6 หนุ่มรัสเซียข่มขืนสาว โพสต์รูปเหยื่อนอนเปลือยลงเน็ต



 

6 หนุ่มรัสเซียข่มขืนสาว โพสต์รูปเหยื่อนอนเปลือยลงเน็ต

 

 

 

 

 

6 หนุ่มรัสเซียข่มขืนสาว โพสต์รูปเหยื่อนอนเปลือยลงเน็ต
 
 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Ukraine News
 
 
        6 หนุ่มรัสเซียก่อเหตุข่มขืนสาว ก่อนโพสต์รูปเหยื่อสภาพนอนเปลือยโชว์ในอินเทอร์เน็ต เผยเด็กสาวไปร่วมงานปาร์ตี้กับแฟน แต่เมาแล้วมีเซ็กส์กับคนอื่น แฟนจึงร่วมกับเพื่อนอีก 5 คนข่มขืนเธอ
 
 
          เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ไลฟ์นิวส์ มีรายงานว่า ตำรวจรัสเซียกำลังเร่งสอบสวนกรณีที่เด็กหนุ่ม 6 ราย ข่มขืนเด็กสาว ก่อนนำภาพของเธอที่อยู่ในสภาพเปลือย นอนหมดสติ มาโพสต์ในสื่อออนไลน์จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก 
 

          โดย รายงานระบุว่า เด็กสาวกับแฟนหนุ่มได้มาร่วมปาร์ตี้ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งมีเด็กหนุ่มอีก 5 คนอยู่ในงานด้วย ทั้งหมดดื่มแอลกอฮอล์และใช้ยาเสพติด ระหว่างนั้นแฟนหนุ่มของเธอเดินออกจากห้องเพื่อไปเอาเครื่องดื่มเพิ่ม แต่เมื่อกลับมาก็พบว่าแฟนสาวของเขากำลังมีเซ็กส์กับผู้ชายคนอื่นในกลุ่มนั้น จนกระทั่งเด็กสาวเมาหลับไป แฟนหนุ่มของเธอจึงคิดแก้แค้นด้วยการถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ก่อนที่ตัวเองกับเด็กหนุ่มอีก 5 คนจะผลัดกันข่มขืนเธอแล้วถ่ายรูปดังกล่าวเก็บไว้
 
 
          จากนั้นแฟน หนุ่มก็สวมเสื้อผ้าให้เธอแล้วโยนเธอออกไปนอนที่ประตู จนกระทั่งเมื่อเด็กสาวตื่นเช้าก็เล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้เธอฟัง ก่อนจะทำให้เธออับอายมากยิ่งขึ้นด้วยการนำรูปของเธอมาประจานลงในสื่อสังคมออ นไลน์หลาย ๆ แห่ง พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น จนภาพดังกล่าวได้กลายมาเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ต โดยบางส่วนก็สงสารเด็กสาวที่โดนแฟนหนุ่มทำเช่นนี้ ในขณะที่อีกส่วนมองว่าเธอสมควรถูกกระทำเช่นนี้แล้ว 
 

          ทั้ง นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในขณะที่พ่อแม่ของเหยื่อก็ได้เดินทางมาร่วมกระบวนการสอบสวนกับทางเจ้า หน้าที่ด้วย 





คลิป Шестеро парней изнасиловали девушку и выложили снимки в Интернет โพสต์โดย Ukraine News

 
 
 
4 ต.ค. 57 เวลา 16:48 6,219 2 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...