รับแจ้งจากนายก้อน (นามสมมุติ) บิดาของด.ญ.แอร์ (นามสมมุติ ) ว่าบุตรสาวของตนคือ ด.ญ.แอร์ ปัจจุบันอายุ 13 ปี ได้ถูกอาแท้ ๆ คือ น.ส.สุมาลี สุทธิชื่น ล่อลวงไปให้สามีคือนายปรีชา ป้องเทพ บังคับข่มขืนกระทำชำเรา และถ่ายคลิปวีดีโอไว้ซึ่งขณะที่นายปรีชาข่มขืน ด.ญ.แอร์ น.ส.สุมาลี ก็อยู่ภายในห้องด้วย โดยเป็นคนลงมือถ่ายภาพและคลิป วีดีโอไว้ และสองสามีภรรยายังได้ข่มขู่ ด.ญ.แอร์ ห้ามนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร
 
ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2556 (ขณะนั้น ด.ญ.แอร์อายุ 12 ปี) เรื่อยมากระทั่งล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 8 ต.ค. 2557 เป็นเวลาประมาณ 1 ปี 8 เดือนต่อเนื่องกัน เมื่อนายก้อนผู้เป็นบิดาพบว่าลูกสาวตนเองซึมเศร้าผิดปกติ จึงได้สอบถามจนได้ความจริง และได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ ที่ สภ.เมืองอุดรธานี จากนั้น พนักงานสอบสวนได้ส่งตัว ด.ญ.แอร์ ไปตรวจร่างกายและได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นขออนุมัติศาลออกหมายจับสองสามีภรรยาคู่นี้ ในข้อหาดังกล่าว
 
กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา จนท.ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร ภาค 4 สามารถติดตามจับกุมตัวบุคคลทั้งสองได้ที่ปากซอยเพชรบุรี 17 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนพญาไป เขตราชเทวี กรุงเทพฯ โดยผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ ซึ่งนายปรีชา ผู้ต้องหาให้การว่า ด.ญ.แอร์ ผู้เสียหายต้องการเงินและสิ่งของเป็นการแลกเปลี่ยน โดยแต่ละครั้งตนจะให้เงิน 200- 300 บาท ขณะที่ น.ส.สุมาลี ผู้ต้องหาอีกคนไม่ยอมปริปากพูดถึงเหตุผลที่ต้องร่วมมือกับสามีแต่อย่างใด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...