+18 FHM Women in the World 2010

 

 

FHM 100 Sexiest Women in the World 2010 ผู้หญิงที่สวย เซ็กซ๊่ที่สุดในโลก จากผลโหวตทั้งตอนนี้รวมมาแล้วกับสาวสวย 10 อันดับ มาดูความเซ็กซี่ของพวกเธอกัน

 

Abbey Clancy แฟนสาวของนักเตะร่างสูง Peter Crouch ที่มีภาพหลุดแอบไปสวีทกันบนเรือเมื่อปลายปีที่แล้ว นางแบบสุดสวยคนนี้ก็เข้าป้ายมาในอันดับ 10

 

 

 Jessica Alba ถ้าพูดถึงสาวเซ็กซี่ต้องมีชื่อของเธอคนนี้อยู่ด้วยแน่นอน แม้จะเป็นคุณแม่ไปแล้ว แต่ความเซ็กซี่ของเธอก็ไม่จางหายไปเลยสักนิด เข้ามาในอันดับ 9

 

 

 Adriana Lima นางแบบสาวเซ็กซี่จาก บราซิล ความเซ็กซี่จังหวะแซมบ้า เข้าตาจนเธอกลายเป็นนางแบบของ Victoria's Secret เลยเข้ามาเป็นอันดับ 8

 

 

Kelly Brook สาวเซ็กซี่แคลเซียมสูงคนนี้เคยบอกว่าตัวเองเคยอ้วกใส่กระเป๋าตัวเองบนรถมาแล้ว แถมราคากระเป๋าใบนั้นราวๆ 100,000 บาท โอ้วว สาวเซ็กซี่ต้องโก๊ะๆ จริงหรอ มาในอันดับ 7

 

 

Kristen Stewart สาวสวยน้องใหม่ ที่เพิ่งเข้ามาติดอันดับทำเนียบเป็นครั้งแรก จากบทที่โด่งดังใน Twilight ที่ได้ประกบพระเอกสุดหล่อ จนพากันดัง เข้าป้ายมาในอันดับ 6

 

 

Keeley Hazell สาวน่ารักอกภูเขาไฟคนนี้ โด่งดังจาก Page 3 (คอเซ็กซี่คงรู้จักเป็นอย่างดีว่าคืออะไร) ด้วยความเซ็กซี่ ขนาดใหญ่โต เธอจึงเข้ามาในอันดับ 5

 

 

Frankie Sandford สาวน้อยวัย 21 ปี ด้วยความน่ารัก หน้าหวานๆของเธอ จึงทำให้เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้น จนได้ติดทำเนียบความเซ็กซี่มาในอันดับ 4

 

 

Marisa Miller ถึงแม้สาวคนนี้จะมีอายุเข้าหลัก 3 ไปแล้ว แต่ความเซ็กซี่ของเธอยังอยู่ในใจของทุกคนเมื่อมีรายการในโหวตเมื่อไร เธอต้องติดชื่ออยู่ด้วยทุกครั้ง ล่าสุดยังได้ร่วมเดินแบบกับ Victoria's Secret อีกด้วย เข้าป้ายมาในอันดับ 3

 

 

Megan Fox สาวสุดฮอตที่โด่งดังมาจากเรื่อง Transformers จากนั้นทุกคนก็รู้จักเธอมากขึ้น จากแฟชั่นเซ็กซี่ที่ออกมาอยู่โดยตลอด จึงไม่น่าแปลกอะไรถ้าเธอจะมาในอันดับ 2

 

 

 Cheryl Cole สาวสุดเซ็กซี่ร้อนแรงต่อเนื่อง สามารถรักษาตำแหน่งอันดับ 1 ได้มาเป็น 2 ปีซ้อน นักร้องสาวเซ็กซี่ ที่มีผู้คนทั่วโลกล้วนปรารถนา แต่ชีวิตคู่กับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อนักเตะเชลซี Ashley Cole กลับปันใจมีกิ๊กซะงั้น

สาวสวย Cheryl Cole ร้องแรงขนาดนี้ อยากบอกนาย Ashley Cole จริงๆว่า เสียดายแทน

 

-----------------------------------------------------------------

Uploaded with ImageShack.us
#+18
cesc_44444444
Screenwriter
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
4 พ.ค. 53 เวลา 00:36 9,518 15 108
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...