สุนัขพิทบูลสุดอึด ถูกยาเบื่อไม่ตาย ไล่ฟัดโจรกระเจิง

 

 
พิทบูลอึดถูกยาเบื่อไม่ตายไล่ฟัดโจรงัดบ้าน (ไอเอ็นเอ็น)

           สุนัขพันธุ์พิทบูลสุดอึด ถูกวางยาเบื่อไม่ตาย ซ้ำยังไล่ฟัดโจรงัดบ้านผู้รับเหมาจนเลือดสาด ส่วนอีกตัวเพศเมียโชคร้ายตายคาที่

           เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2557 พ.ต.ท. ภูมิพัฒน์ นามพุทธา พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้ยาเบื่อสุนัขและพยายามงัดบ้านเลขที่ 37/59 ซอยหอศิลป์ ใกล้เคียงโรงเรียนเมืองพัทยา 11 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

           ภายในบ้านพบ น.ส.วริยา สมบูรณ์ อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน ตรวจสอบบริเวณโต๊ะรับแขกหน้าบ้านพบซากสุนัข พันธุ์เพชรบ้านตาด เพศเมีย วัย 8 เดือน นอนตายอยู่ที่พื้น 1 ตัว ส่วนประตูไม้หลังบ้านพบร่องรอยถูกคนร้ายงัดจนได้รับความเสียหาย

           น.ส.วริยา ให้การว่า ตนอาศัยอยู่บ้านหลังนี้กับ นายอติวิชณ์ สามี ก่อนเกิดเหตุตนออกไปทำธุระนอกบ้าน ส่วนสามีไปดูไซต์งาน กระทั่งเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่ามีคนร้ายบุกงัดบ้าน เลยรีบกลับมาดูพบว่าสุนัข พันธุ์เพชรบ้านตาด เพศเมีย วัย 8 เดือน ชื่อ "ปาล์มมี่" ที่เลี้ยงไว้ ถูกคนร้ายใช้ยาเบื่อผสมกับน่องไก่ให้กินจนสิ้นใจตาย ส่วน "เจ้าชีวาส" สุนัขพันธุ์พิทบูล เพศผู้ วัย 3 ปี นอนอยู่ที่พื้นในสภาพอาการร่อแร่ จึงรีบนำไข่ไก่มาให้กินจนอาเจียนชิ้นไก่ออกมา ก่อนให้ญาติรีบนำส่งโรงพยาบาลสัตว์ที่อยู่ใกล้เคียง จนล่าสุดปลอดภัยแล้ว

           ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้ยินเสียงสุนัขเห่าภายในบ้าน และเห็น "เจ้าชีวาส" สุนัขพันธุ์พิทบูล กำลังไล่กัดคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์จำนวน 2 คน จนต้องวิ่งหนีปีนรั้วกำแพงออกไป

           ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนเบื้องต้นจนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 4-5 คน ขับรถยนต์มาจอดหน้าบ้านเกิดเหตุ แล้วทำทีมาซื้อของและรับประทานอาหาร พร้อมถามหา นายอติวิชณ์ เจ้าของบ้านติดต่อกัน 5 วันเต็ม ๆ กระทั่งมาเกิดเหตุคนร้ายพยายามงัดบ้าน อย่างไรก็ตามจะต้องมีการสอบสวนต่อไปว่าคนร้ายต้องการทรัพย์สินหรือสิ่งใด


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...