ภาพหลุดหน้าคล้ายพระเอกดัง เล่นจ้ำจี้ ป๊อป ฐากูร-เจมส์จิ โต้พัลวัน

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทีวีพูล, เฟซบุ๊ก Bright Star TV

            ภาพหลุดหน้าคล้ายพระเอกดัง กำลังเริงรักกับหญิงสาว ล่าสุด 2 พระเอก ป๊อป ฐากูร และเจมส์ จิรายุ โต้ข่าวพัลวัน ยืนยันไม่ใช่บุคคลในคลิปหลุดเรตเอ็กซ์นัวเนียสาว

            เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2557 เกิดกระแสฮือฮาสนั่นเน็ต เมื่อมีภาพหลุดของหนุ่มคนหนึ่งที่หน้าตาคล้ายกับพระเอกดังจากช่องน้อยสี กำลังเริงรักกับสาวบนเตียง พร้อมอิริยาบถสุดสยิว ทั้งฝ่ายชายเอาหน้าซุกหว่างขาของผู้หญิง หรือฝ่ายหญิงกำลังนั่งคร่อมบนตัวของฝ่ายชาย จนกลายเป็นที่สะเทือนเลื่อนลั่น โจษขานกันไปทั่วสังคมออนไลน์

            ทั้งนี้หลังจากที่มีภาพหลุดหน้าคล้ายพระเอกดังออกไป ก็มีกระแสคาดเดากันว่า เป็นภาพหลุด ป๊อป ฐากูร พระเอกช่อง 3 ใช่หรือไม่ ซึ่งเมื่อนักข่าวได้สอบถามไปที่เจ้าตัว ก็ได้รับคำตอบว่า ชายหนุ่มที่มีภาพหลุดนั้นไม่ใช่ตนแน่นอน และไม่ซีเรียสที่มีคนพุ่งเป้ามาที่ตน

            นอกจากนี้ยังมีอีกกระแสระบุว่าภาพหลุดดังกล่าวหน้าคล้ายพระเอกหน้าหวาน เจมส์ จิรายุ ซึ่งเรื่องนี้ร้อนถึงผู้จัดการส่วนตัวอย่าง ปิ๊ก ฌาณฉลาด ต้องร่อนจดหมายชี้แจงสื่อเป็นพัลวันว่า ยืนยันว่าบุคคลในภาพหลุดนั้นไม่ใช่เจมส์ จิรายุ อย่างแน่นอน 

            ต่อมา "ปิค" ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ ส่งข่าวถึงสื่อมวลชนต่อกรณีภาพหลุดดังกล่าว ในนามบริษัท มีตา ทาเลนต์ แมเนจเมนต์ จำกัด ลงวันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม 2557 มีเนื้อหาว่า... 

            "จากที่มีการเผยแพร่ภาพถ่ายที่มีความละม้ายคล้ายคลึงกับนายจิรายุ ตั้งศรีสุข (เจมส์) ในสื่อต่าง ๆ นั้น บริษัท มีตา ทาเลนต์ แมเนจเมนต์ จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัดและเป็นผู้ดูแลนายจิรายุ ตั้งศรีสุข (เจมส์) มีความมั่นใจที่ขอยืนยันว่าบุคคลในภาพไม่ใช่นายจิรายุ ตั้งศรีสุข หรือ เจมส์ อย่างแน่นอน
            
            จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และโปรดพิจารณาให้ความกรุณาในการนำเสนอข่าวเพื่อความเป็นธรรมกับนายจิรายุ ตั้งศรีสุข (เจมส์) ที่มีความตั้งใจในการทำงานที่จะสร้างความสุขให้กับประชาชนและระมัดระวังเรื่องความประพฤติเป็นอย่างยิ่ง เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน บริษัท มีตา ทาเลนต์ แมเนจเมนต์ จำกัด ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้"
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...