20 โครตหนังสยองขวัญสุดขอบนรก #2

10. HAUTE TENSION/SWITCHBLADE ROMANCE (สับ สับ สับ)
หนังเรื่อง สับ สับ สับ เคยเข้าฉายในประเทศไทยเมื่อราว 6-7 ปีก่อนและสร้างปรากฏการคนเดินออกจากโรงภาพยนต์มากที่สุดในรอบปฐมทัศน์ หลายคนยอมรับว่าไม่สามารถทนดูหนังเรื่องนี้จนจบได้ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับฆาตรกรโรคจิตที่ชื่นชอบการฆ่า หั่น ในประเทศฝรั่งเศสที่มักออกล่าเหยื่อในยามค่ำคืน หนังเรื่องนี้ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนังที่ดำเนินเรื่องในแนวทางจิต วิเคราะห์ได้ดีเรื่องหนึ่งของโลก และถือเป็นหนังสยองขวัญที่ได้รับการกล่าวขานกันว่าโหดที่สุดตั้งแต่มีการ สร้างหนังแนวเขย่าขวัญของประเทศฝรั่งเศสเลยทีเดียว

*****ระดับความ น่ากลัว คะแนน 9.5/10

 

9. Visitor Q (ครอบครัวโรคจิต)
ผลงานของ ทาเคชิ มิอิเกะ เกี่ยวกับเรื่องครอบครัวสุดประหลาดในญี่ปุ่นที่มีพฤติกรรมแปลก(มากๆ)ประกอบ ไปด้วยพ่อที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากลูกสาว(ลูกสาวแท้ๆของตนเอง) แม่ที่ติดยายอมแงมและชอบขายตัวมาซื้อยา ลูกสาวที่ชอบขายตัวให้พ่อแท้ๆของตนเพื่อมาใช้เที่ยวกลางคืน ลูกชายที่โดนเพื่อนๆแกล้งเป็นประจำเลยระบายด้วยการซ้อมแม่บังเกิดเกล้าของตน ทุกวัน ปรากฏว่าเหตุการณ์เปลี่ยนไปเมื่อมีผู้มาเยือนชื่อ.....Q พร้อมฉากจบสุดหลอน และแสนเจ็บป่วย!!!

*****ระดับความน่ากลัว คะแนน 9.5/10

 

8. Aftermath Genesis (โครตพ่อโครตแม่ซอว์)
หนังฝรั่ง(หนังสั้นราว 40 นาที)เรื่องนี้ไม่มีบทพูด ไม่มีบทบรรยาย มีชื่อภาคภาษาไทยว่า “โครตพ่อโครตแม่ซอว์ ”หากท่านเคยดูเรื่อง “ซอว์” มาแล้ว ขอบอกว่าจงลืมมันไปเสีย ซอว์จะกลายเป็นเด็กเล่นขายของไปเลยเมื่อเจอกับ………… Aftermath Genesis(โครตพ่อโครตแม่ซอว์) เรื่องราวเกี่ยวกับหมอโรคจิตในห้องผ่าศพ(ที่เหมือนจริงสุดๆ)……….กรุณางดทาน อาหารก่อนชมภาพยนตร์อย่างน้อย 2 ชั่วโมง(เพราะพอชมจบของเก่าอาจขอออกมาเที่ยวข้างนอกได้)

*****ระดับ ความน่ากลัว คะแนน 9.5/10

 

7. Niku daruma/Snuff Files (1998)
หนังแนว Snuff Files ของทางประเทศญี่ปุ่น ที่ฉากแรกๆเหมือนเรานั่งดูหนังอย่างว่าโดยทั่วไป พอ 20 นาทีผ่านไปออกแนว Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood ใครใจไม่แข็งพอ……งดดูเด็ดขาด!!!

*****ระดับความน่ากลัว คะแนน 9.5/10

 

6. Snuff 102 (2007)
ไม่อยากบอกเลยว่ากว่าผมจะหาหนังเรื่องนี้มาดูได้(ฉบับ เต็ม)เลือดตาแทบกระเด็น ในเมืองไทยหาไม่ได้เลย ในเอเชียก็ยังหาโหลดไม่ได้(ในขณะ ณ ห้วงเวลานั้น)ผมต้องลงทุนเปิดโปรแกรมเจาะ(บางตัว)ไปยังประเทศแถบอเมริกาใต้ เพื่อโหลดตัวหนังฉบับสมบูรณ์(เสียงอาเจนติน่า ซับอังกฤษ)หนังเรื่อง Snuff 102 เป็นหนังของประเทศอาเจนติน่า เกี่ยวกับการทรมานหญิงสาวนางหนึ่งอย่างบ้าคลั่ง และ………..? มีข่าวลือกันอย่างหนาหูว่า ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้ชมเป็นจำนวนมากกรูกันเข้ามาเพื่อที่จะทำ ร้ายผู้กำกับ เพราะเขา(เธอ)เหล่านั้นคิดว่าภาพที่ได้เห็นจากตัวหนัง……….เป็นเรื่องจริง!!!

*****ระดับ ความน่ากลัว คะแนน 9.5/10

19 ต.ค. 57 เวลา 20:05 4,253 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...