ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า พบ DNA อสุจิ ตรงกับก้นบุหรี่

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 

           ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า ล่าสุดตำรวจถกเครียดหลังพบหลักฐานใหม่ DNA อสุจิ ตรงกับก้นบุหรี่ คาดคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน นั่งอยู่ตรงโขดหินทางผ่านจุดเกิดเหตุ แบ่งผู้ต้องสงสัยเป็น 3 กลุ่ม ปูพรมสอบคนงาน 4,000 คนบนเกาะ

           วันนี้ (19 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 นำเสนอข่าวความคืบหน้า คดีฆาตกรรม นายเดวิด วิลเลียม มิลเลอร์ อายุ 24 ปี และนางสาวฮานนาห์ วิคตอเรีย วิทเธอร์ริดจ์ อายุ 24 ปี นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ที่ถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหด โดยพบศพทั้งคู่เมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา 

           โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นข้อสงสัยและหาหลักฐานพยานใหม่ หลังจากผลตรวจดีเอ็นเอจากศพนางสาวฮานนาห์ไม่ตรงกับทั้งนายเดวิด นายคริสโตเฟอร์ เพื่อนนายเดวิด และแรงงานต่างด้าวที่ต้องสงสัยทั้ง 6 คน ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ได้สั่งกำชับให้ทีมสืบสวนต่าง ๆ พยายามหาเบาะแสบุคคลต้องสงสัยโดยเฉพาะชายชาวเอเชียที่อยู่ในภาพกล้องวงจรปิดดังกล่าว 
 
          เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ขณะนี้ต้องติดตามความเคลื่อนไหวของชายไม่ต่ำกว่า 2 คน ที่นั่งอยู่บริเวณโขดหิน ซึ่งเป็นทางผ่านที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร หลังจากพบก้นบุหรี่ยี่ห้อหนึ่งตกอยู่ 1 มวน บริเวณโขดหินตรงนั้น และเมื่อนำไปตรวจสอบก็พบว่ามวนบุหรี่ดังกล่าวมีดีเอ็นเอ 2 คน และดีเอ็นเอก็ตรงกับอสุจิที่ช่องคลอดและทวารหนักของนางสาวฮันนาห์ ซึ่งเป็นประเด็นที่ต้องตั้งหลักและสืบสวนใหม่ให้ลึกที่สุด
        
          ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าว เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุมีอย่างน้อย 2 คน นั่งกันอยู่ที่ตรงโขดหินใต้ต้นมะขาม ห่างจากจุดที่พบศพ 30 เมตร ขณะที่นางสาวฮานนาห์และนายเดวิด ได้เดินผ่านจุดผู้ก่อเหตุนั่งอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองอาจจะพลอดรักกัน แล้วผู้ก่อเหตุใช้ไม้ตีเข้าไปที่ศีรษะของนายเดวิดแต่ไม่เสียชีวิตทันที จากนั้นก็เกิดการต่อสู้กัน ส่วนคนร้ายอีกคนเป็นผู้ฉุดนางสาวฮานนาห์ไปยังโขดหินจุดที่พบศพ ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นชายคนที่ทำร้ายนายเดวิดได้ลงมือข่มขืนต่อ และได้ใช้จอบซึ่งอยู่ในแปลงผักห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร ฟาดกระหน่ำลงบนใบหน้า


 อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อสงสัยกลุ่มผู้ก่อเหตุไว้ 3 กลุ่ม กลุ่มแรกคือคนไทยที่มาเที่ยวหรืออาศัยอยู่บนเกาะเต่า กลุ่มที่สองคือกลุ่มแรงงานต่างด้าว โดยพุ่งเป้าไปที่แรงงานพม่า โดยเฉพาะผู้ที่มีเชื้อสายโรฮิงญา เนื่องจากมีพฤติกรรมการก่อเหตุที่รุนแรงและโหดเหี้ยม และกลุ่มสุดท้ายคือนักท่องเที่ยวต่างชาติด้วยกัน 

         นอกจากนี้ยังพบว่าอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุน่าจะมี 2 ชนิดด้วยกัน เพราะนอกจากจอบแล้วคาดว่านายเดวิดถูกของแข็งบางชนิดตี ซึ่งอาจจะเป็นท่อนเหล็ก เนื่องจากผลเลือดที่จอบนั้นดีเอ็นเอตรงกับนางสาวฮานนาห์คนเดียว ส่วนประเด็นเลือดที่กางเกงของนายคริสโตเฟอร์ เพื่อนของนายเดวิด ปรากฏว่าเป็นคราบดินโคลนและบาดแผลก็เกิดจากถูกไฟลวกที่งานฟลูมูนปาร์ตี้ ซึ่งเข้ารักษาที่คลินิกที่เกาะพะงันมาก่อน มีใบรับรองแพทย์ยืนยัน 

         ท้ายนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัวชายที่อยู่ในภาพกล้องวงจรปิดและหาเบาะแสกลุ่มคนที่อยู่ในละแวกดังกล่าวโดยเร็ว โดยจัดกำลังเจ้าหน้าที่ 80 นาย แบ่งเป็น 6 กลุ่ม ติดตามตัวชายที่เป็นแรงงานพม่าซึ่งมีอยู่ประมาณ 4,000 คน มาตรวจสอบรายบุคคล ซึ่งชายคนที่อยู่ในกล้องวงจรปิด หากไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ ก็เชื่อว่าน่าจะมีส่วนรู้เห็นกับฆาตกรรมดังกล่าว พร้อมกันนี้ยังให้ตำรวจน้ำติดตามเรือที่ต้องสงสัยด้วย เนื่องจากทราบว่าในวันดังกล่าวมีเรือประมงอย่างน้อย 5-6 ลำ เข้ามาจอดลอยลำเพื่อหลบลมอยู่ที่เกาะเต่าด้วย


  ติดตามข่าว ฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย 
คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ ตร.ชี้DNAอสุจิตรงกับก้นบุหรี่ในที่เกิดเหตุฆาตกรรมนทท.อังกฤษ (19ก.ย.57) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...