10 ภาพกดติดวิญญาณ สุดหลอน.. ที่เกิดในประเทศไทย

 

เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่เคยถ่ายรูป แต่รูปถ่ายที่เรานำมาให้ดูต่อไปนี้ ไม่ใช่รูปถ่ายธรรมดา.. เพราะกลับมีสิ่งลี้ลับ หรือวิญญาณในรูป ซึ่งวิทยาศาสตร์ไม่สามารถพิสูจน์ได้ แต่ก็มีหลายคนมองว่าอาจจะเป็นมุมกล้อง แสงสะท้อน หรือภาพตัดต่อ จะเชื่อหรือไม่อย่างไร วันนี้เรามี 10 ภาพถ่ายติดวิญญาณ จาก เว็บไซต์ painaidii.com มาฝาก ไปลองพิสูจน์กันเลยดีกว่า 

 

 

 

 

 

 

ภาพที่ 1... ประเดิมรูปแรกเป็นภาพวิญญาณสุดหลอนที่มากันแบบเต็ม ๆ หน้าเลยทีเดียว สำหรับภาพของชายหนุ่มสองคนที่ถ่ายรูปคู่กัน ต่างคนต่างยิ้มสู้กล้อง แต่กระนั้นก็เหมือนว่ามีคนพยายามที่จะยิ้มสู้กล้องด้วยเช่นกัน โดยกลางภาพนั้นปรากฏหน้าของผู้ชายคนหนึ่ง (แบบจาง ๆ) กำลังยิ้มเห็นฟัน คล้ายอยากจะถ่ายรูปด้วย... 

 

 

 

ภาพที่ 2... เป็นภาพสุดสะพรึงที่ถ่ายในงานศพแห่งหนึ่ง โดยตามธรรมเนียมของการมาร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพแล้ว เจ้าภาพมักจะถ่ายภาพแขกร่วมงานไว้เป็นที่ระลึก เพื่อเก็บภาพสุดท้ายระหว่างแขกร่วมงานและร่างที่ไร้วิญญาณซึ่งนอนอยู่ในโลง แต่ถ้าหากร่างที่ไร้วิญญาณกลับอยากออกมาร่วมชักภาพด้วยล่ะ คงจะหลอนกันแบบสุด ๆ ดังภาพต่อไปนี้ ซึ่งขณะที่แขกกำลังถ่ายภาพอยู่หน้าโลง กับมีร่างของชายคนหนึ่ง นั่งอยู่บนโลงศพ และหันหน้ามาหาตากล้อง ถึงแม้ว่าหลายคนจะบอกว่าอาจจะเป็นคนที่ไปนั่งอยู่บนนั้นก็ได้ แต่บนโลงศพมันใช่ที่นั่งกันที่ไหนล่ะ ว่าไหม ??

 

 

 

ภาพที่ 3... ภาพจากเหตุการณ์การของเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายคน ที่กำลังช่วยชีวิตของชายคนหนึ่งอยู่ ซึ่งข้าง ๆ จุดที่กู้ภัยกำลังช่วยชีวิตนั้น มีจักรยานยนต์เปื้อนเลือดล้มอยู่ในจุดนั้น คาดน่าชายคนดังกล่าวน่าจะประสบอุบัติเหตุรถชน แต่ทั้งนี้เมื่อสังเกตในภาพดังกล่าว จะเห็นหน่วยกู้ภัยต่างช่วยชีวิตกันคนละไม้ละมือ แต่แล้วเมื่อสังเกตดี ๆ กลับเห็นภาพของชายคนหนึ่งหน้าเลือดอาบ ก้มมองร่างดังกล่าวอยู่ในวงนั้นด้วย งานนี้ หลายคนเลยมองว่าอาจจะเป็นวิญญาณของชายที่ประสบอุบัติเหตุดังกล่าวอยู่ก็เป็นได้ 

 

 

 

ภาพที่ 4... ขึ้นชื่อว่ารถกู้ภัยหรือป่อเต็กตึ๋ง จะต้องมีตำนานสยองขวัญในรถเป็นแท้แน่ นั่นเป็นเพราะรถดังกล่าวต้องรับคนป่วย คนบาดเจ็บไปยังโรงพยาบาล บางคนก็ไม่รอดเสียชีวิตระหว่างทาง.. ส่วนภาพหลอนภาพนี้ ทำเอาขนลุกไม่เบา นั่นเป็นเพราะภาพของผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนถ่ายรูปคู่กับรถกู้ภัยระยอง แต่ในตัวรถด้านหลังกลับมีหน้าสีขาวบูดเบี้ยวไม่มีผม..โผล่มา !

 

 

 

ภาพที่ 5... เป็นภาพหลอนในตำนานที่กลายเป็นข่าวดังออกโทรทัศน์กันเลยทีเดียว สำหรับภาพในงานศพพี่กู้ภัยรายหนึ่ง ซึ่งประสบอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิต ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยคนร่วมงานศพก็ได้ถ่ายรูปคู่กับรูปของผู้ตายและชุดกู้ภัยซึ่งเป็นยูนิฟอร์มของผู้ตาย 2 รูปด้วยกัน แต่เมื่อเปิดภาพดูก็ต้องตกใจ เมื่อภาพที่ 2 ที่ถ่าย มีขาของชายปริศนาคนหนึ่งไปยืนอยู่ด้านหลังแท่นวางรูปหน้าศพ ซึ่งเห็นเพียงแค่ส่วนขานุ่งกางเกงขายาวสีเขียวแก่แบบเดียวกับยูนิฟอร์มของมูลนิธิร่วมกตัญญูเลยทีเดียว

 

 

 

ภาพที่ 6... เหตุการณ์หลอนในห้องเรียน เมื่อจู่ ๆ ก็มีหน้าปริศนาในลักษณะขาวซีด ใต้ตาคล้ายรอยเลือด ปรากฏอยู่หน้าของนักศึกษาหญิงคนหนึ่ง ซึ่งดูจากองศาของภาพแล้ว เป็นไปไม่ได้ว่าจะมีคนโผล่มาออกมาพอดิบพอดีในลักษณะอย่างนั้น แถมหน้าปริศนาดังกล่าว ยังจ้องกล้องตาเขม็งด้วย 

 

 

 

ภาพที่ 7... สร้างความฉงนสงสัยให้กับผู้ที่พบเห็นไม่น้อย สำหรับภาพในงานวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งได้บันทึกภาพชิงช้าสวรรค์ ขณะกำลังหมุน และมีคนนั่งอยู่เต็มกระเช้า แต่เมื่อสังเกตดู ข้างบนของชิงช้าสวรรค์กลับพบร่างของชายหนุ่มคนหนึ่ง นั่งบนหลังคากระเช้าอันบนสุด ! งานนี้หลายคนมองว่าชายคนนั้นอาจจะพิเรนทร์ปีนขึ้นไป แต่ดูยังไง๊ ยังไง ก็เป็นไปได้ยากที่จะมีคนขึ้นไปนั่งบนกระเช้าชิงช้าสวรรค์แบบนั้น 

 

 

 

ภาพที่ 8... เป็นอีกภาพถ่ายสองคนแต่กลับมีร่างปริศนาโผล่มาอีกคน ! สำหรับภาพของชายคนหนึ่ง ที่ถ่ายรูปคู่กับนักแสดงร่างโย่งอย่าง โยกเยก ซึ่งในภาพนั้นปรากฏให้เห็นเขากับโยกเยกถ่ายรูปคู่กัน โดยโยกเยกนั้นได้โอบไหล่ผู้ชายคนนั้นไว้ แต่เมื่อมาสังเกตดูดี ๆ กลับเห็นแขกที่ไม่ได้รับเชิญมาร่วมเฟรมด้วย เพราะเมื่อมองไปยังเงากระจกที่สะท้อนอยู่ด้านหลัง พบว่าถัดจากผู้ชายคนนั้น มีร่างของชายสวมเสื้อสีฟ้ายืนเอามือไขว้หลังอยู่ด้วย ในกระจกน่ะมี แต่หน้ากล้องน่ะไม่มี ! 

 

 

 

ภาพที่ 9... กลายเป็นมือปริศนาที่เห็นแล้วอดตะลึงไม่ได้ สำหรับภาพของดาราสาวอย่างพิม ซาซ่า ที่ถ่ายรูปคู่กับต่าย ณัฐพล โดยสาวพิมได้โอบจากข้างหน้า แต่ทว่ามือที่โอบนั้น ดูแปลกตาซะเหลือเกิน เหมือนไม่ใช่มือเธอซะอย่างนั้น นั่นเป็นเพราะมือดูใหญ่ผิดปกติและเส้นเลือดขอดขึ้นชัดคล้ายกับมือผู้ชาย หนำซ้ำยังเป็นสีคล้ำตั้งแต่ช่วงข้อมือลงไป ทั้ง ๆ ที่ตรงนั้นก็ไม่ได้มีเงาอะไรมาทับ เพราะหากมีเงาจริงก็ต้องทับหน้าดาราสาวด้วย..  ส่วนมือของสาวพิมจริง ๆ นั้นก็เล็กและไม่มีเส้นเลือดขอดเช่นนี้ แล้วมือดำปริศนาที่ว่านี้ล่ะมือใคร !

 

 

 

ภาพที่ 10... คาดว่าเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานไหว้ครู ไม่ก็เป็นงานบายศรีสู่ขวัญ ซึ่งมีบรรดานักเรียนได้คุกเข่าให้อาจารย์ผูกข้อมือ แต่กลับมีภาพของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ไม่มีศีรษะ อยู่ในลักษณะคุกเข่าคล้ายกำลังไปหาอาจารย์ ซึ่งหน้าของหญิงคนดังกล่าวเป็นผู้ชายที่กำลังก้มหัวไหว้อาจารย์อยู่ งานนี้ไม่รู้เกิดการผิดพลาดทางเทคนิคของกล้องถ่ายรูปหรือเปล่า แต่ถ้าหากภาพเกิดวูบไหวจริง แล้วทำไมพื้นหลังที่ควรจะเป็นตำแหน่งของศีรษะหญิงสาวถึงไม่สั่นไหวล่ะ

 

เรื่องนี้จริงเท็จอย่างไร อันนี้ก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน แต่ถ้าใครเปิดตอนกลางคืนก็คงจะหวั่น ๆ หน่อย เพราะดีไม่ดีอาจจะมีแขกไม่รับเชิญมานั่งดูด้วยก็เป็นได้ ตัวใครตัวมันละทีนี้..

 

21 ต.ค. 57 เวลา 20:02 3,533 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...